Miss 3
Sakura mơ màng mở mắt khi ánh nắng lọt vào phòng. "Lạ thật! Tối qua ngủ dưới sàn cơ mà...? A!!" Cô đưa mắt tìm, nhưng không hề thấy bóng dáng người con trai tối qua. Bất giác, cô trút tiếng thở dài, chắc là tối qua anh thức giấc dậy và về phòng rồi. Hay là... Syaoran đã bế cô lên giường? Sakura cắn môi.
Nghĩ đến đó, cô tự nhiên đỏ ửng cả mặt, vội đưa hai tay tát mạnh vào má, ngốc quá! Syaoran đời nào làm như vậy chứ!!!! Nhưng mà... giá như được vậy thì..... (Sakura ơi, thích thì nói đi, để tui hùi hụp qué!!!!!!!)
o0o
Liên tục đã ba ngày, Sakura không liên lạc với Yuki, khiến anh tức điên lên, lần gần đây nhất là đập phá hộp đêm, trong vòng hai giờ đồng hồ, hộp đêm đó trở thành bãi phế liệu, khiến mười người bị thương.
Yamazaki và Mizaki ngồi trố mắt nhìn thằng bạn lần-đầu-tiên-uống-rượu. Còn Yuki liên tục rủa:
- Chết tiệt!! Chết hết đi cho rồi!!!!
Mizaki quay sang thì thầm:
- Nè, có nên ngăn hắn lại không, để thế này, có khi bệnh của hắn bộc phát thì khổ!
Yamazaki cười mếu:
- Dạ chị, em chưa muốn chết, em còn iu đời lắm ạ!
Mizaki trợn mắt:
- Chứ để thế này lát hắn lên cơn ai khổ hả??
Yamazaki nuốt nước bọt, khẽ khều vai Yuki:
- Yuki dễ thương... ơi.... không uống nữa nhé....!!!
Yuki mặt đỏ gay đứng vụt dậy đưa mắt nhìn Yamazaki.
Theo phản xạ, Yamazaki đưa hai tay ra đỡ, miệng liên tục la lớn:
- Ah, ba... tha cho con con còn iu đời lắm! Con còn chưa cưới vợ sinh con, họ hàng tổ tông nhà con đều nhờ cậy vào con nối dõi xin ba tha cho con!!! Ba cứ uống đi mà!!!!!.... (Yamazaki nói quá ùi, cùng lắm thì đi thụ tinh nhân tạo thui! +_+)
Yamazaki giật mình sau khi phun ra một trào ấy.
Yuki vẫn nhìn cậu chằm chằm, hỏi cậu trong tiếng nấc:
- Ê, biết cách nào để nắm bắt thông tin dân số không hả?
- Hả???? - Yamazaki và Mizaki tròn mắt
Yuki nhìn bộ dạng đó là biết ngay lũ bạn mình không có cách, đành ngồi xuống tiếp tục tu rượu vào cổ họng:
- A!!! - Yuki khẽ thốt lên - Con nhỏ nhà quê đó...mặc đồng phục Tomoeda! Chỉ cần canh là sẽ bắt được ngay mà hén!!!
Khuôn mặt cậu có chút phấn khởi hơn, rượu lại tiếp tục được gọi ra.
- Cho hỏi chút, cậu đang rình bắt ai vậy hả?
- Không có gì, chỉ là một con bé giúp việc...
- Gì??????
Mizaki và Yamazaki nhìn nhau, hét lớn, trong chốc lát đọc được suy nghĩ của nhau.
Một con bé giúp việc mà có thể làm thái tử Yuki của tập đoàn Higawa lớn thứ hai Nhật Bản phải đứng canh trước cổng trường hao tâm tổn lực như vậy.... Trên đời này có người như thế sao?????