" Cậu bình tĩnh nào. Em ấy không sốt quá nặng tớ sẽ gọi bác sĩ ngay "
Myt an ủi Mew . cố trấn tĩnh anh, vì anh biết Gulf là người quan trọng với anh ra sao. Mew nghe vậy nói " Được cậu gọi bác sĩ giúp tớ . Tớ muốn giữ máy theo dõi em ấy được chứ ? "
Trong lúc đó Mew đã lấy chiếc áo khoác đi ra khỏi phòng làm việc . Kêu trợ lý
" Tur. Mau kêu phi cơ riêng của tôi tới đây nhanh . chờ trên sân thượng công ty "
Sau đó lại chạy lên sân thượng nhanh nhất có thể .Tur vội vàng lấy điện thoại gọi cho đàn em " Nhanh . cử 1 người lái phi cơ đến đây. Còn chừng trừ là các người chết đấy "
* Bên Gulf
Khoảng 5 phút sau bác sĩ đã tới . Cậu sốt khá cao hơn lúc nãy nhưng bây giờ cậu không chịu uống thuốc . Myt vội nói với Mew " Thằng nhóc lì lợm không chịu uống thuốc này Mew . bây giờ tớ phải làm sao ?"
Mew nghe vậy cũng vừa lúc phi cơ riêng tới . Anh nói " Cậu điều chỉnh lại điều hòa đi, lấy mền đắp em ấy lại . không cho em bỏ mền ra. Cố giúp em ấy đổ mồ hôi ra càng nhiều càng tốt. Lấy khăn ấm để lên trán em ấy đi . Tớ đang sang đó. Cậu giúp tớ nhé. Bây giờ tớ cúp máy đây "
Myt làm theo điều Mew nói . Myt đắp mền cho cậu, gọi thêm 2 người giữ chặt vì sức cậu rất mạnh . Lúc bệnh sức cũng chỉ giảm nhẹ. Anh để khăn ấm lên trán cậu, cậu cự quậy không chịu nằm yên .
Thấy vậy Myt nói " Ngoan ngoãn đi nhóc . Nếu không muốn Mew giận thì nằm yên đi. Mew đang tới đây đó. "
Cậu mơ mơ hồ hồ nhưng vẫn nghe được lời Myt nói nên nằm yên không cự quậy nhóc.
Myt lắc đầu cười nhẹ nói " Haizz đúng là chỉ có Mew trị được nhóc . được rồi 2 người buông em ấy ra đi . Không hồi Mew thấy lại trách tôi "
2 tên đàn em lui ra .Bác sĩ nhìn cũng lắc đầu không biết làm gì . chỉ đành chờ Mew tới, không thể cho cậu uống thuốc , truyền nước cũng không được . Cậu sẽ vùng vẫy lỡ gãy kim thì toang. Không bao lâu sau điện thoại Myt vang lên , nhìn điện thoại thấy tên " Mew " anh bắt máy nói " Alo tớ nghe "
Mew nói " Cậu giúp tớ dọn dẹp sân thượng khách sạn của Gulf. Tớ sẽ đáp xuống đó .Tớ sắp tới rồi ."
Myt nghe vậy kinh ngạc nói " Này Mew cậu làm gì đi nhanh vậy ? À mà cũng đúng cậu lo cho Gulf thế mà "
Mew nói nhanh " Đừng lèm bèm nữa . Nhanh giúp tớ đi khoảng 5 phút nữa tớ đáp đấy "
Myt bất lực với con người này nói " Rồi rồi tớ đi liền . Cúp đây "
Cúp máy Myt đi gọi đàn em . Họ lên sân thượng dọn dẹp sân rộng để trực thăng đáp xuống. Đứng chờ không lâu đã thấy được chiếc trực thăng . Từ từ đáp xuống, đàn em thấy anh liền xúi đầu chào . Anh cũng quơ tay rồi vội bước xuống đi lại Myt hỏi " Em ấy sao rồi ?"
Myt vừa đi cùng Mew vừa nói " Em ấy sốt cao hơn ban đầu. Tớ đã cố gắng nhưng em ấy không chịu mở miệng uống thuốc. Không ai đụng vào em ấy được . nên cũng không dám truyền nước sợ kim sẽ gãy "
Từng câu nói của Myt nhưng những mũi dao đâm thẳng vào tim anh .Càng nghe càng đau lòng, anh bước nhanh hơn đến phòng cậu.
Anh mở cửa ra đi vào phòng ngủ . nhìn thấy khuôn mặt anh nhớ mỗi ngày , người anh muốn ôm ngủ mỗi đêm,..bây giờ sao lại...khuôn mặt ấy ấy vốn đỏ hồng bây giờ lại trắng bợt , đôi môi mỏng đáng yêu của cậu giờ lại khô khan đến vậy. Nhìn cậu như vậy con tim anh lại quặn thắt . Bước tới cạnh giường anh cầm lấy tay cậu . Cơ thể cậu nóng muốn bỏng cả tay anh . Mew ra hiệu đưa thuốc cho anh, y tá đưa thuốc và nước cho anh . Mew bỏ hết vào miệng mình rồi uống ngụm nước , anh khum xuống hôn lấy chiếc môi mà anh nhung nhớ . Cậu dần mở miệng ra để anh đưa thuốc vào . Myt thấy vậy nên cũng gọi mọi người ra ngoài . dành thời gian riêng tư cho 2 người họ . Mew đút thuốc vào được miệng của Gulf rồi anh ngồi kế bên cậu , nắm lấy bàn tay ấy anh vỗ về nhẹ nói
" Anh nhớ rất rõ mình đã dặn rõ với em rồi mà ? Sao bây giờ lại để bị bệnh ra nông nỗi này hả ? Anh lo lắm biết không ? Ngay cả lúc bệnh cũng bướng không chịu uống thuốc "
Cậu tuy là vậy nhưng vẫn có thể nghe được những gì anh nói nên cầm chặt tay anh hơn . Từ từ mở mắt ra nhìn anh . Do chưa kịp thích ứng với ánh sáng nên cậu đã lấy tay đỡ cho không bị chói mắt . Quay đầu sang nhìn Mew cậu thều thào nói " Pí Mew "
Anh ngốc đầu lên nhìn cậu nói
" em tỉnh rồi sao ?"
Cậu muốn ngồi dậy nhưng anh không cho nói " nằm yên đi . em biết mình đang bệnh không hả ?"
Cậu mèo nheo nói " Anh giận em hả ?"
Mew không thèm nhìn cậu nói " Ờ đúng vậy đó . Rất rất giận em"
Cậu lại dùng giọng nũng nịu nói " Pí Mew bé sai rồi. Pí Mew đừng giận mà. Nana Pí Mew "
Thật hết cách với cậu. Anh đành nói
" Rồi rồi anh chịu thua . thật hết cách với em . Tại sao bị bệnh lại không nói với anh " vừa nói anh vừa chạm tay vào trán cậu . Đã có dấu hiệu giảm sốt rồi. Nhìn cậu im lặng anh nói tiếp
" Cũng hên lần này em chỉ sốt nhẹ nên không sao. Đã giảm độ rồi này. Em vẫn chưa nói anh biết tại sao không gọi cho anh lúc em bị bệnh. Trước khi em đi anh đã dặn dù có bệnh nhẹ cũng phải gọi báo anh mà. Lần này em làm anh muốn rớt tim ra ngoài rồi đấy . Được rồi không nói nhiều nữa ăn cháo trước đi . Hồi anh bắt em giải thích sau "
Cậu ngoan ngoãn ngồi im cho ảnh dút cháo . từng muỗng một . Ăn xong cậu nắm tay tay áo anh rồi nói " Xin lỗi là em sai rồi lần sau em không dám vậy nữa. Là do lúc chiều hôm đó em có uống ít rược cùng bạn bè vì nhóm đạt được thành tích tốt. Em từng với anh rồi đúng không ? "
Mew xoa đầu cậu nói " Uhm sau đó thì sao ?"
Cậu nói tiếp " Hôm ấy em về nhà . em đi tắm sau đó gội điện với anh một chút rồi đi ngủ. Giữa đêm em cảm thấy bị nhứt đầu rất nhiều . rất muốn nhắn tin gọi cho anh nhưng em không mở mắt ra nổi. Với em cũng nghĩ nó chỉ là bệnh bình thường tới sáng sẽ hết. Ai ngờ nó lại hành em đến sốt như thế. Xin lỗi làm anh lo lắng rồi "
Mew " Hừ " 1 tiếng định quay đi nhưng Gulf nắm chặt tay anh nói " Anh đi đâu vậy ? Anh định bỏ em sao ?"
Nghe vậy anh bật cười nói " Anh kêu trợ lý đi mua giúp anh 1 số bộ quần áo . Đi vội nên anh quên soạn rồi. Với cả em nằm yên đi. Anh đi tắm cái đã"
Gulf vội nói " Anh tính ở đây với em sao ?"
Mew xoa đầu cậu, chỉnh tư thế cho cậu nói
" Anh ở đây trông khi nào em hết bệnh anh sẽ về "
Nghe anh nói vậy mặt cậu hớn hở hơn hẳn.
Sau đó mới đi ra kêu Tur . 1 lúc sau Tur mang đồ tới cho anh đi tắm. Tắm xong anh đi tới gần giường cậu. Gulf thấy anh nên xích qua 1 bên rồi vỗ vỗ tay xuống chỗ kế mình ý muốn kêu anh nằm kêu anh nằm kế mình.
Mew cười rồi cũng bước tới nằm xuống ôm cậu vào lòng anh nói " Ngủ đi. Xíu dậy anh cho em ăn cháo tiếp rồi uống thuốc nếu để bụng đói không tốt đâu "
Gulf cọ cọ đầu vào ngực anh. Thấy cậu nghịch như vậy anh nói " Ngoan ngoãn nằm im đi nếu không anh không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu"
Gulf vẫn không sợ mà nằm cự quậy.
Mew hết chịu nổi lật người cậu lại nói " Em có nằm im không anh đã có nhịn lắm rồi đấy "
Gulf lắc lắc đầu ,vòng 2 tay qua cổ anh rồi nói " Em nhớ anh " cậu hôn vào môi anh 1 nụ hôn nhẹ rồi nói tiếp
" Anh không cần phải nhịn đâu"
Mew nhìn cậu rồi nói
" Nhưng mà em đang bị bệnh đó. Có chịu nổi không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )
FanfictionVì gia đình có qua lại và là anh em thân thiết nên MewGulf và Bright quen biết nhau từ nhỏ . Mew và Gulf đều yêu thầm nhau nhưng cả 2 không nói . Sợ đối phương không đồng ý rồi mất đi tình cảm anh em bấy lâu . Đến khi Mew quyết định bày tỏ thù Gul...