Chap 2

123 3 0
                                    

Anh đóng và khóa cửa lại . Nhìn thấy cậu khóc mà lòng anh nhói lên . Đi đến bên giường ôm lấy cậu vào lòng rồi lau nước mắt cậu , còn cậu vẫn nhìn anh ngỡ ngàng. Ánh mắt nghiêm túc giống như yêu cầu anh trả lời câu hỏi của cậu.  Anh ngồi xuống đối diện cậu và nói " lúc em còn nhỏ , em từng bị sốt cao nhưng do em khóa cửa phòng nên mọi người chỉ tưởng em trong phòng chơi nhớ không ? Trận đó em làm cho anh rất sợ nên anh đã yêu cầu thợ làm thêm 1 chìa khóa nữa "
Nghe được câu trả lời rồi không cảm thấy khó chịu mà còn cảm thấy ấm áp cực kì . Cậu nhào đến ôm lấy anh , những giọt nước mắt lại tuôn ra . Anh ôm cậu thật chặt ,vỗ về lưng cậu. Anh nói " Nào ngoan nào , cảm thấy lúc nãy khóc chưa đủ sao ?" Cậu vùi đầu vào ngực anh lắc đầu liên tục. Anh cười chiều chuộng rồi nói " Ngoan,nếu cảm thấy khóc sẽ tốt hơn thì cứ khóc nhé "
Nghe anh nói vậy cậu lại như muốn khóc to hơn , cậu nói " Anh ngủ với em được không ?"
Vì Mew thường qua nhà Gulf chơi hoặc dạy kèm cho cậu nên có lúc ở lại đó ngủ . Mew đáp " Được. Anh ngủ cùng em, để anh nhắn với mae đã nhé"
Cậu gật đầu rồi ôm lấy anh.2 anh em ngồi tâm sự với nhau. Mew " Sao em lại không chịu đi du học thế .Nó tốt cho em mà?"
Gulf ngồi tựa đầu vào vai anh rồi nói " Em biết nó tốt ,nhưng mà....nhưng mà"
" Hửm?" Cậu lại nói tiếp " Anh không buồn nếu ...em đi sao?" Càng nói giọng càng nhỏ nhưng anh vẫn nghe được . Anh cười rồi nói " Sao lại không chứ ? Rất buồn luôn. Nhưng nó tốt cho em mà nên anh chỉ đành chịu xa em thôi." Tuy cười là vậy nhưng anh cũng không vui gì mấy cả. Đột nhiên cả 2 im lặng không nói gì cả. Mew do dự anh không biết có nên nói ra tình cảm hay không ?
Liệu nó có tốt không ?…………
Suy nghĩ 1 hồi lâu. Anh quyết định nói nếu không ....anh sợ sẽ không còn cơ hội nừa . Vừa lúc Mew và Gulf đều lên tiếng " Em/Anh có chuyện muốn nói "
Cả 2 nhìn nhau rồi cười . Cậu chỉnh sửa kiểu ngồi lại , ngồi đối diện với anh.  Mew " em nói đi " .
Gulf " em...em nói ra anh không được giận em hay né tránh em nhé. Được không ? Hứa nhé ?"
Anh gật đầu nói " được , việc quan trọng lắm sao ?"
Cậu nghiêm túc nhìn vào mắt anh , lấy hết can đảm rồi nói " em...thích...thích anh" vừa nói cậu vừa cúi đầu xuống.  Sợ anh sẽ ghét bỏ cậu , sẽ né xa cậu. Đột nhiên anh im lặng lại khiến cậu lo sợ hơn. Cậu từ từ ngẩn mặt lên nhìn anh. Cứ tưởng anh sẽ chán ghét mình nhưng lại thấy anh cười rất tươi giống như sắp khóc vậy.  Cậu nhìn anh mà giật mình , vội nói " sao...sao anh muốn khóc vậy ? Chẳng phải anh nói có chuyện muốn nói sao ?"
Anh cười rồi nói " chuyện anh muốn nói là ...anh cũng thích em. Thích em rất nhiều "
' chuyện này là sao ? Anh ấy cũng thích mình sao ? Anh ấy không ghét mình sao ???....' những câu hỏi liên tục  quanh quẩn  trong đầu cậu . anh gõ 1 cái vào đầu cậu rõ đau rồi nói " Này bé con suy nghĩ gì đó " cậu ôm cái đầu đáng thương vì bị anh đánh mà bĩu môi oán trách nói " sao anh đánh em ?"
Mew vừa xoa vừa nói " Ai bảo em không chú ý làm gì chứ . Lời anh nói là thật anh thích em từ lâu rồi, vậy...giờ em đồng ý làm người yêu anh nha "
Mặt cậu nghe đến đây lại đỏ như trái cà chau chín , anh ôm cậu vào lòng và xoa xoa đầu cậu rồi hỏi tiếp " sao vậy ? Không chịu sao?"
Cậu vội nói "khô..không phải, e..em đồng ý"
Anh cười rồi ôm cậu chặt hơn . sau đó nói "nào đi đánh răng rồi đi ngủ nhé"
Anh bế cậu vào nhà VS . lấy sẵn bàn chải và kem cho cậu . sau khi xong lại lấy khăn lau mặt cho cậu . Bế cậu đặt lên giường định quay đi thì cậu níu tay lại rồi nói " anh đi đâu vậy ? Không phải bảo sẽ ngủ cùng em sao ?"
Anh cười rồi nói " Ngoan ngủ đi bé.   Anh đi tắm đã nhé " cậu bỏ tay ra rồi gật gật đầu . Anh cười chiều chuộng xoa đầu cậu rồi mới đi tắm . Thật ra đối với cậu từ nhỏ anh đã kêu cậu bằng bé rồi và quan trọng là cậu chỉ cho anh gọi lúc chỉ có 2 người thôi . không cho người ngoài thấy . nếu không sẽ bị cười vào mặt cho xem.
Nói ngủ vậy chứ thật ra cậu vẫn nằm lăn qua lăn lại miết đến khi anh tắm xong bước ra. Đi đến bên giường thấy cậu đã cuốn tròn trong chiếc chăn . Anh vừa mở chăn vừa nói " em muốn ngạt thở sao hả ? " Cậu mãi trong lúc suy nghĩ nên đã ngủ say . Anh chỉnh tư thế ngủ của cậu rồi cũng nằm xuống . Cậu nghe được hơi ấm quen thuộc nên chui rút vào người anh mà ngủ . Anh cũng ôm lấy cậu . Có lẽ hôm nay anh cảm thấy rất hạnh phúc , còn gì tuyệt vời hơn khi người mình yêu cũng yêu mình cơ chứ . Nhưng .... không bao lâu nữa họ lại phải cách xa nhau rồi ...không phải 1 ,2 ngày mà là 3 năm . Tận 3 năm cậu đi du học , chắc anh sẽ điên mất . Thoát khỏi suy nghĩ anh hôn lên trán cậu "ngủ ngon bảo bối " sau đó ôm lấy cậu rồi ngủ .
Một đêm yên tĩnh trôi qua . Sáng sớm ánh mặt trời chiếu xuyên qua khung cửa sổ . Tiếng chim hót líu lo đón chào bình minh , cậu định ngồi dậy thì chợt thấy thứ gì đó nặng ngang bụng. Nhìn xuống là tay của anh đang ôm lấy eo cậu , tối qua anh tắm xong chỉ mặc chiếc quần ngắn chứ không mặc áo . lúc nào ngủ với cậu cũng như vậy anh đều không mặc áo nên cậu luôn thấy được cơ ngực săn chắc của anh , ngước mặt lên nhìn lại là khuôn mặt tuấn tú , ngủ quan đường nét khuôn mặt rất hoàn hảo. Cậu luôn cảm thấy ghen tị với anh  . Không suy nghĩ nhiều nữa cậu vỗ vào má anh vài cái " Nào Mew dậy đi Mew à , Mewww~"
Anh khẽ nói " Còn sớm mà ngủ xíu đi , nhaaaaa" Cậu không chịu nhất quyết không chịu .Cậu đã lên kế hoạch đi hẹn hò cùng anh hôm nay . Cậu nói " Anh không dậy thì em tự đi hẹn hò "
Vừa nghe cậu nói vậy mắt anh liền mở to hỏi " đi hẹn hò sao ?"
Gulf " anh không đi thì thôi vậy "
Mew bật dậy hôn nhẹ lên môi Gulf nói "rồi anh dậy . chào buổi sáng mèo con"
Sau khi VSCN sau cả 2 bước xuống lầu .Người giúp việc dọn đồ ăn sáng ra,cả 2 ngồi ăn . Bố mẹ Gulf đã ra ngoài từ sớm .
Tuy hôm nay là thứ 2 mọi người đều quay trở lại làm việc , đi học ,...riêng cậu đã sớm hoàn thành và có bằng chương trình Đại học . Nên cậu thường hay đến công ty của bố giúp đỡ . Nhưng hôm nay Gulf xin nghỉ . Dành thời gian còn lại bên cạnh Mew, anh cũng dàn xếp công việc cho thư ký . Hôm nay cả 2 sẽ đi chơi đến tối mới về nhà luôn .

Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ