chap 24 Hân sụi

65 12 0
                                    

Hôm nay trời mưa khá to trâm đi mua bvs cho chanh éo mang áo mưa mà mang dù, rất bình thường nhưng phương tiện nó dùng để di chuyển không phải là xe căng hải mà là xe mô tô.

Trâm xin chị nhân viên thêm 2 cái túi nữa bọc bvs bằng 3 lớp bì bóng như hàng cấm nó gói kĩ lương cẩn thận rồi đi ra xe.

Chị nhân viên:..ủa sao không mua áo mưa mặc? của hàng tiện lợi mà sạp bán áo mưa to đùng ở cửa luôn đấy?

Trâm ngồi lên xe nhét bọc bvs vào túi áo khoác, khởi động xe bật dù lên một tay lái xe một tay cầm dù. Mưa nó không yên ắng bình thường mà nó hắt theo gió, tạt tạt thẳng mặt trâm, cầm dù cũng như không vẫn ướt người, mái tóc đỏ ướt chem. bẹp như quả tạ.

Trâm định dừng xe lại để cất dù thì một cơn gió mạnh tạ tới sét đánh làm cái đùng nó dật mình lạng tay lái và....ngã xe!

_rầm_xẹt_

Trâm: đậu xanh đau vãi

Nó ngã ngay chỗ để vất rác luôn, đồng thời túi bvs vang ra.

Bỗng tiếng tin nhắn điện thoại nó vang lên, ngồi dậy mặc kê mưa xe lấy điện thoại ra xem. Chanh nhắn nó mưa to quá đi từ từ cẩn thận đấy, mày ghé vô nhà ở Yokohama đi nào tạnh mưa rồi về. Tao gọi Emma rồi.

Là chanh không biết trâm đang ở chỗ Thiên Trúc cứ nghĩ nó đi chơi đâu đây gần nhà nên mới nhắn nó hộ giá, đợi lâu nên gọi hỏi trâm bảo đợi tí đang ở Yokohama về=)

Chanh bất lực

Trâm:..

Đậu mé, nãy ngã may éo ai thấy không nhục chết

Cất điện thoại dựng xe lên cầm theo dù định lái xe đi như chưa có gì sảy ra thì chợt nhận ra bvs mất rồi!!!

Trâm dáo dác nhìn xung quanh tìm thì có một giọng nói vang lên: đây này

Trâm máy móc quay đầu nhìn đù zai đẹp trong bãi rác!!

Trâm:..anh đẹp zai nhặt đồ em rôi thì chịu trách nhiệm đi=)

???: gì? Quỷ tóc đỏ? tao nhớ lời đồn mày đâu có mất liêm sỉ như thế

Kẻ kia có mái tóc đen mái trước có chỏm vàng vì mưa ướt nên xã xuống mặt, mặc một chiếc áo ba lỗ trắng và khoắc chiếc áo sơ mi đen bên ngoài, cùng chiếc quần đen và đôi dép. Bình thường cho đến khi hắn đưa tay chỉ vào con trâm nói

Trâm: uầy anh biết em à! Mà liêm sỉ của em nó ẩn thân chi thuật theo thầy Gojo rồi anh biết phải tìm nó ở đâu khum? em không biết em chỉ biết anh rất đẹp za...zai..

ủa khoan cái tay, trâm chớp chớp mắt rồi lại đưa tay dui mắt

Ơ kìa Hân sụi? Sao anh lại ăn mặc như thế làm đẹp zai hơn biểu sao em méo nhận ra.

Trâm chưa bào giờ thấy bản Hanma mặc như thế cả nên nó không nhận ra là phải.

Trâm: em xin lỗi cho em xin lại đồ rồi em phắn liền ạ

Lúc này nếu trời không mưa thì chắc chăn mồ hôi lạnh của trâm chảy ra như nước dội nhưng may quá có mưa gánh rồi.

Hanma:..mày là quỷ tóc đỏ?

Trâm: vâng vâng là em nên anh im moẹ mõm lại rồi đưa em cái bọc bvs cái

Hanma:..

Hắn khựng người khi nghe được ba chữ bvs từ miệng con trâm, hết nhìn nó rồi lại nhìn cái bọc trong tay...

Trâm như nhận ra mình đã lỡ mõm---lộn lỡ lời nó liền cười hề hề đưa tay dựt lấy bọc bvs rồi quay người định bỏ chạy

_rầm_

Trâm chượt chận ngã bay giày cái giày bay vào người Hanma

Trâm:...

Hanma:..đúng là trăm nghe không bằng mắt thấy=)

Trâm ngại cmn ngùng nói toẹt ra nhục nhã đúng dậy nhưng éo được vì bị bong gân

Trâm: hihi anh đẹp zai

Hanma:?

Trâm: anh đèo em về nhá, lái xe em nè rồi về nhà em em mầm thị---- lộn em băng vết thương thay đồ, em mời anh ăn bánh uống trà trả ơn nhá

Nó ngồi dưới mưa 2 ngón tay chọc chọc vào nhau cười e dè nhìn Hanma

Hanma mày định dụ tao về nhà để hiếp tao à?

Trâm:...

Hanma:_cười_

Anh à em biết anh đẹp zai ngon zai rồi nhưng sao anh lại nói em như thế? Em chỉ định sơ múi thôi mà anh nói em hiếp anh???

Trâm: đâu coá đâu anh tin em đi giúp em cái

Trâm bày ra vẻ mặt đầy uy tín

Hanma: éo tin

Trâm: em thề là em nói thật chứ chân em thế này sao đi xe về anh phải tin em, em nói thật em mà nói dối hai đầu gối em bằng nhau em mà nói điêu ngươi yêu em chết mặc dù éo có

Hanma:

Trâm:..nhá

Hanma: tao bố thí 'nòng' tốt cho mày đấy

Trâm: lòng chứ anh

Hanma: thích

Hanma lái xe đèo trâm về nhà, trên đường Hanma phóng rất nhanh nhưng may cái là con trâm đi cũng ẩu nhanh không kém nên nó thấy bình thường. Vì đang què và Hanma bảo nó ôm vào không văng mất nên nó mới 'miễn cưỡng' ôm Hanma chứ không phải nó muốn lợi dụng để sơ múi Hanma đâu tìn nó đi, nó mà điêu Kisaki là chồng nó.

Về đến nhà Trâm đưa đồ cho Hanma đi tắm thay đồ trước nó lấy áo From tím tay dài và quần short đen cho Hanma, cái này nó đặt lộn trên shopee đây để ở đây lỡ bọn S62 cần thì lấy mặc.

Trâm cũng được Hanma nắn chân cho rồi nó đi tắm thay đồ, giữ đúng lời hứa nó mang bánh và trà ra cho Hanma.

[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ