14h20 ngày hôm sau
Thân ảnh một cô gái có mái tóc nổi bật đầy cá tính, nằm trên đất=) đó là Trâm. Vâng là đất đấy ạ nó được kê đầu bằng gối đắp một cái chăn.
Nó cảm thấy đầu đau như búa bổ bụng có thứ gì đó nặng dề lên, trâm mở mắt đập vào mắt nó là khuôn mặt ngon zai của Rindou, nó dật mình quay sang bên khác thì đập mắt nó là khuôn mặt kiếm ra tiền của Shion. Nó nhận ra cái thư nặng đè ở bụng nó là chân của Shion và Rindou.
Khi nó cảm thấy nhân sinh không còn gì nuối tiếc nữa rồi, chanh à tao đi trước đây hạnh fuck vãi
Bên cạnh trái là Shion cạnh Shion là Motu, bên phải Ran và Rindou trên giường ghế sofa là Izana, Kakucho và Mocchi đâu không thấy nhưng nó nghe tiếng động dưới bếp chăng 2 người đang ở dưới bếp.
Nó nhận ra đầy là nhà ở Yokohama của nó. Do trâm đã gia nhập S62 mà cứ đi đi về về cũng mệt nên nó thuê 1 căn nhà 2 tầng nho nhỏ để ở bên Yokohama cho tiện với làm căn cứ họp của S62 luôn. Bọn Izana mỗi người đều có 1 chiag khoá nhà.
Ủa rồi nhà có 6 phòng mà sao rúc hết ở phòng khách thế? À chắc qua nhậu về xỉn quá ngủ luôn.
Trâm muốn ngồi dậy nhưng chợt cảm thấy chân trái mình có gì đó sai sai nó cất tiếng gọi Shion bên cạnh.
Shion: ..h..hả?
Trâm:cút ra mày con trai con đưa vô duyên cả thằng Rin nữa dậy Ran nữa Muto nữa
Dần dần tất cả đều bị đánh thức bởi trâm, trâm đang ngồi trên sofa nhờ sự giúp đỡ của Ran và Rindou. Nó đang sang chấn tâm lý, ngủ dậy sau một đêm nhậu nhẹt tỉnh dậy trâm gãy moẹ chân=)
Nó nhìn Ran thì thấy mặt hắn có 1 vết trầy nhỏ, Rindou, Shion, Muto cũng trầy sước nhẹ ở mặt. Mẹ kiếp thằng nào dám đánh chồng nó lúc nó say. Phải hỏi Izana mới được.
Sung quanh trêm là S62 đứa nào cũng đang cố nín cười vì nhìn con trâm thảm vãi.
Trâm:..chuyện này là sao? Izana? Tao cần lời giải thích của người đứng đầu. Tao muốn biết băng nào dám úp sọt chúng ta khi đang say?
Izana cười cười nhìn Mocchi hắn gật đầu hiểu ý bật tivi lên và nội dung còn làm nó sốc hơn.
Ối làng nước cha mẹ chanh ơi tao được lên tivi nè.
Trên tivi là bản tin thời sự lúc 7h sáng được Mocchi thu lại vào đĩa.
(tiếng tivi nhá)
Phóng viên: hôm qua lúc 11h30 tại quán nhậu xxx đường yyy đa sảy ra một vụ náo loạn của một cô gái, nghi vấn là có vấn đề về thần kinhcộng với việc uống say. Sau đây là đoạn video ngán được camara của quán ghi lại.
Phóng viên: cô gái tóc đỏ trong video đó sau khi nhậu say liền bê chiếc ghế gỗ dài lên phá, sau đó còn ra khóc lóc với cột điện có lẽ thất tình. Cô còn ra tay dẹp một đám bất lương giúp khu phố bớt đi một phiền phức. Cái đáng chú ý là khi bạn của cô gái này muốn đưa về thì cô đánh cả bạn mình.
Trâm:...
Shion: mày đấy
Trâm: sao lại quay từ trên xuống nhìn lùn vãi
Ran: điểm quan trọng?
Trâm: không phải quan trọng là góc quay xấu kìa với không rõ cho lắm chậc...
Mocchi:=)
Phóng viên: sau một hồi vật lộn cô gái cũng được các bạn mình đánh ngất để về nhà trả tiền bồi thường cho quán, nhưng khi đi đến đèn xanh đèn đỏ cô gái đã tỉnh dậy mặc dù được giữ bởi 2 thanh niên cao to. Cô gái vùng ra chạy đi không may dẵm vào vỏ chuốt trượt chân ngã vào cột đèn xanh đèn đỏ. Thiệt hại gây ra là cột đèn xanh đèn đỏ bị gãy, cô gái bị gãy một chân trái.Cô gái lúc được đưa lên xe cứu thương còn cố lôi theo cái cột điện.
Rất may không có ai bị thương ngoài cô gái đó, các bạn cô gái cũng đã nộp tiền bồi thường.
Phóng viên: sau sự việc trên chúng tôi muốn nhắc nhở các vị rằng hãy tránh xa những cô gái khi họ uống say. Xin cảm ơn bản tin xin kết thúc tại đây.
Mocchi tắt tivi
Mọi ngượi lại nhìn trâm
Trâm:..hề hề em chin nhỗi
Izana: à mày gãy chân rồi nên tao tặng mày cái này coi như quà bồi thường vì hôm qua đánh mày hơi mạnh tay
Trâm: đù ghê vậy
Trâm hí ha hí hửng chông ngóng Izana đi lấy quà
S62 :
Izana đi tới với 2 cái nạng buộc nơ đỏ
Izana: thay mặt S62 tặng mày trâm
Trâm:...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAO
FanfictionChanh và Trâm là bạn thân và hai đứa là người được chọn xuyên vào Tokyo revengers. - - - - - - - Trâm: lâu đài tình ái của tao với mày nè Chanh: tởm - - - - - - Trâm: Aaaa đuỹ mẹ mỹ nhân kìa_chạy mất_ Chanh: đâu? đâu? đâu rồi....liêm sỉ của mày đâu...