#6: Minnie - Miyeon (G)I-DLE: Son dưỡng

112 8 0
                                    

Mặt trời cùng với những tia nắng rực rỡ của nó đang dần lụi tàn và khuất sau vùng núi phía xa. Màn đêm tĩnh lặng đã rất nhanh chóng bao trùm lấy thế gian này. Không gian Seoul lúc đêm buông quả thật vẫn còn nhộn nhịp.

Bây giờ là gần 1 giờ sáng và cả cái nhà trẻ (G)I-DLE đã hoàn thành lịch trình ngày hôm nay. Cả đám uể oải lê cái thân mệt nhoài về dorm. Vừa về tới dorm là Shuhua đã mè nheo với SooJin ngay lập tức:

- Chị SooJin àaaaaa, bế em về phòng điiii. Bé đi hết nổi rồi.

Cái con người tên Seo SooJin kia cũng rất biết cách chiều người nha. Cô chạy lại chỗ Shuhua rồi bế cô bé về phòng trước 4 cặp mắt kì thị của 4 con người có trong dorm.

Thế rồi, cái dorm ồn ào lại nhanh chóng trở nên vắng lặng. Lúc này, trong phòng, Miyeon đang skin care cho da mặt của mình. Sau khi thực hiện 7749 bước skin care rối rắm, thì bước cuối cùng là thoa son dưỡng môi.

Nhưng hôm nay Miyeon lại lỡ bôi quá nhiều son dưỡng và trong lúc chẳng biết làm thế nào với đám son vẫn còn đọng lại trên môi cô thì Minnie bỗng bước ra từ nhà tắm. Thế là đầu Miyeon nhảy số ngay:

- Minnie à, lại đây, tớ bảo cái này

- Hửm? - Minnie mon men lại chỗ Miyeon.

Không nói không rằng, Miyeon dùng hai tay giữ chặt mặt của Minnie rồi cứ thế hôn thẳng vào môi của cô người yêu. Bị bạn gái tấn công bất ngờ thế làm cho Minnie có chút bất ngờ. Nhưng cả hai đã nhanh chóng bị kéo vào một nụ hôn sâu.

Nụ hôn đơn thuần ban đầu đã dần trở nên ướt át hơn và Minnie đã nhân cơ hội này dùng tay ôm lấy eo Miyeon, kéo cái con người đang không mặc bra kia đến gần mình hơn. Mùi hương ngọt ngào đầy quyến rũ đến từ Miyeon xộc thẳng lên mũi Minnie và làm cô trở nên "điên" hơn nữa.

Môi chạm môi, lưỡi quấn lấy lưỡi chặt hơn vì những tiếng rên như tẩm thuốc mê của Miyeon làm trái tim trong lồng ngực của hai đứa tăng ngày càng nhanh. Nhưng chính vào cái lúc Nicha đang định đè Miyeon xuống thì cánh cửa phòng mở ra. Minnie và Miyeon lập tức buông đối phương ra rồi vờ như chẳng có gì xảy ra cả.

Người mở cửa là Song Yuqi - đứa em quý hóa phá hỏng cái không khí lãng mạn của hai chị nhà.

- Chị Miyeon, chị Minnie, hai người có muốn ăn đêm với em, Shuahua và Seoyeon không? Có gà với cola ở ngoài phòng khách kìa.

- Chị muốn ăn, Minnie cậu có muốn ăn hông?

Minnie chợt ghé sát tai của Miyeon rồi thì thầm với cô bạn:

- Cậu ăn gà no đi. Tí nữa tớ ăn cậu.

Miyeon cùng Yuqi chuồn ra khỏi phòng. Ăn gà mặt cái con người tên Cho Miyeon kia đỏ như trái cà chua và cái dấu chấm hỏi lớn đồng loạt hiện lên trong suy nghĩ của ba đứa em đang ngồi ăn gà chung với cả Miyeon.
-----
:]]]

7749 Chuyện Nhà Girlgroup Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ