Izana dừng xe ở bến cản, nơi Thiên Trúc tập hợp. Trâm leo xuống xe rồi khó khăn chỉnh lại tóc.
Ran tốt tính đi tới chải tóc hộ nó còn buộc gọn lại luôn!
Ôi Ran thật vĩ đại, Trâm yêu Ran nhất hôm nay luôn. Sau khi tóc được buộc gọn nó nhìn người anh cả Haitani Ran với ánh mắt sùng bái đội ơn tám đời, đột nhiên Shion cầm cái gương đưa ra trước mặt nó!
Đầu nó buộc hai bên còn cài hoa? còn là hoa cúc thờ!?
Trâm nghiến răng bắn rap: Con mẹ nó Ran! mày là muốn cắt tóc đúng không hả? dám biến đầu tao thành thế này! Tao sẽ cắt hai bím tóc mày treo trước cửa nhà Shion để phong ấn quỷ!
Shion hỏi chấm. Mắc gì treo cửa nhà tao? là muốn phong ấn quỷ hay gọi cô hồn vô nhà hả?
Kisaki mặt tối sầm cầm cây gậy bị nứt chĩa vào mặt Trâm!
Kisaki: mày là muốn phá kế hoạch? phản bội Thiên Trúc?
Trâm ngây thơ trả lời: tao có làm gì đâu? đang nô đùa với tổng trưởng Hắc Long đời đầu thì từ đâu mày lao tới phang tao mới đúng! Tao mới là người phải hỏi mày đấy Kisaki!
Toàn bộ Thiên Trúc chú ý vào cả hai. Hanma đứng đằng sau cười ngả ngớn nhìn Shion đăng khè Kisaki đằng sau Trâm.
Trâm nghiêm mặt hỏi: tại sao mày dàn kế hoạch không cho tao biết? hay mày muốn giết tao? Nêu mới phang tao? Nhìn đi tay què tay rồi vừa lòng mày chưa?
Hanma cợt nhả nói: ấy mày nhìn cây gậy phang mày đi nó sắp gãy kìa!
Cạch.
Cây gậy gãy đôi rơi xuống đất!
Hanma cười: đó mày gãy tay còn cây gậy gẫy đôi. May tao không tông chúng mày nếu không tao nhập viện và tao sẽ phải đổi một con xe mới đấy!
Trâm câm nín.
Này nhá mị là con gái đây nặng lời vừa thôi.
Shion gào lên bênh Trâm.
Shion: đều tại chúng mày không cho nó biết kế hoạch để nó né đấy, con ngu này hậu đậu từ trong bụng mẹ sao lại trách nó hả? có trách thì trách nó chân tay vụng về thôi.
Yêu anh lắm Shion nhưng có cách khác bênh em mà, có cần chửi em ngu không anh.
Izana ngồi xem kịch nãy giờ quát im lặng bắt tất cả giải tán.
Trâm là người thế nào? nhịn ăn nhịn đói được chứ không nhịn nhục bị chửi nhá. Nó tia được một đống cứt tóa nóng hổi vừa được đô la ẻ ra! Nó nhìn đô la vừa giải tỏa nỗi buồn đi tới ngồi cạnh Sanzu, thầm khen đúng là chó nó nuôi có khác đáng đồng tiền nắm xương.
Trâm lén lấy ba ton của Ran rồi đi tới bãi cứt tóa.
Nó vào thế rồi dơ ngón giữa làm mặt khiêu khích hét lớn gọi Hanma: Hanma come hera honey!
Hanma nghe vậy liền lao tới muốn đánh Trâm thì thấy Trâm hành động lạ. Trâm đứng thẳng người mồm cứ cười ngoác đến tận măng tai. Nó cầm cây ba ton vào thế đánh golf. Hanma nheo mắt nhìn vật gì đó Trâm đang nhắm vào đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAO
FanfictionChanh và Trâm là bạn thân và hai đứa là người được chọn xuyên vào Tokyo revengers. - - - - - - - Trâm: lâu đài tình ái của tao với mày nè Chanh: tởm - - - - - - Trâm: Aaaa đuỹ mẹ mỹ nhân kìa_chạy mất_ Chanh: đâu? đâu? đâu rồi....liêm sỉ của mày đâu...