Đang quanh quần bên bếp. Từ đằng sau có vòng tay ôm lấy anh. Giật mình thì phát hiện là tay của mèo con nên anh cười nói " Mèo con ,em làm xong việc rồi sao ?"
Cậu xoay anh lại nói " Sời,xong rồi nhé ,em là ai cơ chứ . Mấy việc cỏn con ấy mà làm gì phiền tới em "
Mew xoa đầu cậu cưng chiều nói " Được rồi , Gulf của anh giỏi nhất. À em không thắc mắc anh sẽ tặng em cái gì sao ?"
Cậu buông anh ra tỏ vẻ suy nghĩ sau đó lại dùng bộ mặt đáng yêu nói
" Không cần biết anh tặng em cái gì . Chỉ là anh ở bên em là món quà tốt nhất rồi hehe"
Tim anh bỗng chốc ấm áp lạ thường. Nhóc con của anh như vậy làm sao anh nỡ để cậu đi du học đây. Anh kéo người cậu lại sau đó hôn nhẹ lên trán xuống mũi và môi cậu. Cậu cũng nhẹ nhàng đáp lại nụ hôn môi của anh, sau khi hôn cậu nói " Cần em giúp anh làm bánh không ?"
Mew quay lại tiếp tục nhào bột nói " Không cần đâu anh muốn làm bất ngờ cho em . Mau ra ngoài đi để anh làm "
Cậu hôn lên má rồi nói nhỏ vào tai anh " Đúng rồi .Tối nay em sẽ tặng quà cho anh, nhớ nhé haha "
Mew đơn nhiên không quên việc đó nhưng anh không nghĩ bé của anh lại chủ động nhắc . Nói hết câu cậu chạy thật nhanh ra ngoài nhưng cũng không quên quay đầu lại nói " Em đi đây , bye anh hihi "
Mew cười tủm tỉm nói " từ từ thôi té bây giờ "
Anh bắt tay tiếp tục làm bánh.
Cậu chạy ra ngoài cùng mọi người kiểm tra tổng thể .
6h tiệc sẽ bắt đầu nhưng chỉ mới 5h khách khứa đã đến đông đúc. Toàn là đối tác bạn bè trong giới của gia đình các anh và cậu.
Mild , Kao, Champ, Thorn,.... Bạn bè của họ dần dần đến đủ . Tuy ít xuất hiện nhưng tình cảm anh em vẫn tốt . Vì đa phần họ chỉ ở trong bang là nhiều , những tin tức quan trọng đều nhờ có họ cả .
Gulf đi thay đồ, mặc trên mình chiếc áo sơ mi màu trắng , bên ngoài mặc áo vest màu xanh đen. Mái tóc đen mượt bồng bềnh Toát lên khí chất ngời ngời.
Còn Mew mặc đồ giống cậu, nhưng anh có đeo thêm vài chiếc nhẫn lên tay như mọi khi , khuyên áo sắc sảo. Tỏ ra khí thế ngào ngạt.
Anh và cậu cùng nhau ra ngoài tiếp khách . Người ra vào liên tục, buổi lễ chính thức bắt đầu . Cậu cùng ông Den và bà Lya đứng trên bục . Ông Den nói " Xin chào các quý ông quý bà"
Tiếng vỗ tay đồng đều diễn ra. Ông nói tiếp " Cảm ơn mọi người đã đến dự buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi hôm nay của con tôi là Gulf Kanawut Traipipattanapong. Tiếng hò hét vỗ tay vang lên . Cậu tiến lên phía trước, ai cũng nghĩ cậu sẽ cúi đầu chào đúng không . nhưng thật ra là không hề, cậu chỉ cúi đầu trước những người cậu yêu quý, cậu đứng dõng dạc cầm mic nói
" Chào mọi người , cảm ơn mọi người rất nhiều. Sau này có gì mọi người hãy chiếu cố tôi nhé "
Ông Den hết cách với cậu nên vội nói
" Tính con trai tôi đó giờ vốn vậy nên mọi người thông cảm nhé . Sẵn đây tôi cũng có 1 tin tức cần thông báo"
Mọi người bên dưới bắt đầu xôn xao, cậu và các anh cũng không biết là việc gì .
"Sau khi Gulf đi du học 2 năm về, thằng bé sẽ tiếp quản công ty của tôi . Tập đoàn PT "
Cậu hơi ngỡ ngàng trước quyết định của bố. Cậu không nghĩ ông sẽ giao công ty lại cho cậu sớm như vậy . Mọi người bên dưới thay phiên nhau vỗ tay chúc mừng cậu. Buổi tiệc bắt đầu, tiếng leng keng của ly rượu vang lên. Bạn bè của cậu và anh ở cùng 1 chỗ nên khi chào qua khách xong họ qua thẳng bên đó . Mild nhìn thấy Gulf tới thì vỗ vai cậu nói " chúc mừng mày nha , chủ tịch tương lai " tiếng cười theo đó vang lên . Gulf nói " chúc mừng cái gì . tao còn muốn ăn chơi, chưa muốn tiếp quản công ty đâu ôi trời ạ "
Mew xoa đầu cậu nói " Nhóc con dù sao em cũng tiếp quản thôi , sớm hay muộn chẳng là việc gì cả "
Tiếng đồng tình tán thành của mọi người. Gulf nói " được rồi đừng nói nữa, nói về bang đi . Dạo này không qua bang chơi nên không biết anh em sao rồi . bọn kia vẫn còn kiếm chuyện chứ ?"
Thorn nói " Pi cùng mọi người đã đi đến nói chuyện như lời em nói rồi. Nhưng mà...Pi thắc mắc sao bọn họ nghe tới tên em là sợ dữ vậy ?"
Gulf nhâm nhi ly rượu rồi nói " Pi hỏi Pí Mew đó ạ . anh ấy sẽ nói cho mọi người nghe."
Mọi ánh mắt đổ dồn về Mew . Mew sửa lại âu phục rồi nói " Mọi người chắc là muốn biết không ? Hay để ăn uống trước rồi kể "
Đột nhiên họ bị lạnh sống lưng cảm thấy điều anh kể không hề lành . nên họ đều để tiệc qua rồi kể.
" Được rồi hôm nay là sinh nhật Gulf . Mọi người tặng cậu ấy quà . thì giờ mở luôn đi " mọi người đều tán thành ý kiến của Champ . Đầu tiên là Pí Thorn anh ấy tặng cậu chiếc siêu xe mới ra mắt. Tới Mild tặng cậu khẩu súng phòng thân. Đây là loại súng xịn , nhìn thiết kế đơn giản nhưng công dụng cực kỳ tuyệt vời.Trong lúc đang mở quà điện thoại Mew vang lên . Anh ra ngoài nói chuyện . Gulf cũng không để ý nhiều mà tiếp tục mở quà .( Nội dung cuộc điện thoại)
- Sếp , hàng đã về rồi ạ . đưa đến nơi luôn hay sao ạ ?
- Uhm đưa qua đây đi . À nhớ mua 1 bó hoa hướng dương cho tôi
-DạTừ từ các món quà của nhóm họ được mở ra . Tới phần cắt bánh kem . chiếc bánh do chính tay Mew làm . anh làm bánh 3 tầng cho cậu, trang trí rất đẹp mắt . Trên mặt bánh khắc chữ Gulf Kanawut thêm hình ngôi sao ở cuối . Gulf nhìn thấy nó thắc mắc tại sao lại trang trí cuối tên cậu như vậy . Mew xoa đầu nói " Vì em đối với mọi người giống như 1 ngôi sao sáng đó hiểu không ? Còn đối với anh em chính là hoa hướng dương là hoa luôn hướng về mặt trời "
Cậu đập lên tay nói " A! vậy mặt trời chính là anh đúng không " khuôn mặt rạng rỡ hí hửng đáng yêu nhìn anh . Mew cười yêu chiều nói " Nếu em muốn anh nguyện làm nó . Được rồi em muốn nói chuyện đó riêng với gia đình hay nói với tất cả mọi người ở đây ?"
Nghe anh nói vậy cậu đặt tay lên cằm " Hmmm..." thấy cậu suy nghĩ anh nói
" Hửm ?"
Cùng lúc mic dẫn chương trình lên tiếng." Mời cậu Gulf lên bục để chuẩn bị phần cắt bánh "
Cậu không đáp lại mà cầm lấy tay anh lên sân khấu . Trợ lý đưa mic cho cậu.
" Xin chào mọi người . Đầu tiên tôi cảm ơn mọi người vì đã đến dự sinh nhật tôi . Thứ 2 chúng ta cùng cắt bánh nào . Thứ 3 tôi muốn công bố 1 việc quan trọng. Nào cùng cắt bánh nhé "
Tiếng hò hét cười đùa bên dưới rộn rã. Sau khi cậu cắt bánh xong là đến phần mọi người mong chờ nhất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )
FanfictionVì gia đình có qua lại và là anh em thân thiết nên MewGulf và Bright quen biết nhau từ nhỏ . Mew và Gulf đều yêu thầm nhau nhưng cả 2 không nói . Sợ đối phương không đồng ý rồi mất đi tình cảm anh em bấy lâu . Đến khi Mew quyết định bày tỏ thù Gul...