#2: Yujin - Minju: Chuyện cây kẹo

96 6 6
                                    

Kim Minju - một cô hot girl của năm 2 trường Cao Trung Kpop. Cô được mệnh danh là crush quốc dân của trường và là một trong những cô gái được săn đón nhiều nhất từ bọn trường khác nữa.

Hôm nay Minju đang loay hoay lấy dụng cụ học tập ở chỗ tủ đồ của mình thì bỗng anh chàng HyunJae - tiền bối của cô - đi đến và đưa cho cô một cây kẹo hình trái tim trông rất ngon. Anh vừa đưa cây kẹo cho Minju, vừa ngại ngùng nói:

- Minju, cái này là cho em nè

Trong lúc Minju đang hoang mang chưa biết nên làm gì thì Ahn Yujin của năm nhất đi đến. Yujin cầm lấy cây kẹo bản thân đang ngậm trong miệng rồi đưa cho Minju.

Minju thấy cây kẹo được đưa đến thì cô nhanh chóng đón lấy cái kẹo ấy mặc dù Yujin vừa mới lấy ra từ trong miệng cô bé.

Cảnh Minju nhận lấy cây kẹo của Yujin đã khiến các học sinh xung quanh được một phen sốc kinh khủng khiếp. Choi Yena và Yabuki Nako của lớp Năng khiếu Nhảy cũng đến hóng chuyện này. Yena tấm tắc:

- Hot girl Kim Minju thích con gái ư? Lại còn là Ahn Yujin nữa cơ chứ. Em thấy sao Nako?

- Em thấy chuyện này quả là sốc thật nhưng mà cây kẹo đó vừa được lấy ra khỏi miệng của Yujin rồi lại được đưa cho Minju ăn ngay. Đó được gọi là hôn gián tiếp đúng không chị Yena?

- Ừm - Yena ra vẻ hiểu biết - Khoan, hô...hôn gián tiếp? Ahn Yujin dữ dằn quá rồi. Đánh dấu chủ quyền trước cả trường thế này sao? Thứ dữ rồi.

Nói rồi Yena kéo theo Nako chạy đi đâu mất tiêu. Còn bên kia, Yujin ôm lấy eo Minju rồi đi mất, bỏ lại anh tiền bối vẫn còn hoang mang tột độ ở đằng sau.

7749 Chuyện Nhà Girlgroup Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ