Chap 16

63 2 0
                                    

" Đại ca mày làm sai đó là điều hắn phải trả . Ngươi không phân sai trái mà còn ngu ngốc đâm theo ?" Mew bước lên gần Gulf nhìn thẳng hắn nói . Gulf phủi phủi vai áo nói " À sẵn đây tao nói cho mày biết luôn. Người mà mày tôn kính làm đại ca ấy là người hãm hại cô em gái mày yêu quý nhất đó "
" Em gái...? hắn có em gái à ?" Bright thắc mắc nhắc lại . Gulf gật đầu nhẹ . Tên cầm đầu liên tục nói " Không thể nào, chính ông ấy là người cứu 2 anh em chúng tôi về cơ mà ? các người đang nói dối chứ gì" giọng hắn càng nói càng lớn như quát nạt . Gulf không hề sợ bước lên phía trước rồi nghênh ngang tiếp tục nói " Mày có muốn xem bằng chứng không hửm ?"
" Ngươi nói dối, nếu có bằng chừng thì đưa đây" Gulf vỗ tay 3 cái nói " Được rồi nhân chứng bước ra đi nào"
1 tên từ trong bang bước ra cúi đầu nói
" Chào cậu Gulf "
Lúc này tên cầm đầu chợt tròn không tin được người bước ra là trợ lý của ông chủ hắn. Hắn chỉ tay nói " Bita ? Cậu phản chủ à ?"
Gulf vỗ vai Bita nói " Được rồi ngươi kể hắn nghe đi "
Bita gật đầu lẽ phép rồi bắt đầu nói
" Tôi không phản ông ta. Chính ông ta là người giết bố mẹ tôi rồi sau đó nhận tôi làm con nuôi như chưa có việc gì xảy ra. Lúc ấy tôi chỉ 5 tuổi , 1 thằng ranh con thì làm được gì chứ ? Tôi tin tưởng làm việc cho ông ta, cứ nghĩ ông ta là ân nhân nhưng khi tôi âm thầm điều tra thì chính ông ta đã giết bố mẹ tôi chỉ vì họ có ý tốt ngăn cản ông đi vào con đường sai trái. "
" Vậy thì nó liên quan gì tới tôi và em gái tôi " Hắn mất kiên nhẫn quát
" Sao không chứ ? Lúc nhận 2 người về chẳng phải em gái cậu cũng 15 tuổi rồi sao ? Ông ta chả có lòng tốt j đâu chỉ muốn hãm hại đời em gái cậu thôi. Chẳng qua ông ta nghĩ chờ em cậu đủ tuổi rồi mới làm chuyện đó. Hôm em cậu mất là hôm con bé tròn 18 tuổi đúng không ? Cái đêm sinh nhật ấy ông ta kêu tôi chuốc say cậu rồi sau đó..." Bita vẫn bình tĩnh kể . Càng nghe hắn càng điên cả lên thật sự không nghĩ nó là sự thật .
" Sau đó, sau đó thế nào ngươi mau kể hết đi " hắn tiến lên phía trước giữ chặt lấy 2 tay Bita quát.
" Đêm đó...chính ông ta là người cưỡng bức con bé " Nói đến đây nước mắt hắn rơi lăn trên má, người mà hắn nghĩ là ân nhân của mình bây giờ lại giết chết đứa em gái , người thân cuối cùng của hắn. Mọi thứ như sụp đổ, hắn buông tay cúi đầu , ngồi khụy xuống nói " Sao lúc đó ngươi không cứu em ấy "
Bita cũng cúi người thấp xuống nhìn vào mắt hắn nói " Tôi không biết. Lúc đó tôi không nghĩ ông ta sẽ làm như vậy . Xin lỗi cậu, Gulf là 1 người tốt . Cậu đầu hàng đi, cậu ấy sẽ giúp cậu giảm tội. Mew cũng như đã giúp cậu báo thù cho em gái cậu rồi đúng chứ ?"
Hắn gật đầu đồng ý. Mọi việc diễn ra êm xuôi.cảnh sát đến áp dãi bọn chúng đi hết . Cậu vươn vai trở lại khuôn mặt đáng yêu nói " Mệt quá đi thôi. đi ăn rồi về ngủ nào "
Mew yêu chiều xoa đầu cậu nói
" Được rồi anh chở em đi ăn. Bright Win cùng đi chung nào, nay tôi bao "
" Được đi thôi "
" Đi nào "
MewGulf hiểu ý nên đùng đẩy cho 2 người kia đi riêng xe. Còn họ đi chung , đến nhà hàng món ăn đều do Win và Gulf chọn . Bright nghĩ Win không ăn nhiều như Gulf ai ngờ...sức ăn cả 2 bằng nhau luôn cơ. 2 anh cứ ngồi gắp 2 cậu cứ ngồi ăn. Ngồi vừa ăn vừa cười cười nói. Nhìn đồng hồ mới 8h bọn họ bắt đầu lên kế hoạch đi chơi , hết chỗ này đến chỗ kia 2 anh chạy theo mà mệt muốn lã cái chân Sau khi chơi xong, thỏa thích rồi Gulf bảo " Mew , chúng ta về nhanh đi. Em buồn ngủ rồi . Bright chở Pí Win về dùm em nhé "
Win định từ chối thì Bright lên tiếng trước " Được anh sẽ chở hộ. 2 vợ chồng em về đi cùng 11h mấy rồi "
" Được rồi đi về nhà chúng ta nào " Nói rồi anh bế cậu như kiểu bồng công chúa ra xe. Bright Win cũng lên xe về
Cậu thấy anh rẽ hướng khác nên hỏi
" Đây đâu phải đường về khách sạn em đâu ?"
Mew cười nói " thì anh đâu chạy về đó. Anh chạy về nhà của chúng ta "
" Nhà của chúng ta ?" Gulf ngơ ngác hỏi . Mew xoa đầu cậu nói
" Uhm lúc nãy trước khi đi giải quyết anh gọi điện cho trợ lý dọn dẹp biệt thự của chúng ta trước rồi. "
" Nhưng còn đồ của em thì sao ?"
" Anh cũng cho người dọn qua hết rồi . em ở đó anh không an tâm ."
" Dạ " Cậu ngoan ngoãn ngồi im nhìn ngắm đường phố .
Cậu lim dim chìm vào giấc ngủ, anh nhìn thấy vậy mở bài nhạc cậu thích vừa nhẹ nhàng tình cảm vừa làm cho giấc ngủ cậu ngon hơn. Đến biệt thự cậu vẫn chưa thức anh sang mở cửa rồi bế cậu lên phòng. Quản gia định chào cũng bị anh chặn miệng ra hiệu cho họ về nhà bên kia nghỉ ngơi, người hầu trong nhà nhìn hành động của anh  cười tủm tỉm.
Bế cậu đặt lên giường vừa thả xuống định đi tắm thì bị cậu kéo lại nói " Mew, em khó chịu quá bế em đi tắm đi " Ôi cậu lại bật chế độ nhõng nhẽo rồi.
Mew cúi xuống hôn cái chốc vào môi cậu rồi nói " sao em không tự ngồi dậy đi ?Hửm?"
Cậu choàng lấy cổ anh rồi nói " Em muốn anh bế em cơ "
Anh càng tiến gần mặt mình tới mặt cậu nói " Không mệt sao ? Nếu tắm chung anh không nhịn được đâu "
Cậu chuyển từ ánh mắt nhõng nhẽo sang quyến rũ nói " Ai cần anh nhịn chứ hả ?"
Mew cười gian nói " Ồ bảo bối. Em hư quá nha"
" Nhưng anh thích đúng chứ ?"
Gulf nhìn mắt thẳng vào mắt anh cười nói
Mew không trả lời mà bế cậu lên đi thẳng đến phòng tắm, vừa đi vừa ngậm mút lấy cái môi đỏ mọng của cậu. Anh mở vòi nước làm cho cả 2 ướt sũng. Cậu đưa tay mở nút áo của anh.Sờ vào lòng ngực san chắc. Tay Mew hết mân mê tai cậu rồi di chuyển xuống cổ, anh bắt đầu luồn tay vào áo cậu .Se se đầu ti đỏ đang cứng lên của cậu. Rời môi cậu ,anh mạnh bạo mút vào cổ cậu 1 cái rõ kêu khiến cậu rên lên từng nất. Anh mân mê ngực cậu khiến nó đỏ ửng , di chuyển tay xuống dưới mở thắt quần của cậu . cầm lấy tiểu Gulf mà chơi đùa, cậu cũng không chịu thua lấy tay mở khóa quần anh , cầm mấy tiểu Mew tuốt lên xuống . Bàn tay Mew đủ lớn để cầm của 2. Anh càng tuốt nhanh hơn khiến cậu ngước cổ hưởng thụ, 1 lúc lâu cả cậu và anh đều bắn ra 1 thứ dịch màu trắng đục. Anh cởi bỏ quần áo của mình và của cậu .
Anh lấy dầu b*i trơn để sẵn trên kệ , bóp ra 1 ít sau đó nâng chân cậu lên nói " Nào thả lõng " anh đưa ngón tay vào bên trong nới lõng , khuấy động bên trong cậu. Từng ngón tay của anh vào đều đều những tiếng rên r* của cậu phát ra. Sau đó lại kìm lại , Mew thấy vậy hỏi
" Sao em lại kiềm giọng anh muốn nghe nó "
Cậu khó khăn nói " có quản gia và mấy người hầu lỡ họ nghe thì sao ?"
Mew cười nói " Không sao họ không ở đây đâu. Còn nữa em tập trung vào anh thôi này , đừng quan tâm việc khác "
Anh nới rỗng rồi đưa cái của anh vào bên trong cậu.  Những tiếng va chạm da thịt ngượng đỏ cả mặt , xong 1 cuộc mây mưa anh dọn dẹp vệ sinh bế cậu lên giường nằm ngủ . Anh nằm xuống chỉnh tư thế cho cậu kê đầu lên tay anh rồi ôm cậu vào lòng ngủ.

Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ