chap 31 nhiệm vụ hoàn thành

44 7 3
                                    

Trâm lúc này thấy Kiyomasa đang cầm dao lao tới chỗ Draken

Trâm dùng hết sức bình sinh lao tới hét to:CHANHHHH! NÉM! DRAKEN CÚT RAAA

Không hổ là bạn thân chanh bắt được tín hiệu, nhanh chóng bật nhảy lên cầm chiếc chảo phi thẳng vào cái tay cầm con dao của tên Kiyomasa(hệ thống giúp). Chanh to: ĐẾN MÀY TRÂM!

Trâm: ĐỂ TAO

Trâm cũng đã nhảy tới cho Kiyomasa, sử dụng tuyệt chiêu mới tu luyện nhị thiết song chi gãy xương sườn

Trâm: HÀ CHÁ!!! AU HÚ!!

Nó hét to phang thẳng vào lưng tên kia.

Sự kết hợp hoàn hảo của chanh và Trâm sảy ra rất nhanh chôi chảy, tiếng hét hai đứa nó to đến mức toàn thể Touman và Moebuis đứng hình ai cũng nhìn hai đứa nó.

Trâm chanh sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu chồng tương lai của Emma thì cười hề hề khoác vai nhau, mỗi đứa một chân dẵm lên chân Kiyomasa cười khen nhau. Chợt nhận ra mình đang được chú ý, liền đứng bình thường lại.

Trâm: nhìn giề múc nhau tiếp đi

Chanh: nhìn gì nhiều thế ngại

Trâm: bọn tau biết mình xinh rồi đừng chằm chằm thế chứ

Chanh: đâu ai muốn đẹp quá đâu, cố xấu rồi mà hổng được

Draken người bị hại và được hai con hâm này cứu bị làm mờ=)

Daraken ngơ người chưa hiểu chuyện gì liền bị tên Kiyomasa lén đâm vào eo=)

Con dao: mày không thoát được đâu con zai=)

Trâm+chanh:=)

Trâm: MÁ MÀY

Trâm nổi máu điên liền cầm cái nạng muốn phi vào Kiyomasa, cũng vì mưa ướt nền chơn nó trượt ngã và cái nạng bị rơi xuống.

Trâm: á! Cứu chị em ơi!

_rắc_

Ròi xong

Hanma:..không phải mồm tao xui đâu nha.

3/8 quỷ tóc đỏ và phó tổng trưởng của băng Touman nhập viện!

Draken bị đâm nhẹ Trâm gãy thêm tay trái, nó chính thức bị cấm đi ra ngoài mà nếu đi phải có người đi theo chông à còn đẩy xe lăn cho nó chứ. Què một tay một chân sao chống nạn vs lăn bánh xe được.

Thoáng cái Trâm cũng đi tháo bột nhưng trước khi đi tháo bột 2 tiếng thì anh em Haitani và Izana, Kakucho đảm nhiệm trách nhiệm đưa nó đi tháo bột. Bốn người bọn hắn đưa nó đi giải toả áp lực bằng cách buộc một đầu dây vào đuôi xe mô tô và 1 đầu vào xe lăn.

Báo vừa thôi mấy anh, Trâm sợ.

Nó ngồi trên xe lăn bất lực khóc ròng bị kéo đi trên đường cao tốc ra biển! Miệng luôn khấn trời cầu phạt phù hộ. Khi ra biển bọn hắn không biết giờ làm sao để đưa trâm ra bãi cát, anh em Haitani liền thể hiện chí khôn của ta đây bọn hắn đẩy xe lăn trâm ra biển=)))

Bụp! gương mặt xênh đợp đáng giá tỷ bạc mà chỉ có ba mẹ nó mới được tác động vật lý lên đã chạm nhẹ vào bãi cát trắng mịn, hít hà mùi cát mùi mặn của biển thật thư giãn những có thể đỡ nó dậy không úp mặt vào cát đau lắm.

[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ