hoon × seok

618 45 0
                                    


đơn giản chỉ là những cái chạm nhẹ, đôi khi chỉ mà một cái chạm tay, một cái vỗ vai, một cái nắm tay,... nhưng những cái chạm đó lại nói lên nhiều điều trong lòng, những suy nghĩ chưa thể nói ra. ban đầu không thân quen nhau lắm, nhưng rồi chỉ một vài cái chạm, một vài giây phút bên cạnh nhau cũng tạo nên nhiều sự gắn kết cả 13 người lại với nhau.

seventeen debut, phát triển, thành công và vươn xa nữa cũng nhờ những cái chạm đó. nhiều khi vất vả, khó khăn, buồn tủi nhưng chỉ với sự hiện diện, sự quan tâm đến nhau mà vượt qua những giây phút khó khăn đó.

như ngày hôm nay, khi seokmin đang cảm thấy mệt trong người, chỉ một cái chạm nhẹ của anh đã đủ để em có động lực suốt tuần rồi.

mấy ngày nay thật bận rộn biết bao, concert, event, lịch trình. không ít lo lắng bao quanh seokmin, suy tư nhiều tạo nên bao mệt mỏi. nhưng giây phút này đây, được jihoon dựa vào lòng , bao âu lo dần tan biến. jihoon hiong luôn biết quan tâm, chăm sóc cho mọi người, nhưng đối với seokmin thì jihoon còn hơn là một người anh, một người leader trong vocal team.

một trong những điều may mắn nhất đối với seokmin là có được anh là người yêu bên cạnh. lúc trước, không ít lần em ghen tị với soonyoung hiong vì luôn có được sự chú ý của anh.

trong seventeen, jihoon luôn là người hướng nội hơn, ban đầu nhiều khi anh rất ngại ngùng khi thể hiện tình cảm của mình qua những hành động skinship. nhưng rồi seokmin đã không ít lần chủ động đối với jihoon, điều đó làm cho anh cảm thấy rất vui. và không ít lần seokmin đã phải nhanh chóng lại gần jihoon hiong hơn vì sợ rằng anh sẽ chú ý vào soonyoung hiong hơn, jeonghan hiong nhiều khi còn trêu seokmin mỗi khi thấy em cứ bối rối trước cái nhìn của jihoon.

nhiều khi mà joshua thấy buồn cười lắm, seokmin cứ mãi ngập ngừng với cảm xúc của em mãi, jihoon cứ tìm jeonghan mà than vãn mãi. đâu phải là jihoon không có để ý gì seokmin đâu, thằng bé cứ nhiều khi ngại ngùng quá nên thành lẩn tránh anh mãi ấy.

- một stage mà hiong chạm được vào seokmin một cái thôi mà em ấy lẩn đi mất hút tầm hai, ba bài hát sau đó. _jihoon đã nói vậy.

ây gu~ jihoon nào có làm gì em seokmin đâu cơ chứ ~ em chan và seungkwan cũng nhiều khi cũng nhanh chân giúp seokmin lắm chứ. dokyeom hiong cố lên~

nhìn seokmin cứ thất thần mãi mà jeonghan cũng thương em lắm, biết em có tình cảm với với Jihoon, jeonghan và joshua cũng nhiều khi tạo cơ hội cho em ấy lắm. sau không ít lần đưa ra lời khuyên và khuyến khích, seokmin cũng bắt đầu mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm của bản thân. jihoon cũng vậy, dạo gần đây anh ấy càng ngày càng chủ động hơn rồi. dạo gần đây trên các stage jihoon luôn skinship không ngừng với seokmin. nhìn hai người đó thật là đáng yêu.

quào~ jihoon dạo gần đây đã trở nên mạnh dạn hơn rồi. thấy anh thể hiện tình cảm nhiều hơn, seokmin không khỏi vui mừng. lúc trước có nghĩ là vì anh thấy không thoải mái khi ở cạnh em nhưng rồi seungcheol hiong cũng có nói rằng jihoon thương em lắm mà ngại không dám thể hiện. vậy nên bản thân seokmin cũng dần thể hiện tình cảm qua skinship hơn để jihoon có thêm can đảm. phản ứng của anh ấy mỗi khi em chủ động thật đáng yêu, làm jihoon không khỏi rung động.

dần dần những cái chạm nhỏ đã tạo nên sự liên kết giữa mọi người hơn. một cái đẩy nhẹ khuyến khích can đảm hơn. một cái vỗ vai cổ vũ. một cái nắm tay kéo nhau lại gần hơn. một cái thơm má cảm ơn một ngày vất vả. một cái ôm xua tan mọi mệt mỏi. một nụ hôn đem tất cả tình cảm gửi gắm.

nhiều khi chỉ là những cái chạm, cũng là những lời nói gắn kết tình cảm với nhau hơn.

- biết gì không? seokmin là ngoại lệ của jihoon đó!!!

the end.

[seventeen] - seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ