Chap 37 đau?

36 7 5
                                    

Trâm lặng người nhìn Shinichiro chết, cảnh hỗn loạn cùng tiếng còi cảnh sát tiếng còi cứu thương.

Nó nhỡ là nó cứu được Shinichiro rồi cơ mà. 

Bóng dáng nhỏ bé cùng khuôn mặt thất thần của Mikey lọt vào tầm mắt nó. Đây...sao Mikey vẫn phải chứng kiến cảnh này cơ chứ? 

Đầu nó ong ong lên nhức nhói, tiếng la hét tiếng gào thét đau đơn của ai đó cứ vang trong đầu nó.

-Shinichiro sao anh lại chết?

-Sao mình vô dụng vậy...hức hức Mikey...anh ấy phải làm sao....

Trâm thấy mọi thứ trước mắt đang trôi rất nhanh cứ vụt qua trước mắt nó.

Đau quá...sao đầu nó đau quá. 

Không gian quanh nó bỗng tối lại. Tim nó như bị thắt chặt đến nín thở, Trâm ôm chặt ngực khụy xuống nước mắt cứ tuôn ra. 

Đau...đau...đau quá... 

Bỗng  trước mặt nó hiện lên ánh sáng chói mắt, khung cảnh Ema ngày bé đang tạm biệt Izana!

-Ema tạm biệt anh con đi.

-Tạm biệt em. Anh sẽ đến trường tư thục.

-Trường tư thục? chỗ đó vui chứ?

-Ừm rất vui.

-Ế!! Thích ghê!! Ema cũng muốn đi. 

-Haha...lúc đó...anh nhất định sẽ đi đón em.

-Anh hứa đó Ema...

Tầm mắt nó lại tối đi. Mở mắt lần nữa thấy Ema khóc thút thít bên quan tài. Còn có Mikey và ông Sano, đây là đám tang của Shinichiro!

Nó vươn tay muốn ôm Ema chợt nhận ra nó không thể chạm vào ai cả. Nó chỉ có thể đứng nhìn tất cả bi thương.

-...cuối cùng anh chẳng giữ lời hứa với Ema...

-dối trá...Ema không muốn các anh đánh nhau như vậy...

Nó thấy Ema đang âm thầm khóc. Lòng đau thắt lại muốn nói lại không được chạm vào càng không. Đây chính là cảm giác bất lực đến tội cùng, chỉ thấy được nhưng không làm được gì.

Nó lại cảm nhận được cơn đau thấu tim đó. Mắt nó tối lại bàn tay vươn về phía Ema trong vô vọng...cả cơ thể dổ rạt xuống nặng nề, nó nằm im trong khoảng không của bóng tối. Mái tóc đỏ thấm đẫm máu tươi, dòng máu cứ chảy ra như nước hòa vào bóng tối.

Kisaki cùng Izana đứng ngoài phòng nhìn qua cửa kính. Trâm mặt tái nhợt đầy vẻ đau đớn nằm bất động trên giường bệnh, đến từng nhịp thở cũng cần có máy thở hỗ trợ.

Mucho đi tới cạnh Izana.

Mucho: bên Touman, chanh nó cũng bị y như con Trâm nhưng đã tỉnh được 10 phút trước rồi.

Izana: cũng đột nhiên ngất?

Mucho gật đầu: ừ nghe bảo đang yên lành lăn ra ngất các biểu hiện cũng như Trâm, khó thở và nhịp tim hỗn loạn.

Kisaki:..chẳng lẽ nó bị bệnh mà dấu?

Sanzu im lặng đột nhiên lên tiếng: không hề, nó rất khỏe không hề có bệnh gì ngoài bị thương do tác động vật lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ