#11: J - Seeun (STAYC): Chuyện yêu đương

58 3 0
                                    

Hôm nay người yêu của J là Seeun đã sốt rất cao do bị cảm và cô bé không đến trường. Điều này làm cho J có chút buồn nhưng cô vẫn phải cố gắng ngồi chai ghế suốt 5 tiết rồi mới được về thăm chị người yêu.

Sau khi tan học, điều đầu tiên J làm đó là phóng thẳng đến chỗ hiệu thuốc, mua ít thuốc rồi vụt ngay qua chợ mua một hộp cháo nóng hổi mang đến cho Seeun.

Đến nhà Seeun, J chạy thẳng một mạch đến chỗ chị người yêu ngay rồi bắt đầu sụt sùi:

- Bảo bối của em, sao lại để sốt cao như thế này. Chị có biết cả sáng em chỉ muốn đến gặp chị không? Này, thuốc với cả cháo này, em đỡ chị dậy rồi đút chị ăn cháo nhé?

Seeun trán vẫn còn nguyên cái khăn nóng uể oải ngồi dậy. Mắt cô lờ đờ, miệng thì không ngừng ho nhưng cô vẫn cố cười thật tươi để khiến bé người yêu vui:

- Ngốc à, chị không sao đâu. Không cần phải khóc thế đâu.

- Nhưng mà...- J vội vã mở hộp cháo nghi ngút khói - Đây, ahhhh, chị ăn nhanh kẻo cháo nguội mất.

Loay hoay một hồi, Seeun cũng đã ăn cháo và uống thuốc xong. Cô cười thật tươi rồi dùng hai tay véo lấy má của J:

- Ahhh ngốc à, chị muốn hôn em quá. Nhưng chị lại đang bệnh. Nếu chị hôn em thì em sẽ bị lây bệnh mất

Đôi mắt J long lanh. Cô cầm lấy bàn tay của Seeun rồi bất ngờ nút lấy ngón tay chị người yêu một cách thật gợi cảm. Mặt Seeun đỏ lại càng thêm đỏ.

Không khí đột nhiên trở nên rạo rực hơn bao giờ hết. Seeun thì bất động còn J thì lại nhoài người về phía trước, hôn lấy đôi môi căng mọng của chị.

Cú tấn công bất ngờ này làm tâm trí Seeun như muốn phát điên. Cả người cô nóng ran vì chiếc lưỡi hư hỏng của J đang nghịch ngợm khám phá khoang miệng của mình. Lưỡi quấn lấy lưỡi, nụ hôn lại càng trở nên ướt át hơn nữa.

Đến lúc Seeun khó chịu vì chẳng thể thở được thì J mới chịu dứt ra khỏi nụ hôn. Mặt cô bé lại tỏ vẻ bất mãn lắm.

- Bảo bối của em à, em vẫn muốn hôn chị thêm chút nữa cơ~

- Ng...ng...ngốc, em...em làm chị chết mất - Seeun vừa nói, vừa nắm chặt lấy tay áo của J

- Hah~~~~~~Điên mất thôi, chị dễ thương quá đi mất - J tiến tới hôn lên má Seeun - Chị nhớ nghỉ ngơi nhé, em về trước đây. Chiều em lại đến nhé

- Về đi đồ biến...biến thái

Sau khi cánh cửa phòng đóng sầm lại, bóng lưng của J ngày càng khuất xa dần trước cánh cửa sổ phòng của Seeun thì cô bé mới thở phào nhẹ nhõm.

- J chết tiệt, nếu em còn ở lại nhà chị nữa. Chị sẽ "hứng" chết mất thôi. Con nhóc đó lắm chiêu thật.

7749 Chuyện Nhà Girlgroup Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ