Chap 4

78 3 0
                                    

" An..anh làm gì vậy hả ? Lỡ có người thấy thì sao ? " Cậu dùng ánh mắt sắt bén nhìn anh . Mew không trả lời mà cười cầm lấy ly cà phê uống 1 ngụm. Cậu nhìn không thấy ai liền kéo anh xuống , hôn lên môi anh . Đang định rời đi thì bị anh ghì chặt gáy hôn sâu, cả 2 không ai chịu thua ai cho đến khi không thể thở nỗi mới luyến tiếc rời ra. Gulf không ngại nữa mà còn nói
" Hmmm. cà phê hơi đắng nha , nhưng mà...sao môi anh ngọt vậy "
Cậu vừa nói với cái mặt nghịch ngợm hết sức. Mew biết mình bị chơi nên nói " Anh thật muốn ăn em ngay mà "
Cậu lí lắc nói " Anh muốn đi tù sao ?"
Mew thắc mắc hỏi " Tại sao ?"
Cậu vừa nói vừa ăn nốt miếng kem còn lại " Vì em chưa đủ 18 tuổi nha "
Anh lúc này mới ngỡ ngàng rằng còn 1 tuần nữa mới đến sinh nhật 18 tuổi của cậu . ôi trời , vậy mà anh còn nghĩ cách để ăn cậu cơ . Vậy là phải chờ tận 1 tuần nữa sao ?
Nhìn anh với biểu cảm thất vọng cậu bật cười nói nhỏ vào lỗ tai anh " Đêm sinh nhật 18 tuổi em sẽ cho anh lần đầu của em "
Anh ngỡ ngàng hỏi lại cho rõ " Em vừa nói gì vậy bé ?"
Cậu đứng lên nói " Nãy em nói gì vậy nhỉ ? Nếu pí không nghe được thì thôi vậy . được rồi đứng dậy đi thôi nào. Đi xem phim rồi đi ăn nha Pí "
Anh còn đang suy nghĩ về câu nói đó thì nghe tiếng cậu kêu mà thoát khỏi suy nghĩ gian xảo của mình rồi nói
" rồi rồi đi . để Pí thanh toán đã nhé "
Cậu chạy ra xe chờ Mew. Trên đường đi đến rạp chiếu phim Mew hỏi " Bé đi du học tận 3 năm anh sẽ nhớ chết mất"
Cậu nhìn qua anh , ngón tay cậu đan vào tay anh rồi nói " Pi vốn biết em giỏi mà đúng không ? Em sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ nhanh rồi về với Pi nhé "
Anh nắm chặt tay cậu nói " Được . Pi chờ em "
Cậu muốn như các cặp đôi yêu đương bình thường đi ra ngoài cùng đi ăn cùng đi xem phim ,...cùng làm mọi việc. Nên đã không bao hết rạp , anh cùng cậu mua bắp rang và nước uống rồi vào chỗ ngồi. Bộ phim họ xem chính là TharnType. Mew nắm lấy tay Gulf cả 2 cùng nhau ngồi xem phim . -------em tua nhanh ạ 😆---------
Xem xong phim cũng đã 7h rồi. Theo kế hoạch của Gulf bây giờ họ sẽ đi ăn . Mew chở Gulf đến nhà hàng cậu thích , Mew vẫn ghi nhớ sở thích và ghét của Gulf . Anh gọi toàn món cậu thích ăn , cậu đi vệ sinh ra thì bàn đã ngập thức ăn . bước đến bàn anh kéo ghế cho cậu ngồi , cậu hỏi " Sao anh gọi nhiều vậy mà còn toàn món em thích ăn . anh không gọi cho anh sao ?"
Mew về chỗ ngồi rồi nói " Món em thích là món anh thích không sao đâu mà . Ngoan ăn đi , xíu anh chở đi ra biển đi dạo cho tiêu bớt rồi về "
Cậu cũng không biết nói gì nữa mà im lặng ngồi ăn. Cậu chưa ăn hết thức ăn trong chén anh đã gắp thứ khác cho cậu . Vì lúc ôm bé con của anh , Mew đã thấy cậu rất ốm muốn vỗ béo cho cậu mập lên mới được nếu không sẽ mất cái bụng sữa dừa và 2 má bánh bao phúng phính quá. Cậu chỉ việc ăn còn lại để anh lo cả , xong no nê như lời anh nói chở cậu ra biển đi dạo . Anh đậu xe rồi mở cửa xe cho cậu , nắm lấy tay cậu cả 2 cùng đi dạo .
Mew " Bé con em thích anh từ lúc nào vậy ? "
Gulf nhìn về biển rộng mênh mông kia rồi quay sang nhìn thẳng vào Mew nói " Là lúc em thấy anh được mấy chj tỏ tình . Em cảm giác rất khó chịu , em không muốn anh là của ai hết , em chỉ muốn anh là của em chỉ riêng em thôi.
Lúc anh đi công tác hộ bố anh 3 ngày. Chỉ 3 ngày thôi mà em còn chịu không nổi. Trước giờ em cũng nghĩ đó là do tình cảm anh em nhưng dần rồi nó đã vượt mức anh em , em muốn chạm vào anh , muốn hôn anh. Thế còn anh ? Anh yêu em từ lúc nào ? "
Mew nắm chặt tay cậu hơn và nói
" Anh cũng không biết khi nào nữa . Năm anh 15 tuổi Bright có nói với anh rằng anh đã phải lòng em nhưng anh cũng nghĩ như em đó chỉ là tình cảm anh em . cho đến khi em bảo em đã để ý 1 cô bé trong lớp . Anh lúc đó như nổ tung , tim anh nhói lên khi nghe em nói như vậy . suy nghĩ rất lâu cuối cùng anh mới biết anh yêu từ lâu rồi "
Cùng nhau dạo quanh bờ biển. Nói chuyện trên trời dưới đất . Bỗng Gulf nói " Em sẽ cố gắng học nhanh rồi quay về cùng anh. Anh sẽ chờ em chứ ?"
Mew nói " Anh chờ chứ . chắc chắn , anh sẽ chờ bé hoàn thành nhiệm vụ quay về anh sẽ cưới bé nhé. Bé nhất định phải đồng ý nghe chưa "
Cậu nghe anh nói mà lòng ấm áp vô cùng . Cậu đáp " Em nhất định sẽ đồng ý."
Nụ cười ngọt ngào của cậu khiến trái tim anh như socola tan chảy . nhìn ngắm bầu trời xa xâm đầy ngôi sao lấp lánh. Mải mê nói chuyện cũng đến 10h . Anh lái xe chở cậu về biệt thự riêng của anh . nơi đây chỉ có gia đình anh , cậu và Bright được đến còn lại không ai biết . Về đến nhà cả 2 đã mệt mỏi. Bước lên phòng Mew lấy đồ cho cậu , vào phòng tắm pha nước ấm sẵn soạn đủ đồ mặc , khăn và bài chải đánh răng . còn cậu vừa vào đã ngã lên giường của anh vì cậu biết anh sẽ chuẩn bị tất cả cho mình nên chỉ việc nằm đó mà chờ anh gọi vào thử nước ấm . Anh bước ra gọi cậu " Bé vào thử nước ấm nè"
Cậu Dạ rồi ngồi dậy chạy thẳng vào phòng tắm . Anh nhìn cậu chạy mà vội nói " Này em đi từ từ thôi . Kẽo té đó "
Cậu hì hì rồi đi đến thử nước . Nước vừa đủ và ấm . Cậu đuổi anh ra ngoài . Tắm xong cậu cũng pha nước cho anh rồi mới ra ngoài . Anh đang ngồi bấm điện thoại thì thấy cậu ra . cầm máy sấy tóc kêu cậu tới " Lại đây anh sấy tóc cho "
Cậu quá quen rồi bây giờ họ còn là người yêu của nhau . Còn ngại gì cơ chứ . Cậu không chịu ngồi im mà còn nghịch lung tung. Mew bất lực nhưng chỉ có thể nói " Em không ngồi im anh ăn em giờ "
Cậu thừa biết anh sẽ không làm được nên còn quay mặt lại đối diện với anh và nói " Vậy sao ? Có muốn thử không ?"
Mew ôm lấy chiếc eo Gulf rồi nói " Em là đang khiêu khích anh sao ? "
Anh kè sát lỗ tai cậu phả 1 hơi thở nóng rồi nói tiếp " Hửm ?mèo con ?"
Anh luồng tay vào áo cậu .

Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ