Hello!
Waaahhh wala ako masabi. Alam ninyo 'yun tipong nahihiya ka magdaldal sa mga ganito. Okay! Game!
TAKE TWO!
Hello! Homies!
Waaahhh! This is unexpected! Akala ko po walang magbabasa o tatangkilik sa mga story ko dahil maraming wala o sabihin natin ay walang r-18 dahil bata rin po kase ang nagsulat. Habang sinusulat ko ito ay wala akong kaalam-alam na matatapos na pala siya. Then ito na nga, it's officially ended!
Hindi ko inakala na marami rin po pala ang mag-aabang sa story ko at sana po ay suportahan ninyo ako sa susunod na isusulat ko. Waahhh kinikilig ako.
Again po, maraming thank you! sa inyong lahat. Marami rin pong salamat sa mga andito pa rin at natapos ito. Alaws ako masabi kundi...
THANK YOU!!!
SLMT!!!
***
Just answer my questions na lang po para malaman ko pa po ang ii-improve ko. At alam naman po natin na bago lang po ako sa pagsusulat. Just answer honestly.
Thank you in advance! Hehe!
"Gusto ninyo po ba magkaroon ng story sina Bea at Lincoln? Kahit hindi man ang isagot ninyo meron pa rin po."
Ito na po talaga!
"Ano po masasabi ninyo kung paano ko sulatin ang paglalarawan sa mga karakter ko?
Comment in this line po.--->
"Ano po masasabi ninyo sa pagsusulat ko po ng sad chapters?"
Comment in this line po.--->
"Makatotohanan po ba ang pagsusulat ko?"
Comment in this line po.--->
"Naiiyak rin po ba kayo kapag umiiyak ang characters ko?"
Comment in this line po.--->
"At sabihin ninyo na lang po ang gusto ninyo sabihin about sa story ko, basher ka 'man o readers ko o bagong tao, kahit alien kapa. Basta kung nagbasa ka rito."
SLMT!
_BULLY THAT NERD Q&A
Who's your...
Favorite characters?
Favorite second lead?
Favorite character in the first chapter?
Want to be your bestfriend?
Want to be bully?
Favorite develop character?
What is your...
Favorite Lines?
Favorite sad lines?
Favorite chapter?
Favorite scenes?
Unexpected plot twist?
Famous line of your favorite character?
And last question...
If you are one of my characters, who is you?
Thank you! Luv u my Homies!
BINABASA MO ANG
Bully That Nerd
Teen Fiction#Bully Series #1 / Complete# "A Wrong Story, A Right Characters." "A Wrong Characters, A Right Story." If you want a perfect story don't read this. This is a false story where why someone is hurting, will change, leave and let go. This is an imperfe...