Tiếng gõ cửa *cốc cốc* .
" Vào đi "
Tur (Trợ lý của Mew ) bước vào .
" Thưa xếp . Đây là bảng báo cáo , 1 xíu nữa chúng ta sẽ họp" Vừa nói anh vừa đưa tài liệu để lên bàn. Cầm lấy tài liệu trên tay lật từng trang , sắc mặt anh trùng xuống. Tur bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng , Mew quăng tài liệu lên bàn nói " Làm kiểu gì vậy ? Tôi đã cho thời gian rất lâu để làm mà bây giờ nộp cho tôi bảng báo cáo như vậy là sao ? Kêu bọn họ vào phòng họp đợi tôi . ĐI"
Tur đổ mồ hột vội nói " Dạ dạ xếp "
Rồi chạy nhanh ra tập họp mọi người vào phòng họp . 5 phút sau anh bước phòng họp, quăng tài liệu trên bàn trầm mặt nói " lần đầu nhờ Gulf nên tôi mới cho mấy người thời gian dài để làm lại . 2 tuần mà làm tệ hơn cả lần trước. Lần trước làm bao lâu ? hả ?"
1 nv nào đó trả lời " Dạ dạ 3 ngày "
Mew giận dữ nói " 3 NGÀY . Vậy mà cái này tận 2 tuần mà các người làm tệ hơn là sao ? Tôi tuyển các người vào công ty tôi để làm việc cho tôi không phải để chơi . các cậu làm cho chó nó còn không thèm . Cái tôi cần là trình độ và thái độ. Tôi cho các người trong ngày hôm nay nộp lên bảng khác cho tôi . nếu không biến hết đi . Hiểu Chứ ? "
Không khí trong phòng lạnh lẽo cực kì. Trong họ không ai dám lên tiếng . Chỉ ngầm ngùi im lặng, bỗng chiếc điện thoại của Mew vang lên . nhìn vào chiếc điện thoại để chữ " Bé ❤"
Từ khuôn mặt lạnh lùng trở nên ôn nhu dịu dàng, anh vội bắt máy nói
" Alo anh nghe "
" Em tới nơi rồi nè "
Cậu vừa đi vừa nói .Mọi người quá quen với việc này rồi , nên Gulf cứ như là vị cứu tinh của họ vậy. Mew xua tay kêu bọn họ ra ngoài . Họ ra được phòng họp mà nhẹ nhõm cả người . Anh ngồi xuống ghế hỏi :
" Mệt không ?"
" Em không mệt . mà người tới lấy hộ em vali là người anh phái tới sao ?"
Cậu ngoan ngoãn trả lời rồi hỏi . Mew cười nói
" Uhm là anh kêu họ . Anh có chi nhánh bên đó mà. Em chán thì tới chơi cũng được."
" Dạ . nhưng sao em vào được đó đây ạ ?" Cậu thắc mắc hỏi . Mew tiếp tục nói
" Anh có bỏ vào vali của em tấm thẻ người thân Chủ Tịch. Em đeo thẻ đó tới tiếp tân sẽ tự biết việc làm . còn nữa nhớ chú ý đó, đúng để ai ăn hiếp biết chưa ?"
" Dạaa. Em nhớ rồi anh đừng lo . em cũng mạnh lắm đó nhé , đừng khinh thường em " Cậu bĩu môi nói lại . Mew bật cười rồi đáp
" Rồi rồi bé nhà anh rất giỏi rất mạnh "
Cậu Hứ 1 tiếng rồi ra xe về khách sạn do Mew chuẩn bị sẵn . 2 người vẫn tiếp tục nói chuyện.Anh chỉ cho cậu nhưng cửa hàng bán sách rất tốt cho cậu. Về tới khách sạn vẫn còn nói chuyện .Điện thoại hết pin lại sử dụng máy tính ,cả 2 quấn lấy nhau như sam.
Cậu đi tới tủ lạnh định làm món gì đó ăn . mở tủ ra cậu ngỡ ngàng không nghĩ anh dsax giúp cậu sắp xếp tất cả mọi thứ nên không thiếu gì cả . đồ ăn anh cũng đã cho nhân viên lắp đầy tủ lạnh để khi cậu cần là có.
"Anh chuẩn bị cho em chu đáo thật đó" cậu cười trêu chọc anh nói
" Đơn nhiên rồi. Không lỡ em mê anh nào bỏ anh thì sao ?" Mew nói
Gulf không nhịn được cười ôm cả bụng , Mew thấy vậy hỏi " Em cười cái gì chứ ?"
" Dạ ? Haha...em nghe mùi dấm chua đâu ấy anh ạ haha mặt anh đáng yêu quá đi" cậu đây là vẫn muốn trêu chọc anh đây mà .
Bỗng nhiên anh im lặng không nói gì . Gulf tưởng anh giận nên nói
" Ơ anh giận bé à ? Cho em xin lỗi. Không đùa nữa . Na~na~"
Mew vẫn không đáp lại. Gulf bắt đầu hơi sợ nói "Mew , pí Mew . Nói gì đi , đừng làm em sợ mà . Em xin lỗi em không như vậy nữa .Pí Mewww"
" Gulf " giọng anh hơi trầm gọi tên cậu.
" Dạ ?"
" Anh...Anh nhớ em " Mew cố gắng lắm rồi nhưng thật sự anh không nhịn nổi nữa rồi.
" Aowww. Thôi em thương , em cũng nhớ Pí. Nhưng mà phải cố thui " cậu hơi bất ngờ khi nghe anh nói như vậy , tưởng anh giận cậu mất rồi .Mew không chừng trừ nói
" Hay anh bay sang đó nha "
Gulf vội trả lời " Dạ thôi Pí. Pí cố lên nào.Huống hồ công việc bên đó nhiều lắm đó ạ.Pí đi rồi ai làm nó đây ? Bao nhiêu người dựa vào Pí để nuôi gia đình họ đó . Na~~ em sẽ học nhanh để về với Pí nhé. Sau khi em du học về chúng ta kết hôn được không Pí ?"
Mew cười buồn nói " Uhm. Pí theo ý em. Tối nay để máy Pí canh em ngủ được không ? "
" Dạ Pi "
Cậu tiếp tục nấu ăn, để máy ở đó vừa trò chuyện với anh vừa làm đồ ăn.
Cậu tắm xong lăn ra giường nằm tiếp tục nói chuyện với Mew
" em gội đầu à ?" nhìn tóc cậu ước ước nên anh hỏi
" Dạ . hơi ngứa khó chịu nên em gội " cậu vừa lau khô tóc bằng vừa nói . Mew nghe vậy nhắc nhở
" lấy máy sấy đi cho tóc khô đi bé. để không cảm lạnh bây giờ đó "
Cậu nghe vậy cũng không dám cãi lời , lấy máy sấy khô tóc . 2 người lại nằm nói chuyện . 1 lúc sau Mew kêu thì mới chịu đi ngủ, hôm nay bay mệt nên cậu nắm mắt là muốn ngủ ngay , để điện thoại trên bàn.
" Ngủ ngon nhé " vì video call nên cả 2 nhìn nhau nói .
Nhìn cậu từ từ chìm vào giấc ngủ . Anh cũng nhẹ nhõm, cậu đã an toàn sang đó . còn đi học thì khỏi nói . Ai dám bắt nạt cậu đâu chứ . nếu có là do cậu không làm gì thôi chứ cậu nghiêm túc lên rồi anh cũng không cản được. anh và cậu cũng thường đi Mỹ công tác nên họ quen được múi giờ bên đó . Theo giờ Bangkok Thái lan bây giờ là 11h thì bên Mỹ là 22h nên anh cũng nghỉ ngơi 1 chút .
Những ngày tháng trải qua êm đềm . Gặp gì, ăn gì, buồn vui hay chán gì cậu cũng kể hết cho anh nghe . Nhìn lúc cậu kể rất đáng yêu . chỉ muốn hôn ngay cái môi đó thôi, có mấy lần cậu kể cậu được các bạn trong trường tỏ tình anh nghe mà ghen hận không thể bay qua đó ngay mà .
Đến 1 hôm , Gulf không nhắn gì cho Mew cũng không gọi điện cho anh . Mew gọi cậu cũng không bắt máy. Anh lo lắng vô cùng , cố gắng giữ bình tĩnh anh gọi điện nhờ Myt ( giám đốc công ty chi nhánh nước ngoài của anh )
" Alo , sao lại gọi cho tớ thế ?"Myt trêu chọc anh hỏi
" Myt tớ cần cậu giúp. Gulf qua bển du học nhưng hôm nay tớ không liên lạc được với em ấy. Cậu sang khách sạn xem em ấy dùm tớ với. Tớ sợ em ấy gặp chuyện " Mew vội nói
" được cậu cứ để máy ở đó đi , đừng tắt máy " Myt biết Gulf quan trọng với Mew ra sao nên cậu không chừng trừ mà vội chạy xe đi . Đến khu hộ Gulf, Myt cố gắng mở cửa nhưng vô dụng . Mew lấy chiếc điện thoại khác gọi cho người đến hủy ổ khóa . sau khoảng 5 phút đã phá xong . Myt đi vào bend trong gọi tên Gulf . đi thẳng lên phòng , mở cửa ra thấy cậu đang nằm trên giường. Bước tới chạm vào người cậu . Cậu đang...sốt sao ?
Myt vội quay qua nói với Mew " Mew em ấy sốt rồi "
" Sao chứ ?" Mew đứng ngồi không yên bây giờ nghe Myt nói vậy anh lại càng không yên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )
FanfictionVì gia đình có qua lại và là anh em thân thiết nên MewGulf và Bright quen biết nhau từ nhỏ . Mew và Gulf đều yêu thầm nhau nhưng cả 2 không nói . Sợ đối phương không đồng ý rồi mất đi tình cảm anh em bấy lâu . Đến khi Mew quyết định bày tỏ thù Gul...