1 tuần sau 3-8
_bụp_ Tiếng hai cây nạng của con trâm va chạm với nền cỏ.
Trâm vừa tuột từ trên cây xuông, nó chèo cửa sổ ra cái cây rồi từ cái cây cạnh cửa sổ nhà nó đu sang cành cây của cây ngoài đường tụt xuống.
Trâm vẫn chưa hết què và nó bị cấm túc bởi mẹ và chú vì cố quá thành quá cố. Đến chanh cũng cấm nó ra khỏi nhà để đi làm nhiệm vụ, mặc dù có hệ thống đi cùng chanh nhưng trâm vẫn lo. Còn nhà á hừ đã giao công việc nguy hiểm này cho Đô La rồi.
Trâm chống nạng đi tới bãi đỗ xe ở lễ hội nơi Touman và Valhalla sẽ choảng nhau.
Trâm sau nhiều ngày tu luyện sử dụng nhị thiết song chi vũ khí mới, trâm đã có một môn võ khinh công mới, cùng những cú đánh mới khi sử dụng nhị thiết long. Đảm bảo bách phát bách trúng, đánh đâu đau đó, tốc độ của ta sẽ tăng nhanh hơn thường(bị què không dùng nạng).
Trâm tập chung cao độ gồng cơ tay căng cơ mông ánh mắt sắc lẹm nhìn về phía trước miệng nhếch môi cười soái khí.
Chống hai cây nạng xuống lạm trụn dồn lực vào chân phải bật nhảy xa, rồi nhanh tay đưa hai cây nạng lên làm trụ đỡ.
Trâm cười cười
Tuyệt nó đã lên một tầm cao võ mới há há!
Với sự kiên trì trâm liên tực bật nhảy xa, rồi với lăng lực hệ thống ban tặng nó bật lên ban công của 1 khu trọ nhảy xa từ khu này xang khu khác. Miệng cười há há hí hí, đôi mắt hồng ngọc như phát sáng trong đêm tối giống một con dơi nhỏ đang bay lượn trong đêm đi săn con mồi, mái tóc đỏ tung bay theo gió cùng ta áo bà ba trắng xẻ tà? Nó mặc một chiếc quần trắng uống xuông xoè giả váy. Do bị gãy chân mặc thế cho dễ chịu. Chứ không phải do cái quần bông tím yêu thích chuyên mặc ở nhà của nó bị rách trong lúc có tập môn võ mới đâu. Các loại quần của nó toàn thuộc quần dài ống bo và cái cái quần short nữ nhưng không phải lưng chun, nó đành vớ vội cái này ở móc mặc (của mẹ nó) nhanh để đi giải cứu chồng tương lai của Emma.
lúc này ở một con hẻm có một đám bất lương áo trắng.
Tên 'tử thần' rít một hơi thuốc liếc nhìn mấy tên đàn em nói: được rồi đi thôi thằng Pe chắc cũng được kha khá việc rồi.
Bỗng một làn gió lạnh đi qua làm mấy tên bất lương nổi da gà
_vụt_
_cạch_
Bọn bất lương đứng hình, điếu thuốc trên miệng 'tử thần' rơi xuống đất. Bọn hắn đơ người nhìn theo cái bóng ma đặc biệt trên mái nhà.
Đàn em:...ma!? À không quỷ tóc đỏ!
Hanma: con lùn này lên cơn à
Sau nhiều lần bật nhảy trâm cuối cùng cũng tới nơi nhưng hơi muộn thì phải.
Nó thở phì phò như trâu đầu tóc rối bù xù rũ rượi ra, 2 tay cầm chắc cái nạng dồn lục nhảy!
_bụp_
Nó thành công đáp từ trên cây xuống giữa đám Draken, chanh, Takemichi, Mitsuya, Mikey và đám Moebius do Pe dẫn đầu. Nhưng kết quả không như nó mong đợi thay vì như nó tưởng tự sẽ đứng ngầu lòi, thì nó lại ngã xấp mặt vì trời mưa nước làm cây gậy nó chơn trượt.
Híc buồn của trâm=)
Mikey:!?? Trâm??
Chanh:..mày tới số rồi con
Moebuis:há hốc mồm nhìn cái chỗ đầu gối trâm khuỵ xuống nó lõm một chút và nứt.
Có Mitsuya tốt bụng đi lại đỡ nó
Trâm: tao ổn
Sau khi đứng dậy bật thần thái ngầu lòi lên, nó dơ cái nạng lên chỉ thẳng vào đám Moebius
Trâm: chúng mày...sẽ được nếm thử mùi đau khổ từ nhị thiết song chi của tao muaaaa há há há há
Moebuis:...
Đám chanh:..không quen
Tiếng cười ghê rợn của nó vang vọng trong mưa thì có 1 tên đi ra miệng phì phèo điếu thuốc
Hanma: ồ không ngờ đấy
Hanma: đầu óc Mikey cũng sắc sảo đấy chứ
Hanma vừa nói vừa liếc mắt vào cái bóng ma quen thuộc hồi nãy nhếch môi cười nhìn trâm rồi nháy mắt một cái
Trâm:..
Ủa rồi có duyên hơm? Tự nhiêu xuất hiện cái đùm ồ khum ngờ đoá đầu óc Mikey cũng sắc sảo đấy hí hí làm như ngầu lắm=)))
Lặng lẽ giơ ngón giữa lên
Tối hôm trước Hanma nghe tin con bạn quỷ tóc đỏ què chân liền chèo cửa sổ vào thăm trâm. Thặc cảm lạnh Hanma ngồi trước mặt trâm duỗi chân rồi đá lên đá xuống, lại chạy nhảy các thứ. Hảo bạn, cái nết quật chết cái đẹp của mày đấy Hanma ạ.
Mikey: ai đây?
Hanma:tao là ai không quan trọng, nhưng mà....Hiện tại tao đang tạm lãnh đạo Moebius Hanma
_bụp_
Hanma: không cần vội thế đâu Mikey
Mikey:...
Hanma: mục đích của tao là tiêu diệt toman. Tao lười quá nên định để chúng mày xung đột nội bộ, nhưng mà kết quả thì cũng như nhau thôi. Bởi vì tao sẽ đích thân giết chết Mikey vô địch ngay tại đây
Takemichi:!/gã này chính là kẻ chủ mưu sao?/
Hanma: Moebuis tổng cộng 100 người sẽ đấu vs 4 người Toman!
Bỗng tiếng xe mô tô vang lên
Toman tập hợp đầy đủ!
Mikey: anh em lên nào
Hanma: đập chết bọn nó
Lúc chạy lượt ngang qua Trâm Hanma còn cười nói: coi chừng què nốt chân kia nhá lùn!!!
Trâm:...cút moẹ mày đi
Thiệt tình ở thế giới thực Trâm cao 1m49 biệt danh là lùn đi éo đâu mấy đứa trong khối gặp đều gọi lùn hoặc trâm lùn. Ở đây 1m73 vẫn lùn=) hận đời
Trắng đen lẫn lộn, chanh nhận tín hiệu của trâm là bảo kê Dô rả ken, chanh cầm theo vũ khí chảo chống dính hàng Việt Nam chất lượng cao!
Có mấy thằng láo lếu lao vào đáng chanh liền được hun đít chảo, đã thế bị chanh đánh xong còn bị Chifuyu đánh thêm mấy cái.
Chanh đang tiến về phía Dô rả ken, Chanh với Trâm từ hai phía đi tới chỗ Draken cứ thằng nào cản đương trâm, nó xe thẳng tay phang vỡ mỏ thẳng đấy.
Trâm lúc này thấy Kiyomasa đang cầm dao lao tới chỗ Draken
Trâm dùng hết sức bình sinh lao tới hét to:CHANHHHH! NÉM! DRAKEN CÚT RAAA
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] ĐI TAO VS MÀY ĐI GIẢI CỨU CÁC MỸ NHÂN CỦA TAO
FanficChanh và Trâm là bạn thân và hai đứa là người được chọn xuyên vào Tokyo revengers. - - - - - - - Trâm: lâu đài tình ái của tao với mày nè Chanh: tởm - - - - - - Trâm: Aaaa đuỹ mẹ mỹ nhân kìa_chạy mất_ Chanh: đâu? đâu? đâu rồi....liêm sỉ của mày đâu...