Ăn xong anh chở cậu đi dạo bở biển . mới 8h tối thôi nên sau khi dạo bờ biển họ tiếp đi nơi khác . còn đi đâu là do cậu quyết định. Đi được một đoạn anh muốn cõng cậu nên đã nói " Nào lên anh cõng .Cậu cũng hơi mệt nên nghe lời anh. Trên bờ vai vững chắc ấy cậu cảm thấy ấm áp vô cùng . Cậu tựa đầu lên vai Mew. Đột nhiên suy nghĩ gì đó rồi cậu nói " Mew . Vài ngày nữa là sinh nhật em rồi . Hay chúng ta công khai vào ngày sinh nhật của em nhé "
Mew phì cười rồi nói " Anh nghe theo em . Chỉ cần em vui là được "
Cậu nói tiếp " Anh nghĩ bố mẹ có đồng ý không ?"
Mew nghe vậy không cần suy nghĩ gì nói ngay " Anh chắc chắn bố mẹ đồng ý. Vì việc anh thích em họ đều biết. Gia đình Bright, gia đình em và cả gia đình anh đều biết "
Gulf từ trên lưng Mew vội phóng xuống bất ngờ nói " Sao...sao họ biết. Vậy họ biết em thích anh không ?"
Anh cười xoa đầu cậu nói " Không . Nếu em không nói anh cũng không biết em thích anh đâu "
Gulf thở phào nhẹ nhõm. Anh thấy vậy nên hỏi " Sao vậy ? Em không muốn mọi người biết sao ?" Cậu nghe vậy liền đáp " Làm gì có ? Nếu không muốn thì em bỏ thời gian ra suy nghĩ để nói cách nào cho bố mẹ đồng ý, nếu không muốn sao em lại hỏi anh làm gì , không thì sao em phải lo lắng cơ chứ " Cậu càng nói càng nhỏ tiếng . Anh vội ôm cậu vào lòng nói
" Xin lỗi . Anh không nên nghĩ em như. Không cần nghĩ nhiều đâu. Bố mẹ sẽ đồng ý má. Ngoan " Hai người ôm nhau 1 lúc Mew nói " Em còn muốn đi chơi ở đâu không ?"
Gulf buông Mew ra rồi bảo " Em muốn anh chạy xe đạp chở dạo công viên. Na~ được không Pí Mew "
Gulf bĩu bĩu cái môi đỏ hồng rồi còn chớp chớp mắt nhìn Mew .
Anh thật không chịu nổi sự đáng yêu của cậu mà , anh hôn cái chụt vào môi cậu rồi nói " Rồi đi "
Nắm tay cậu , dắt cậu đi đến chỗ lấy xe đạp. Từng nụ cười của hai người họ khiến người khác nhìn vào cũng cảm thấy hạnh phúc mà bất giác cười theo.
Đến nơi, cậu đứng ngoài chờ anh . Mew đạp ra chiếc xe đạp. Kêu Gulf lên ngồi , cậu hí hửng chèo lên, anh bắt đầu đạp đi con phố , dạo quanh công viên . Cùng nhau cười đùa kể hết chuyện này đến chuyện kia . Quanh quẩn cũng gần 10h mới về nhà. Mew vẫn như cũ mà làm nhưng anh đi tắm trước rồi soạn đồ , pha nước cho cậu . Còn cậu chạy xuống bếp pha sữa cho cả 2 sau đó mang lên phòng anh đã tắm xong ngồi trên giường với chiếc laptop và đang làm việc. Cậu chạy đến đưa ly sữa cho anh sau đó đi tắm . Anh ở ngoài cũng nhâm nhi từng ngụm sữa nóng do cậu pha , anh không nghĩ mình sẽ có thói quen uống sữa trước khi đi ngủ đâu . Vì Trước đây nếu không có cậu ở lại ngủ chung anh sẽ lại làm việc thâu đêm thường hay uống cafe có khi cũng không ăn uống . Nhưng rồi chuyện gì cũng bị cậu phát hiện , anh bị cậu giận cả 1 tuần trời . Anh phải đi xin lỗi miết , hứa sẽ thay đổi nên từ lúc đó tối nào anh cũng chụp cậu xem mình đang uống sữa . sau đó cả 2 call với nhau , canh nhau ngủ . Bây giờ chế độ ăn uống của anh đều bị cậu dám sát , có thể nói cậu như người vợ đảm đang của anh từ lâu rồi chứ phải bây giờ .
Tiếng cửa nhà tắm phát ra . nhìn thấy cậu đi ra với cái đầu ước nhẹp , anh với tay lấy máy sấy tóc nói " Lại đây anh sấy tóc cho nào . không hồi lại cảm bây giờ "
Cậu hí hửng chạy đến bên giường ngồi cho anh sấy tóc. Mái tóc bồng bềnh của cậu , hương thơm từ cơ thể của cậu làm anh chỉ muốn đè cậu ra mà xử ngay . nhưng anh ráng nhịn vì dù sao 3 ngày nữa là tới sinh nhật cậu rồi .
Sấy khô tóc cho cậu . anh cất máy , xoay qua đã thấy cậu nằm trên giường, anh cũng nằm xuống , vòng tay qua eo ôm lấy cậu . Anh hít lấy hít để hương thơm từ cổ của cậu . anh chạm nhẹ lên môi . hôn nhẹ vào nó , tuy là thế nhưng Gulf lại bị cuốn sâu bởi nụ hôn của anh , nó nhẹ nhàng nhưng chứa nhiều khát khao. Thả môi cậu ra anh hôn nhẹ lên trán cậu rồi nói "Bảo bối ngủ ngon nhé . anh đã gọi điện cho Bright rồi . mai nó rảnh , khoảng 2h chúng ta đi nhé "
Cậu nằm trong lòng anh gật gật cái đầu nhỏ đáng yêu nói " Dạ , bảo bối của em cũng ngủ ngon "
Màn đêm thanh tịnh trôi qua. 1 ngày mới lại bắt đầu. Anh cùng cậu đi đến công ty làm việc , xong lại chuẩn bị để đi tập luyện . Họ đến bang Mộc Linh để huấn luyện. Mew chở cậu , Pra và Bright đến đó . Trên xe cậu còn nói chuyện cười đùa nhưng khi đến nơi cậu lại thu về bộ mặt lạnh lùng, tỏ ra sát khí đến 3 người cùng cậu đến còn sợ . Các đàn em đều cung kính chào họ . Gulf ra lệnh " Hôm nay mọi người được giải lao , nhưng nhớ làm việc nên làm thôi . làm quá mức cho phép thì tự biết hậu quả . Hiểu chứ ?"
Đàn em " Dạ Rõ "
Cậu đưa tính hiệu cho họ ra ngoài hết. Mew nói " Lâu rồi không thấy bộ dáng nghiêm túc của em nha "
Bright và Pra đều gật đầu nói " Tao còn sợ nói gì bọn họ đây. Công nhận em hay thật nha Gulf lúc nãy còn cười vui vẻ . bây giờ lại nghiêm túc đến sợ "
Cậu vẫn giữ khuôn mặt đó nói " Đây là nơi tập luyện không phải để vui đùa , mau đi thay đồ chuẩn bị đi nào . Em lâu rồi không vận động rất nóng lòng muốn thử sức "
Cậu nhìn vậy nhưng sức trâu thật , không tập thường nhưng các chiêu thức đều nhớ rõ mồn một, còn nhớ lúc nhỏ tập luyện phải nói chỉ có Mew cậu mới không đánh bại được . còn lại không ai dám bước lên thử sức cùng cậu cho đến thời điểm hiện tại vẫn vậy . Bright chịu hết nổi lên tiếng
" Gulf dừng lại nghỉ 1 chút nào , mệt quá " anh vừa thở dốc vừa nhìn cậu đang đánh cùng Mew nói . Nghe vậy cậu ngưng lại quay nói " Là do ảnh yếu quá đó. Tập luyện nhiều vào "
Mew và Pra nghe vậy không nhịn được cười đã vậy còn hùa theo nói " Đúng đó anh yếu quá rồi haha "
Bright chỉ tay vào họ nói " Được lắm . các người dám hùa ăn hiếp tôi . tôi sẽ méc người yêu tôi xử các người "
Gulf nghe vậy bật cười nói " người yêu ? Anh có người yêu rồi sao ? Haha"
Họ lại được nước lấn tới trêu chọc anh. Sau 1 buổi chiều tập luyện mệt mỏi , 4 người cùng đi ăn . nhà hàng do nhà Bright mở , món ăn rất bất mắc lại ngon cực kì . Bright trong lúc ăn nói
" 2 người định khi nào công khai đây hả ?" Gulf nhìn trầm trầm vào Bright lắp bắp nói " sao sao anh biết ?"
" còn cần nói sao ? Anh nhìn là biết rồi"
Mew vẫn không nói gì chỉ cười rồi thôi . Gulf nói " Nếu anh biết rồi thì em nói luôn . Vào ngày sinh nhật em sẽ công khai ạ . anh nghĩ bố mẹ sẽ đồng ý không ?"
Pra nghe vậy nói " Tuy tao không hiểu rõ bố mẹ mày cho lắm nhưng tao nghĩ 2 bác sẽ đồng ý . Vì tao nghĩ 2 bác sẽ hạnh phúc khi thấy con mình hạnh phúc thôi "
Bright nói tiếp " đúng vậy . anh cũng nghĩ thế . Bố mẹ em không phải người khó tính hay suy nghĩ cổ hủ . nên cứ tự tin mà nói nhé "
Mew nảy giờ im lặng thì giờ lên tiếng
" Được rồi mau ăn đi nào . Em đừng lo nữa . Họ sẽ đồng ý thôi . Nếu không sao họ lại đồng ý cho anh ở cạnh em dù đã biết anh thích em cơ chứ "Cuộc trò chuyện kéo dài đến gần 7h . Họ tản ra về nhà , Mew và Gulf sang nhà của bố mẹ cậu . Họ đang bàn về việc tổ chức sinh nhật cho cậu . Còn cả khách mời . trên dưới hơn mấy trăm người . đa số là bạn bè của bố mẹ cậu , nhân cơ hội giới thiệu cậu với bọn họ để có gì cậu vẫn có người giúp đỡ .
Phong cách buổi tiệc , hình thức , đồ mặc hôm ấy đều được chuẩn bị kĩ càng. Gulf lại xin qua nhà Mew ngủ . Bố mẹ cậu cũng quen rồi nên cậu cứ việc qua thoải mái thôi .
Thời gian trôi qua từng ngày. Cuối cùng cũng đến sinh nhật cậu . Mew Gulf , Bright ,Pra đều dậy từ sớm . Mew muốn tự làm bánh kem cho cậu nên đã quanh quẩn trong bếp từ sớm . Cậu kiểm tra bàn ghế,hiệu ứng máy ,.... mỗi người 1 việc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Thay Thế Được Vị Trí Đó ( MG )
FanficVì gia đình có qua lại và là anh em thân thiết nên MewGulf và Bright quen biết nhau từ nhỏ . Mew và Gulf đều yêu thầm nhau nhưng cả 2 không nói . Sợ đối phương không đồng ý rồi mất đi tình cảm anh em bấy lâu . Đến khi Mew quyết định bày tỏ thù Gul...