Chap 1

278 7 2
                                    

" Gulf à chạy từ từ thôi , bọn anh không chạy theo kịp " Mew và Bright đang chạy dí theo cậu thở hỗn hểnh . Còn cậu chạy càng nhanh xong quay lại trêu " Hì hì các anh chạy chậm quá đi, nhanh lên nào ". Cả 3 vui chơi ngoài sân .2 anh dí theo cậu mệt muốn xỉu....Đag đùa giỡn thì bà Pai ( mẹ của Bright) nói " được rồi 3 đứa đừng chạy giỡn nữa . vào ăn cơm thôi nào " cả 3 dạ rồi chạy 1 mạch vào phòng ăn . bà Lya ( mẹ Gulf ) nói " nào các con rửa tay trước rồi ngồi vào bàn ăn nhé " . 3 đứa cũng nghe theo chạy đi rửa tay rồi mới bắt đầu ăn . bà Senya (mẹ Mew) vừa gắp thức ăn cho 3 đứa vừa nói " Các con lớn hết rồi chứ còn nhỏ gì nữa mà vẫn chạy giỡn như vậy hả ?"
Ông Den ( ba Gulf) cũng nói " Đúng đó. Mew và Bright đó các con cứ chiều thằng bé Gulf suốt nhen . Nay 2 con cũng 24 tuổi rồi . Gulf cũng 18 tuổi rồi mà các con vẫn cứ như con nít còn nhỏ tuổi không bằng vậy hả ?"
Gulf đang ăn nghe bố nói thế liền nói " Ơ bố . Con mới 17 tuổi thôi. Con chưa ăn sinh nhật mà. với cả lâu lâu anh em tụ họp thì chơi xíu thôi mà bố " Cậu vừa nói vừa bĩu môi trông cực đáng yêu . Mew xoa đầu cậu rồi nói " dạ không sao đâu mà bác , có đứa em trai ngoan ngoãn như vậy thì tụi con chiều chuộng xíu á mà " Bright cũng lên tiếng nói " Mew nói đúng đó ạ . có mỗi Gulf là em trai nên cưng chiều em ấy thôi "
Ông Den lại nói "rồi rồi. Ta biết không nói lại các con . Mau ăn cơm đi . Xíu lên phòng khách bố có chuyện muốn nói với Gulf . Bright và Mew muốn biết thì ngồi nghe cũng được " cả 3 nhìn nhau rồi vâng dạ .
Tiếng cười rộn ràng cả lên trong buổi ăn cơm . Hôm nay là Chủ Nhật nên gia đình họ lại tụ hợp . Bố của 2 anh và cậu là bạn bè của nhau rất thân thiết .mấy anh em đi học chung . Nhưng thời gian chơi với nhau không nhiều . có thứ 7 , chủ nhật thường hẹn nhau đi chơi hoặc đi đâu đó. Nay được hôm chơi cả ngày thỏa thích . 2 anh bị cậu hành cho chạy miết . Xong lại đứng đó cười vì các anh chạy chậm hơn mình . Cậu lúc mới 10 tuổi thôi nhưng cậu lại nhận được liên tiếp các huy chương vàng cuộc thi chạy. Còn 2 anh tuy cũng rất giỏi thể thao nhưng họ lại chủ yếu về kinh tế chính trị cổ phiếu nhiều hơn . Nên họ thường nhận giải thưởng về nó nhiều hơn . Cậu năng động lại đáng yêu . Ngay từ lúc cậu sinh ra anh đã rất thích cậu rồi . Chiếc môi hình trái tim hồng hào đáng yêu .Cái má bánh bao phúng phính. Mỗi lần gặp chỉ muốn nhéo , nựng nó mãi . bây giờ lớn rồi cậu lại có thêm chiếc bụng sữa dừa . Anh rất thích bóp bóp chiếc bụng đó . Lúc nào cậu chơi banh đều cột tóc cây dừa . Ây thật sự đáng yêu quá luôn . Người dì đâu mà dễ thương thế không biết . Anh thương cậu từ nhỏ . Anh làm sao mà giấu được Bright. Nhớ năm 15 tuổi ( lúc ấy Gulf 9 tuổi thôi ) . Bright kéo Mew ra nói chuyện riêng . cảm thấy Mew có gì đó rất lạ . từng cử chỉ ánh mắt . cho thấy anh đã phải lòng cậu rồi . ôi trời thật là . Thế mà nói thế nào Mew cũng không chịu nhận cứ kiên quyết bảo chỉ xem là em trai thôi .Bright nói "được cứ chờ đó rồi mày sẽ biết mày thích em ấy sâu đậm ra sao "
Đến năm Gulf lên 10. 2 anh 16 tuổi . Bạn bè đều rất yêu thưT cãif , cậu không để ý đến ai . Nhưng hôm đó cậu lại để ý đến 1 cô bé . cậu cảm giác mình thích cô bé ấy rất nhiều nên đã về kể lại cho 2 anh nghe . Mặt Mew lúc này như đít nồi ấy . Đen thui . sau 1 lúc trò chuyện thì anh và Bright đi về . vì nhà cũng gần nhau nên họ đi bộ . Trên đường đi anh nói " Bright này ..."
Bright quay sang nhìn anh rồi hỏi " Hở sao thế bn tui ?"
Mew nhìn lên bầu trời đầy sao kia mà nói " Hình như tao thích Gulf thật rồi mày ạ " Bright đang uống nước nghe Mew nói mà xém sặc .Sau đó anh quay sang bảo " Trước tao nói không chịu thừa nhận . Giờ thừa nhận rồi sao?"
Mew "Haizzz đó giờ tao cứ nghĩ tình cảm tao dành cho em ấy là tình cảm anh em thân thiết...Tao cảm thấy khó chịu khi em ấy bảo em ấy để ý tới cô bé nào đó "
Bright nghe bạn mình nói vậy liền cười phá lên nói "Ôi trời , tao đã bảo mà mày không nghe. Mày thương Gulf từ nhỏ đến bây giờ . tao làm bạn mày không lẽ không nhìn ra được chắc ?"
Mew vẫn nhìn bầu trời ban đêm kia mà cảm thấy cô đơn đến lạ .
Nhưng anh cũng đâu biết cậu nhóc nào đó nói vậy cũng chỉ để cho ghen cơ chứ .

Thế mà thời gian thấp thoáng trôi qua. Đến nay Gulf đã gần 18 tuổi các anh cũng đã 24 tuổi . Mew quyết định vào sinh nhật 18 tuổi của Gulf anh sẽ thổ lộ sau đó kết quả có như thế nào anh cũng chịu . Thế nhưng giờ nghe bố cậu nói "nay cũng đã cuối tháng 11 rồi .sinh nhật của Gulf là ngày 4/12 . Sau khi ăn sinh nhật xong 1 tuần. Con sẽ sang Mỹ du học 3 năm nhé " như sét đánh ngang tai. Bright nghe cũng rất bất ngờ. Vì anh cũng biết kế hoạch của Mew . nhưng mà...lời người lớn không thể cãi. Nhìn Mew ngồi bất động chỉ biết thở dài dùm người bạn của mình . Gulf cũng rất bất ngờ, cậu cũng có tình cảm rất nhiều với Mew và cũng dự định sẽ nói cho anh biết vào ngày sinh nhật nhưng giờ lại bị bố bắt đi du học . Không khí trở nên nghiêm trọng hơn . Cậu xin phép lên phòng trước . Chạy thẳng 1 mạch lên lầu. Đóng cửa lại cậu ôm gối khóc . Mew cũng xin phép chạy lên xem cậu thế nào . Gõ cửa kêu " Gulf , Gulf ơi , mở cửa cho anh nào "
Vẫn là không gian yên tĩnh . Anh lại gõ cửa nhưng lần này anh lại nói "Gulf ơi , bé Gulf của anh Mew ngoan nào . Mau mở cửa cho anh đi nào . Bé ơi " từ nhỏ đến giờ Mew đều gọi Gulf như vậy . Mỗi lần cậu giận anh kêu 1 ,2 câu bé ơi lại hết giận ( mất giá quá ạ🤣)
Lúc này tiếng trong phòng vang ra " anh mau về đi. Em không mở đâu "
Mew hết cách nói " Nếu em không mở anh sẽ xông vào đấy nhé " vừa nói hết câu không đợi Gulf trả lời anh lấy chìa khóa dự phòng mở cửa . Nghe tiếng mở cửa cậu vội bật dậy. " Làm.. làm sao anh mở cửa được vậy ? Chìa khóa ở đâu anh có ?"

Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ