" Được rồi như đã nói tôi sẽ công bố 1 việc quan trọng. Tôi và Mew chính thức là người yêu của nhau. Tôi công bố không phải để người này nói thế này thế kia hay khoe khoang gì . Tôi chỉ muốn nói rằng Mew Suppasit từ nay chính thức là người của tôi, hy vọng những ai có ý nghĩ sai lệch với anh ấy thì mau dập tắt đi . Cảm ơn
Tiếp theo là đến bố mẹ tôi và bố mẹ Mew. Con xin phép được cũng người con trai của 2 bác mãi mãi bên nhau. Con nghĩ chắc bố mẹ và 2 bác cũng đồng ý đúng không ạ ? "
Cậu vừa nói vừa nắm lấy tay anh đưa lên. Tất cả mọi người đứng đơ mấy giây sau đó lại hò hét ủng hộ họ hết mình. Bố mẹ cậu và anh đều lên bục cùng họ.
" Nhìn họ thật xứng đôi "
" Đẹp đôi quá đi "
" Aaaaa đã đẹp còn yêu nhau . Chết mất tui rồi "
" nhìn họ hôm nay mặc đồ đôi đúng không ?"
" uhm hình như là đồ đôi thật kìa "Bà Lya lên tiếng " Miễn con hạnh phúc là được . bọn ta cũng biết Mew thương thầm con lâu rồi, nên người lớn cũng không ngăn cản tụi con làm gì "
Ba người còn lại gật đầu tán thành . Đang hạnh phúc dâng trào. Bỗng có tiếng điện thoại Mew vang lên . Là trợ lý của anh mang đồ tới , trợ lý đưa cho anh 1 bó hoa hướng dương. Và ....1 hộp nhỏ nhỏ xinh xinh trên ấy đính chữ DR .
Mọi ánh mắt đổ dồn về họ . Mew ôm bó hoa đến đưa cho Gulf , sau đó quỳ xuống anh mở hộp ra . Bên trong là chiếc nhẫn . 1 người phụ nữ ở dưới lên tiếng nói " A đó chẳng phải là nhẫn DR sao ?"
1 người khác lên tiếng " Gì chứ ? Chiếc nhẫn mà trên thế giới này người đàn ông chỉ mua được 1 lần duy nhất đó sao ?"
Mọi người đang bàn tán xôn xao. Riêng cậu vẫn ngơ ngác với hành động của anh. Anh nói " Gulf . Anh yêu em, yêu em từ rất lâu rồi . chỉ chờ em đủ tuổi là anh liền muốn cầu hôn em , chưa bao giờ anh nghĩ anh và em có thể ở bên nhau với tư cách là bạn đời cả .Nhưng mọi thứ đã xảy ra quá nhanh quá tuyệt vời em nhỉ . Khi kết em cũng yêu anh,khi nãy nghe em nói như vậy . Anh rất vui , vui đến mức muốn phát khóc rồi. Cảm ơn vì đã yêu anh , cảm ơn vì đã cho anh cơ hội được chăm sóc được bên em . Ngay tại đây trước mặt bố mẹ chúng ta , bạn bè và mọi người. Anh muốn rằng Gulf Làm Vợ Anh Nha. Anh sẽ chờ em đi du học về sau đó chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ . Được không em ? "
Cậu ngơ ngác với hành động của anh, nước mắt cậu tuôn rơi , nhưng giọt nước mắt ấy là niềm hạnh phúc chứ không phải đau thương. Bên dưới sân khấu là những tiếng ủng hộ " Đồng ý đi , đồng ý đi . Gulf ơi đồng ý đi "
Bà Senya nói " Đồng ý đi con. Làm chàng dâu ngoan hiền giỏi giang của mae được không nào ?"
Cậu gật gật đầu nói " Em đồng ý "
Anh vui đến mức xém xíu nữa làm rơi chiếc nhẫn . Anh từ từ cẩn thận đeo vào tay cậu, đứng dậy ôm lấy cậu thì thầm nói " Anh yêu em rất nhiều "
Gulf cũng đáp lại lời anh tương tự . Bạn bè của cậu nói " Hôn đi hôn đi nào " 2 người nhìn nhau . Đặt lên môi đối phương hôn nhẹ. Có lẽ hôm nay chính là ngày cậu hạnh phúc nhất . có quá nhiều bất ngờ xảy ra. Tiệc diễn ra đến 10h đêm. Mọi người đều mệt mỏi say rượu. Vì vui quá mà lỡ uống quá. Bạn bè thân thiết của Mew Gulf và Bright ( vài người ) ở lại nhà của riêng của Gulf . còn MewGulf thì quay về biệt thự của Mew. Cậu say đến nổi làm cái gì cũng không biết . Trên đường chở cậu về . anh không thể nào yên được. Cậu cứ vung tay chân loạng xạ. Anh đành bất đắt dĩ vừa ôm lấy cậu vừa chạy xe. Về đến nhà anh bế cậu lên phòng. Anh nghĩ hôm nay cậu say như vậy chắc cũng không làm được gì nên tính để ngày mai tính sổ cậu . Anh đi tắm sau đó lau người xơ cho cậu thoải mái , anh cởi cút áo của cậu . Lau quanh người , tuy đã nhìn thấy nhiều lần nhưng phải công nhận đường cong của cậu đẹp thật sự . anh đứng lên đi dẹp cái thao nước thì bị cậu nắm lấy tay nói " Mew ~~ Uwmm em nói rồi . Sẽ cho anh quà vào tối nay. Nên anh không được chạy đâu "
Cậu nói với giọng xỉn rượu của mình . anh nhìn bất lực nói " Anh không chạy . chẳng qua em đang xỉn nên anh không làm gì .... "
Chưa nói hết câu anh bị cậu ghì cổ xuống hôn lấy môi . Phút chốc anh lấy lại thế chủ động , anh mân mê làn môi mỏng cỏ hồng của cậu . Hôn nhẹ lên sóng mũi và trán cậu. Anh cắn nhẹ vào tai cậu khiến Gulf rên lên 1 tiếng "Ư "
Anh dùng giọng trêu ghẹo hỏi " Em có chắc làm được không ?"
Cậu gật gật cái đầu đáng yêu của mình nói "Được mà" Cậu vừa dứt câu Mew lại chiếm lấy môi cậu . nhưng lúc này là hôn sâu . Anh vừa hôn vừa cởi hết toàn bộ cút áo còn lại của cậu . Nhận thấy cậu sắp thở không được nữa nên anh đã rời môi . Di chuyển xuống cổ cậu ,nút nhẹ vào yết hầu của cậu . Làm khoái cảm của cậu tăng cao mà " Ư " nhẹ 1 tiếng . Anh từ từ hôn xuống . Đến 2 đầu ti đỏ đỏ hồng hồng của cậu . Anh mút lấy 1 bên . còn bên còn lại chơi đùa bằng tay . Tiếng rên nhẹ của cậu vang lên , dục vọng lại càng cao . Anh dùng răng cạ nhẹ vào đầu ti , mút lấy liên tục khiến nó đỏ sưng cả lên . Anh sang bên còn lại, liên tục tân công điểm nhạy cảm của cậu . Dần dần mò xuống khóa quần .
Anh cởi chiếc quần tây của cậu rồi sau đó chơi đùa với tiểu Gulf của cậu .
Những tiếng rên phát ra trong căn phòng liên tục. Anh ngậm lấy tiểu Gulf . Cậu cảm nhận được hơi ấm từ trong khoang miệng của anh. Mew dùng lưỡi quấn quanh thứ của cậu . sau đó dùng tay tuốt lên xuống liên tục khiến cậu rên rỉ càng ngày càng lớn. Anh ngồi dậy cởi quần áo của bản thân sau đó tiếp tục đè lên thân cậu . Nhìn tiểu Mew của anh bao nhiêu lần cậu vẫn cảm thấy hơi sợ . vì nó thật sự rất to. Mew dùng tay cầm lấy tiểu Mew và tiểu Gulf ma sát vào nhau . Anh ngửa cổ lên " Ưm " 1 tiếng . như tận hưởng khoái cảm cao trào . phải nói anh đã nhịn bao lâu rồi mới được ăn cậu cơ chứ . động tác của Mew càng nhanh hơn . Gulf không ngừng rên rỉ dưới thân anh .
" Ư Pí Mew...hức nha..nh hơn đi Uwmm"
" Hừm "
Đến khi đạt đỉnh điểm hai người đã tuôn ra chất dịch màu trắng đục . Mew đưa tay xuống cửa hậu của cậu . từ từ cho ngón tay vào . Nới lỏng nơi đó của cậu . Anh định sẽ đưa vào nhưng Gulf cầm tay anh nói " Hôm nay em đã nói sẽ tặng quà cho anh mà . Để em "
Cậu lật người Mew lại . cầm lấy cái của Mew đặt lên cửa hậu của mình . từ từ ngồi xuống ....
Anh vẫn còn trêu ghẹo cậu nói " Được không đó ?"
Bị cậu ngắt nhẹ vào bụng đau điếng người . im lặng nhìn cậu
" Ư..ư Mewcủa anh lớn thật đó Ưm~"
Có lẽ vì có men say nên cậu không cảm thấy đau là mấy .
Mew như chìm vào khoái cảm . Anh ghì chặt eo cậu nói " Gulf ~ em thả lỏng nào . Bên trong em như nuốt chửng anh vậy "
Anh từ từ ra vào bên trong cậu . Tốc độ càng nhanh hơn. Cho đến khi cậu nói " dừng~~ ư từ từ ư..a chỗ đó Mew"
Anh thúc mạnh hơn nói " Là chỗ này sao..ha..ha"
" Aaaa từ..từ Mew .Ưm từ từ đã ...aaa"
Tiếng thở dốc liên tục vang lên trong căn phòng khiến người nghe càng ngượng ngùng hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )
FanfictionVì gia đình có qua lại và là anh em thân thiết nên MewGulf và Bright quen biết nhau từ nhỏ . Mew và Gulf đều yêu thầm nhau nhưng cả 2 không nói . Sợ đối phương không đồng ý rồi mất đi tình cảm anh em bấy lâu . Đến khi Mew quyết định bày tỏ thù Gul...