Miss 6
Meilin khệ nệ vác Syaoran bước ra khỏi Club, anh chàng đang lâm vào tình trạng say xỉn hết cỡ rồi (T^T tội nghiệp Syaoran qué)
Meilin nhìn anh, chợt bật cười. Cô nhớ lại cái lần đầu tiên gặp Syaoran ở cuộc họp mặt người mẫu của tờ báo "Miss-dream". Ngay từ đầu, cô đã bị thu hút bởi anh, đôi mắt sắc lạnh, đôi đồng tử hổ phách phả sương. Cô yêu mến mọi thứ về anh, ngay từ lần đầu tiên trông thấy chúng.
Và cô cố gắng tiếp cận lấy anh, cô tìm hiểu bạn bè anh, cố kết thân với họ, rồi từ từ tiến lại gần anh hơn. Cô đã thành công, nhưng chỉ được một nửa. Cô trở thành người bạn thân thiết với anh, người con gái duy nhất có thể lại gần anh, cô rất hãnh diện về điều đó. Nhưng tới khi cô nhận ra thành công không trọn vẹn, cũng là lúc cô gỡ bỏ cái mặt nạ nữ sinh dễ thương mà cô dùng khi ở bên cạnh Syaoran, trở về với bản chất thật của cô. Cái ngày hôm đó, chưa bao giờ cô quên được. Cô rút hết can đảm, làm vẻ ngây thơ đến hút hồn đến bên anh, thỏ thẻ:
- Syaoran, mình thích bạn! Bạn có thể là bạn trai của mình không?
Và trả lời cô chỉ có sự dửng dưng đến cộc cằn của anh.
- Không thích!
Meilin gần như là chết điếng tại chỗ (Meilin ơi, Syaoran vốn bề ngoài cộc cằn như vậy mà T^T)
- Vì... sao chứ????
Đã biết bao lần cô hỏi anh câu đó. Anh chỉ cười nhẹ:
- Cô là bạn tôi. Tôi không bao giờ làm bạn với người tôi yêu, cũng như sẽ chả bao giờ đi yêu bạn bè của mình!
Đóa hoa hồng trắng tinh khiết nảy nở trong cô vào cái hôm cô bắt đầu yêu anh, ngay lập tức nóng rực lên, cháy xém và đốt lửa vào tận tim cô. Ngọn lửa mang độc tố, làm cô chỉ muốn chết đi trong cái nóng đó. Đóa hoa hồng trở thành loài hoa độc, đến tận giờ vẫn còn ngự trị trong cô. Tình yêu trong sáng trở thành sự thù hận, bảo thủ, mãi vẫn không chịu để cô ngủ yên.
Anh mấp máy môi rồi, cô nhìn anh, nghĩ thầm, trông anh giờ đây giống như là một cậu bé hiền lành, làm cho ai bắt gặp cũng đều muốn che chở. Nhưng liệu ai có thể lại gần cậu mà không gặp tổn thương???
- Sak... Sakura... Sakura...
Melin trắng bệch mặt ra...Sakura????????
- Là ai chứ????
Cô khó thở nhìn anh.
- Sakura... anh yêu em... Sakura...
Meilin nhìn anh, nước mắt trào ra, cuối cùng, người đó cũng đã xuất hiện rồi...
- Syaoran..
Cô nhìn anh, mặc cho nước mắt cứ chảy dài.
- Nếu tôi đã không có được anh, thì không ai có thể có được anh!!!
o0o
Trống đánh hết tiết, Sakura vừa bước ra khỏi lớp thì bị một đám anh chị lớp trên xúm lại chặn. Hai tên to con lôi Sakura đi ra phía sau trường.
Meilin từ trong bước ra, soi mói Sakura một hồi lâu rồi bật cười:
- Gì chứ, cỡ con bé này mà đòi theo đuôi Syaoran nè trời???