chap 36 lần đầu gặp mày (hồi tưởng)

39 5 3
                                    

Lòng bồn chồn lo lắng cho người con gái trong phòng cấp cứu. Kiskai nhớ về lần đầu gặp Trâm.

Lần đầu gặp khi ấy  Kisaki đang bị chặn đường cướp tiền.

Kisaki đang đưa tiền cho lũ bất lương. Bàn tay bẩn thỉu của tên bất lương chưa kịp cầm tiền từ Kisaki liền có một mái tóc đỏ chói bay phất phới trong gió vụt qua mặt Kisaki.

khi ấy hắn nghĩa rất ngây thơ.

Cô gái đó ngầu thật đấy. Nhảy lên đạp thẳng mặt tên bất lương, dùng tiền đập bôm bốp từng thằng. 

Nhìn 5 tên bất lương gục dưới đất Kisaki không khỏi thắc mắc cô gái này tại sao lại lo chuyện bao đồng giúp cậu.

Còn Trâm là theo nhiệm vụ hệ thống tới đây giải cứu Kisaki.

Trâm: này cất tiền đi. Đừng ngu ngốc cống nạp tiền cho lũ ăn hại chứ.

Kisaki gật đầu cất tiền vào túi.

Kisaki: tôi cứ nghĩ cậu cũng đến để lấy tiền.

Trâm nhìn Kisaki: không hề nha, tôi đến để ban ơn đó! Tôi giúp cậu 1 lần cậu cũng phải giúp tôi một lần.

Kisaki: là vậy sao...

Sau hôm đó Kisaki liên tiếp gặp Trâm ở mọi lúc mọi nơi. Hôm nay cũng không ngoại lệ. 

Kisaki bị lôi đến nhà vệ sinh nam bởi đám trùm trường. Bọn chúng muốn tiền của cậu.

Khi cây lau nhà sắp phang vào cậu, một tiếng rầm! cánh cửa bị đạp thủng!?

Chiếc giày vải canvas đỏ nổi bật xuyên qua cánh cửa. Chủ nhân nó còn ngoáy ngoáy cái chân rồi thu chân về. Cách cửa đổ sầm xuống nền gạch, kẻ gây ra đứng ngái ngủ vò tóc.

Trâm: chít tiệt sao chúng mày dám đụng vào người của tao hả?

Mái tóc đỏ có chút rối, gương mặt nhếch nhác mới ngủ dậy cùng bộ đồ ngủ hồng hạc?

Trâm đi vào nhà vệ sinh nam sắn tay áo rồi nâng cách cửa lên, dựng nó tựa vào khung cửa muốn che đi tầm nhìn người bên ngoài rồi chợt nhận ra có một cái lỗ thủng giữa cửa. Nó nghiêng đầu mái tóc đỏ rũ che nửa mặt, đôi mắt hồng ngọc lóe sáng cùng nụ cười tà dâm! nhần tà mị nhìn qua lỗ thủng trên cửa cảnh cáo đám người bên ngoài.

Trâm: liệu hồn thì ngậm miệng, rồi xéo đi dám nhìn tao sẽ cho mặt bọn mày giống như cách cửa này đấy.

Trâm cảnh cáo xong đi tới đám trùm trường, dơ chân đá móc từ dưới cằm lên khiến tên trùm trường ngã ngửa ra sịt máu mũi sùi bọt mép ngấy ngây con gà tây. Nó đưa tay ra trước mặt Kisaki.

Trâm: không phải nói rồi sao? mày cứ bảo quỷ tóc đỏ bảo kê mày là được tại sao cứ im lặng?

Kiskai không nói gì nắm tay Trâm đứng dậy, cậu chỉ vào mặt tên tóc cam nói với giọng bình thản.

Kisaki: nó đấm tao! vào đây này.

Tay vừa chỉ vào tên tóc cam, lại đưa lên chỉ vào cái má bị bầm của mình khóe miệng khẽ nhếch lên đắc ý.

Mày chết con mẹ mày rồi thằng chó.

Trâm chỉ cười: vậy sao?

Nó lao đến đấm thẳng vào mặt tên tóc cam lúc này hệ thống lên tiếng nhắc nhở.

[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ