Chanh sau khi tham gia cuộc họp ở Touman tới công viên gần nhà tìm Trâm.
Nhìn Trâm đầu tóc đỏ ngồi trên ích đu kẽo kẹt lại gió thổi lành lạnh khiến chanh nổi da gà: này mày bớt sầu đi con này.
Trâm đen mặt u ấm nhìn chanh giọng trầm nói: này...Kokonoi bị bắt sang Thiên Trúc rồi đúng không? Sanzu cũng theo Mucho?
Chanh khoanh tay gật đầu: ừm hứm mày hỏi như không ý mày biết hết nội dung truyện mà. À tao thề khi gặp lại Mocchi tao sẽ cạo nốt chỏm tóc của nó! Vì dám động đến Chifuyu.
Trâm lắc lắc đầu: Từ giờ mày nên cẩn thận lời nói về Thiên Trúc và Touman nhắc đến ai chửi mắng đánh ai cũng cẩn thận...bây giờ là thời điểm con thú sổng chuồng,tao với mày đều có khả năng gặp nguy hiểm đến tính mạng nếu bị Kisaki chú ý hơn những người khác. Vậy nên khi thực hiện nhiệm vụ hãy giả như vô tình ngã hoặc đại loại vậy.
Chanh im lặng rồi vỗ vai Trâm: ừm mày đừng làm gì ngu đấy. Lê Bảo Trâm.
Hôm sau Trâm đã một mình tìm tới Thiên Trúc vào sáng sớm.
Ngày 22-2.
Trâm ngồi nhìn Izana sung quanh là cốt cán Thiên Trúc.
Izana cao giọng: mày nên giữu khoản cách với con chanh.
Trâm không đồng ý phản bác: không ai có thể ép tao làm gì và cũng đéo ai có thể tách tao với chanh đâu Izana.
Rindou đứng bật dậy: con mẹ nó Trâm mày nên nhớ mày thuộc cốt cán Thiên Trúc!
Kakucho người luôn nhân nhượng bao che nó cũng nói: mày không những không tham gia kế hoạch còn muốn phá?
Trâm nhún vai nhìn Kisaki: Đâu có đâu Kisaki-chan chẳng chỉ tao làm gì cả~ đúng hơm?
Izana đạp cái bàn về phía Trâm.
Izana: hôm nay mày theo tao và từ giờ mày sẽ là kẻ thù của Touman!
Trâm hỏi: tao giật bồ bọn nó hay gì mà thành kẻ thù?
Ran cười nham hiểm: mày đã làm đội trưởng nhị phiên đội túc đến ngất!
Trâm câm nín.
Rindou lại nói thêm: mày đã tông xe vào một trong 2 anh em Kawata! Nohoya tên nhìn đời bằng răng.
Thật ra lúc đó nghe tin Nohoya đang được đưa đi cấp cứu, nó lo lắng đến mức phóng xe không nhận thức được có vật cản trở. Nên khi tới nơi xe cấp cứu đang hạ xe cứu thương Nohoya đang nằm xuống thì nó không kịp dừng tông thẳng vào cái giường Nohoya nằm.
May là Nohoya không nằm trong nhiệm vụ thiên sì tai...
Mucho lúc này cũng lên tiếng: dù gì mày cũng là thành viên cốt cán do chính Izana thu nạp, trước giờ danh quỷ tóc đỏ của mày cũng không thuộc về băng nào giờ xuất hiện với vai là cốt cán Thiên Trúc càng có lợi cho mày khi đi mua sắm dễ dàng gọi người sai vặt hơn, còn có bang phục màu đỏ hợp với tóc mày hiễn chi Sanzu cũng mặc bang phục giống mày không phải mày nên vui sao?
Trâm nhìn Sanzu đang im lặng nhìn mình rồi nhìn Izana.
Nó cười phá lên: à há! Izana tao sẽ mặc bang phục Thiên Trúc ngay bây giờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAO
FanfictionChanh và Trâm là bạn thân và hai đứa là người được chọn xuyên vào Tokyo revengers. - - - - - - - Trâm: lâu đài tình ái của tao với mày nè Chanh: tởm - - - - - - Trâm: Aaaa đuỹ mẹ mỹ nhân kìa_chạy mất_ Chanh: đâu? đâu? đâu rồi....liêm sỉ của mày đâu...