Gulf nhìn Mew nói " Giờ anh tính sao ? Hay để em nhờ người điều tra dùm ?"
Mew bước lại gần cậu nói " ai vậy ?"
Gulf biết anh đang câu hỏi của anh có ý gì nên nói " Là 1 người anh em cứu được khi đi học về . Anh ấy tên Win 25 tuổi . Anh ấy rất có tiềm năng nên e đã giữ lại lam trợ lý phụ giúp và sẽ đi theo em sau khi du học về luôn"
Mew nhìn cậu nói " Tin tưởng được chứ ?"
Gulf gật đầu đáp " Tin được ạ. Khi anh gặp anh ấy chắc chắn anh sẽ như em thôi "
Mew cười nói " Được anh rất mong chờ "
Gulf đi đến cạnh bàn lấy điện thoại vừa dơ lên vừa nói " Không cần mong chờ đâu . Giờ em sẽ gọi anh ấy đến đây "
Gulf cầm dò danh bạ ngay chỗ " Pí Win" bấm gọi. Đầu dây bên kia bắt máy
" Alo ? Có việc gì hả Gulf ?"
" Em cần anh giúp xíu việc . Giờ anh qua liền được không Win ?"
" Được . Nhưng anh chưa biết địa chỉ khách sạn của em "
" Em gửi định vị cho anh. Nhanh nhé"
"Ok em "
Cậu gửi định vị qua Win . Sau khi nhận được định vị cậu gửi Win nhanh chóng đi ngay đến đó . Kết thúc cuộc gọi với Win cậu thấy anh cũng đang gọi cho ai nên hỏi " Anh gọi cho ai vậy ?"
Mew cất điện thoại vào túi quay sang nói " Anh liên lạc với Bright cho nó qua đây phụ giúp chút với anh có chuyện nói với Bright"
Cậu " Dạ " rồi 2 người ngồi xuống Sofa xem tivi chờ 2 người kia tới .
Dưới hầm xe khách sạn.
" Ui da " Win chạy vội nên đụng trúng anh . cả 2 cùng đứng lên, nói " xin lỗi lỡ đụng trúng cậu/anh rồi "
Nhìn nhau cười cười rồi Win nói " Xin lỗi lúc nãy tôi hơi vội . anh không sao chứ ?"
Bright đứng đơ nhìn Win ' Sao đẹp thế không biết ? Ai vậy nhỉ ?' Win quơ quơ tay trước mặt Bright " Anh gì ơi anh sao vậy ? Anh ơi ?"
Hoàng hồn lại anh trả lời " À à không sao " Win ồ 1 tiếng rồi bước tới thang máy . Anh cũng đi theo sau .
" Anh lầu máy ? "
" Lầu 11. Còn em ?"
" Dạ cũng lầu 11 ạ "
"Em đi qua bạn chơi sao ?"
" Dạ. Còn anh ? "
" Ồ . Anh cũng đi kiếm bạn anh "
Nói hết câu cửa thang máy cũng mở ra. Cả 2 cùng bước ra đi tới căn phòng gần đó , cùng dơ tay lên bấm chuông . bất chợt tay chạm tay 2 người nhìn nhau. Win chỉ tay nói " Anh cũng quen biết chủ phòng này sao ?"
Bright khựng 1 chút rồi nói " Tôi có quen biết .còn cậu ?"
Bỗng cánh cửa mở ra. Là Gulf nói
" Aowww Pí Bright, Pí Win 2 người vào đi . Sao đứng đó nói gì vậy ?"
Bright bước vô trước nói " À à không có gì. Mew đâu rồi Gulf "
Gulf nhìn Win đi vào rồi vừa đóng cửa vừa nói " À anh ấy ngồi trên sofa đó ạ. Mà sao anh và Win lại đến cùng nhau vậy ?"
Win đi trước Gulf nói " Anh và Pí gặp nhau dưới tầng hầm xe . Là do anh hơi vội nên đụng trúng Pí "
" Nào ngồi đi " Mew ngồi dậy đàng hoàng chỉ tay chỗ ngồi cho Bright và Win còn Gulf trong phòng bếp nói vọng ra " Vậy 2 người có sao không ạ ?"
Win bắp tay chào hỏi Mew rồi ngồi xuống trả lời Gulf " Không sao . Chỉ va chạm nhẹ thôi "
Cậu đặt 2 ly nước lên bàn đi lại ngồi kế Mew rồi nói " Giới thiệu với anh đây là pí Win ,25 tuổi sau này sẽ là trợ lý của em . Còn đây là Mew ,chồng tương lai của em , đây là Pí Bright bạn thân của Mew. Chúng em đều là anh em thân thiết với nhau cả "
Qua màn chào hỏi Win nhìn Gulf nói
" Em gọi anh sang đây có việc gì không ?"
Gulf bắt đầu nghiêm túc nói " Em cần Pí điều tra giúp em 2 người này "
Cậu chỉ về hướng phòng đag chối 2 người kia. Bright thắc mắc hỏi " Bọn họ làm gì em với Mew sao ?"
Lúc này Mew mới kể cho Bright và Win nghe hết mọi chuyện sau đó nói
" Mày còn nhớ cái bang Lao chúng ta mới giải quyết mấy ngày trước không ?"
Bright như lục lại kí ức rồi nói " À có . Sao vậy có liên quan gì sao ?"
Mew đan 2 tay để trước mặt nói " Uhm tao nghi là bọn họ do những tên đã trốn thoát được cử đến trả thù . Cụ thể là bọn chúng muốn trước 5h chiều 2 người đó phải mang tụi tao đến nơi tụi nó gửi định vị"
Bright cười nhếch mép nói " Ô hô . Thú vị thật " Bên Gulf và Win đag dần dần mò tìm tung tích bọn trốn thoát thông qua số điện thoại bọn chúng gọi đến cho 2 tên kia .
Win bấm máy tính liên tục. Bright nhìn cậu không chóp mắt .Mew trêu ghẹo nói nhỏ vào tai anh " Mày thích cậu ấy à ?"
Bright hoành hồn , chột dạ trả lời" Mày điên à ? Ông đây làm gì thích cậu nhóc đó "
Mew cười đắc chí . biết bạn mình dính lưới tình rồi nhưng không thừa nhận nên anh cũng không muốn dằn co làm gì. Chỉ nói " Sau này đừng kêu tao chỉ cách dỗ người yêu là được "
Bright đánh trống lãng nói lớn " À. 2 đứa tìm xong chưa ?"
Win gật đầu nghe nói "Xong rồi. bây giờ đi xử luôn thôi "
" Được. Chuẩn bị đầy đủ. Mew,như cũ nha anh"
" Ok bé " Mew gật đầu . Hai người xưng hô như không có người khác trong phòng vậy đó . Mà thôi kệ cũng quá quen rồi.
Nhưng mà Win không hiểu nên nói " Như cũ ?"
Bright xoa đầu cậu nói " Là kế hoạch của bọn họ mỗi khi làm nhiệm vụ. Xíu em sẽ hiểu "
" Này đừng xoa đầu tôi vậy chứ " cậu khó chịu bỏ tay anh ra khỏi đầu mình. Anh cười cười nói " ok nhóc con . tôi sẽ xoa tiếp haha" .
Chuẩn bị xong mọi thứ. Bright điện về báo cho người lớn biết. Mấy việc cỏn con này họ giải quyết được nên người lớn không để tâm gì mấy. Nguyên suốt chặng đường đi 2 người cứ nhộn nhịp. MewGulf cũng không mấy quan tâm .
....
Không ngòai dự đoán của họ. Đúng thật là bọn đã tẩu thoát. Nhưng khá đông. Anh và Bright nhớ chúng chỉ tẩu thoát được khoảng 20 người thôi. Lúc đó anh và Bright xém bị thương nên bố 2 người họ không cho truy bắt tiếp. Nhưng hiện tại đứng đây bọn chúng có tới khoảng chừng 60 người . gấp 2 lần số người bên anh.
" Đây là số ít anh nói tẩu thoát đó à ?"
" Đúng vậy. Nhưng có vẻ hắn tìm được thêm người hay sao ý . Anh nhớ số người bọn chúng trốn thoát được cũng tầm 20 người thôi "
" thôi xuống nói chuyện với bọn nó rồi hiểu "
Tên cầm đầu nhìn thấy 2 người hắn bỏ tiền ra thuê nằm trong tay đàn em của anh và cậu tức giận nói " con m* nó. Tao đưa tiền cho 2 bây làm việc kiểu vậy à ?"
" Ồ ra là do mày sai khiến sao ?"
Gulf cười như không cười , khuôn mặt lạnh lùng đến đáng sợ, khí thế giọng nói áp bức khiến Win ngỡ ngàng vì lần đầu tiên thấy Gulf như vậy . Bright thấy Win rồi cười, anh đặt tay lên vai cậu nói " Em ấy còn ghê hơn cả tôi và Mew nữa đấy đừng nhìn vậy mà tưởng em ấy yếu ớt. Chỉ có Mew mới có thể ngang tầm được với em ấy thôi . Ghẹo em ấy điên lên là sai lầm lớn tên kia đã làm phải "
Win nghe Bright nói mặc dù chưa thấy nhưng sóng lưng đã rợn từ bao giờ. Nghe đồn nhà Bright, Mew và Gulf là 3 nhà phát triển mạnh mẽ nhất . Ai cũng phải kiên dè. Nhưng trong 3 anh em Gulf là người đáng sợ nhất .
Tên cầm đầu lùi về sau vài bước lắp bắp nói
" Biết...biết còn hỏi. Ngươi bị điên à ?"
" Haha. Ngươi giỏi nhỉ ? Biết thật thà là tốt " cậu cười vang . Tiếng cười làm bọn chúng rợn cả người cả lên. Còn về việc Mew và Bright đều im lặng thì là chuyện đơn nhiên rồi. Gulf không cần làm gì chỉ cần nói vài câu địch e là muốn mền nhũn chân tay rồi. Còn Win là lần đầu thấy , cậu thật sự kinh ngạc nha. Bình thường Gulf hoạt bát đáng yêu dễ thương kinh khủng vậy mà giờ ....đến Win còn sợ thì bọn tép riu kia đã là gì ?
Tên cầm đầu cầm súng chỉa thẳng vào Mew " Mày. Chính mày là người đã hại đại ca tao bị dính án sử tử. Là tại mày "
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )
FanfictionVì gia đình có qua lại và là anh em thân thiết nên MewGulf và Bright quen biết nhau từ nhỏ . Mew và Gulf đều yêu thầm nhau nhưng cả 2 không nói . Sợ đối phương không đồng ý rồi mất đi tình cảm anh em bấy lâu . Đến khi Mew quyết định bày tỏ thù Gul...