Trâm đã tháo bột được một tuần nhưng vẫn hạn chế hoạt động mạnh. Nó đang dắt đô la đi dạo đột nhiên quên mất nay là ngày 'chị dâu' tới chơi.
Đũy mọe về nhà gặp không được à cứ phải gặp ngoài đường. Giờ có mang bánh cho 'chị dâu' éo đâu.
Trâm nhìn đô la...đô la nhìn trâm...
Bỗng tiếng bô xe gầm rú vang lên dừng lại bên cạnh nó là Taiju!!
Trâm đột nhiên thấy yêu Taiju ghê.
Trâm ghi gì đó cho chị google bấm đọc cho Taiju nghe.
Nguyên văn là: Taiju ơi Taiju à hôm nay trời xanh mây trắng nắng vàng đi mua hộ bì bvs nhó.
Hắn nghe xong rồi nhìn nó...nó mặc áo 3 lỗ trắng quần hồng buộc chiếc áo khoác đỏ ngang hông.
Hắn gật đầu như hiểu liền bế sốc nó lên đặt lên xe, sách đô la lên đặt vào lòng nó rồi lên xe chở nó phóng đến căn cứ Hắc Long!!!
Trâm: ủa?
Nó đứng trước căn cứ hoang mang tột độ.
Mặc cho Inui đưa nó vào trong.
Trâm: ủa?
Nó ngơ ngác cầm ly nước đường đỏ uống vừa được Taiju pha cho.
Trâm:ủa?
Nó đang trong nhà một mình bỗng có tiếng gõ cửa vang lên nó máy móc mở cửa Kokonoi đưa nó một bọc màu hồng to rồi lặng lẽ đóng cửa lại. Phải màu hồng mới chịu.
Trâm hoang mang mở cái bọc ra...Uầy thiên đường bvs đủ loại đủ cỡ, ban ngày ban đêm hàng ngày có đủ, có cánh không có cánh, bạc hà hay bạc hà mát lạnh đều có!
Trâm lặng thinh...gạt nhẹ giọt nước mắt cầm theo 1 gói băng vệ sinh vào nhà vệ sinh.
Tầm chiều mát nó tạm biệt Taiju và Kokonoi, Inui. Nói dắt theo đô la đi ra chạm tàu điện để đón con Chanh.
Nó đợi tầm 20 phút thì thấy Chanh nhắn: Trâm à mày muốn bạn mày thoát ế để không đeo bám mày nữa không? nếu có hãy lặng lẽ đi về coi như chưa từng tới đón tao và có thấy tao cũng lơ đinh đừng lại gần nhá!
Trâm sôi máu. Nghiến răng thầm bày kế trả thù.
Vừa nghĩ xong kết hoạch nó đứng dậy lại va phải một thanh niên. Nó loạn choạng rồi cũng đứng vững lên tiếng định hỏi thăm liền nhận ra người nó va vào là Yamagishi bên cạnh còn có một cậu bạn nữa là Makoto. Nhìn cả hai cậu trai đều tơi tả nó giật mình nhận ra hôm nay là khởi đầu của sự bi thương và tuyệt vọng!
Giọng nó của hệ thống lại vang lên.
-Này nhiệm vụ mới đây! bảo vệ Emma lành lặn và giữ mạng Izana, Kisaki. Tiền thưởng nhiệm vụ lần này 500 triệu, nếu thất bại sẽ chịu phạt bất ngờ!!!
Trâm đơ người. Cái gì cơ? sao lần này lại thông báo giá trị tiền thưởng đã thế lại còn trừng phạt???
-Lần này có ba mạng người đều quan trọng điểm mấu chốt cho tương lai nên nhiệm vụ cũng đặc biệt. Nhớ kĩ Emma lành lặn.
Trâm ậm ừ rồi ra lệnh hệ thống xuất hiện với thân hình con rắn.
Cảm nhận được hệ thống đang trong túi áo nó bế con đô la lên: này Yamagishi-kun, Atsushi-Kun đang ở đâu vậy? chúng ta cần cứu cậu ta đấy.
Yamagishi đắn đo nhìn Trâm đang mang vẻ mặt như bà la sát đúng như lời đồn về quỷ tóc đỏ. Cậu cùng Makoto giải thích những việc đã sảy ra, Makoto đang kể bằng cả tính mạng Trâm lại cắt lời: Oi Chifuyu!
Chanh đang nắm tay Chifuyu giật mình rồi thành tức giận lườm Trâm.
Chifuyu theo tiếng gọi quay ra lại chú ý đến hai thanh niên thâ tàn ma dại: hả? có chuyện gì? Chưa chi đã thấy sợ rồi sao..2 thằng kia?
Trâm vội đi tới nói nhỏ với chanh: này nhiệm vụ gấp mày để ý đến nam chính với bồ mà đi t đi lo chỗ khác cẩn thận mấy thằng áo đỏ!
Nói rồi Trâm bế đô la chạy đi nó chạy vụt qua Mocchi hắn gầm lên:ê mới khỏi què mà chạy như thế hả con kia tao mách Izana!
Trâm giơ ngón giứa hét: có cái l*n bố sợ!
Nó chạy như điên lao đi tìm người mẹ đảm đang của Touman.
Hệ thống chỉ đường cho nó vừa đến tiếng cốp vang lên giòn tan. Cục gạch hôn đầu Mít mama thành công nó hét: KHÔNG MÁ MÌ!!!!!
Hantani Ran: hả? Trâm?! mày sủa cái vẹo gì vậy?
Nó hằm hằm đi tới như muốn nuốt chửng Ran tát một cái giòn tan!
Rindou sốc bay màu lần đầu tiên nó tát Ran đấy dù cãi nhau múc nhau chỉ đùa hoặc trong khi say, chưa bao giờ nó tát Ran nghiêm túc như vậy. Ran là người đầu tiên Trâm tát khi nghiêm túc và không say nên vinh hạnh hay buồn ta. Rindou phân vân quá.
Ran ôm má: mày cắn đá à?
Trâm không nói gì lay Mitsuya: này Má mì tỉnh không?
Mitsuya lấy chút tỉnh táo còn sót lại nói: bỏ tay ra mày lay nữa tao chết đấy chạy đi Trâm...
Trâm đơ ra: à ok
Nó đứng dậy dùng chân lay vai Mitsuya: này ổn không?
Mitsuya là tức đến ngất chứ éo phải bị đập đau ngất nữa.
Rindou hoàn hồn đi tới đá Trâm: mày vừa làm trò gì đấy?
Trâm vò đầu: biết là bọn mày sẽ chơi bẩn, tao đã nói Izana với bọn mày nhẹ nhàng thôi mà? ừ ừ dạ dạ rồi nhẹ là lấy gạch phang? bực mình éo chơi với Izana nữa.
Nói rồi Trâm tiêu soái bế đô la trên tay quay lưng bỏ đi. Đô la chôm lên vai Trâm nhìn Ran với Rindou đang nhìn Trâm ngu người sủa điên cuồng.
Rindou quay đầu hỏi đàn em: này bọn mày biết nấu cầy bảy món không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAO
FanfictionChanh và Trâm là bạn thân và hai đứa là người được chọn xuyên vào Tokyo revengers. - - - - - - - Trâm: lâu đài tình ái của tao với mày nè Chanh: tởm - - - - - - Trâm: Aaaa đuỹ mẹ mỹ nhân kìa_chạy mất_ Chanh: đâu? đâu? đâu rồi....liêm sỉ của mày đâu...