chap 34 cú đánh định mệnh

47 6 8
                                    


Người anh này cũng yên tâm khi có Trâm theo Izana, Trâm nó khá kĩ tính cẩn thận và theo mọi người thấy nó giỏi việc nhà và nội trợ cực kì đảm đang. Dù bình thường nó hơi tăng động nhưng suy nghĩ không vậy nên nếu để Izana đưa Trâm theo thì không lo Izana mù quáng đi lệch hướng vào bóng tối, giống như người mù dắt theo chú chó chỉ đường vậy!??

Sano Shinicho rất an tâm.

Trâm mà biết mình bị so với chó là nó thiến chú Shinichiro đấy.

Trâm đứng sau Izana cao hơn cậu gần một cái đầu ngu ngơ vẫy tay chào: hé lô chú Shinichiro, em vợ và tình địch!

Takemichi nghe bị gọi tình địch liền bỏ ngòai tai câu hỏi của Izana: ê này Hina là bạn gái tao và tương lai làm vợ tao mày đừng có trà xanh Trâm-chan!

Shinichori gật đầu chào dù rất tổn thương.

Izana thấy mình bị lơ liền tỏa sát khí với Trâm. Nó dơ hai tay trước ngực biểu thị: em nín ạ.

Nó đứng lặng lẽ uống milo được tài chợ bởi vương quốc milo mặc danh là Thiên Trúc.

Shinichiro và nó dắt nhau ra góc ngồi chọc kiến để ba người đàn ông giải quyết.

Inui quát vào mặt Izana:mày đã làm gì với Kokonoi hả thằng khốn!?

Cậu túm cổ áo Izana, muốn đấm vào gương mặt vàng mà mỗi ngày Trâm đè ra đắp mặt nạ dát vàng cho Izana.

Izana rất bình tĩnh: này này! bọn tao chẳng làm gì hết! Cậu ta muốn gia nhập Thiên Trúc mà. Bỏ tay ra tao chỉ muốn cùng người của mình đi dạo thôi. Inui. Kokonoi đã gia nhập nên tao chẳng có hứng thú gì với mày nữa đâu.

Trâm đột nhiên hét: có! tao có hứng thú Izana! mày bắt Inui về làm sủng nam của tao đi!

Izana táng đầu Trâm đuổi ra chọc kiến .

Takemicho can Inui. Đột nhiên chú ý đến Mikey đang tới: Mikey-kun!

Emma ló đầu ra: có chuyện gì thế? anh Shin đâ--Izana!

Emma bất ngờ khi thấy anh trai rồi lại rất nhanh chú ý đến Trâm, nó đang chét cứt chó vào giày Shin trong khi cậu bị trói vào cột điện. Mắt Shin còn bị bịt bằng khẩu trang, miệng la hét cầu cứu Mikey.

Chơi thâm vậy không sợ nách thâm phải tẩy bằng axit à chị.

Chanh theo sau nói với Emma.

Chanh: này Emma hãy để hai người đàn ông m6 nói chuyện chúng ta ra chỗ khác nhé!

Chanh tưởng mình nó nhỏ lắm ai ngờ Izana với Mikey, Inui, Takemichi đều nghe thấy rất rõ.

Izana nổi gân tức lườm chanh.

Mikey: Chanh mày đừng tưởng có Chifuyu che dấu việc đồi bại mày làm thì Baji không biết tao mách nó đấy!

Có muốn biết việc đồi bại Chanh làm là gì không? ứ cho biết đâu he he.

Chanh:...vậy mày có tin tao mách chú Shinichiro mày lấy tiền chú ấy bao kem Trâm không?

Mikey: chỉ là kem thôi không lớn hứ.

Chanh: ừ kem thôi 1 cây 50k mà nó ăn 8 cây =))

Mikey không cãi lại liền đổi chủ đề lơ chanh.

[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ