1-10

3.2K 63 9
                                    

Chương 1

U ám không trung tiếng côn trùng kêu vang đều thiếu đến đáng thương, gió lạnh tùy ý gợi lên nhánh cây, cành lá hỗn độn, rơi tiếng mưa rơi đánh vào song lăng.

“Văn tỷ tỷ, này nhưng như thế nào cho phải? Đại gia không chịu uống thuốc, nếu bằng không, chúng ta vẫn là đi tìm hồ đại phu đi.” Thanh âm thanh thúy, ngữ khí non nớt lại khó nén nôn nóng, mơ hồ còn có thể nghe được một tia khóc nức nở.

“Đông Lăng, đại gia là như thế nào phân phó ngươi đã quên?!” Trả lời người âm sắc lược hiện kiều mị êm tai, uyển chuyển lại hơi hiện nghiêm khắc.

“Chính là, chính là......”

“Ngươi cũng không phải không biết đại gia quy củ, ngươi hiện tại quan trọng nhất chính là coi chừng thật lớn gia dược.”

Song lăng kẽo kẹt loạn run, tất tốt thanh âm hạ ngoài cửa sổ hành tẩu bóng người ảnh xước xước.

Thanh âm dần dần đi xa, lại phảng phất có người khác thanh xa lạ xâm nhập màng tai.

“Đại phòng Hạ Văn bò lên trên Hằng nhị gia giường, có phải hay không thật sự?”

“Ngươi nghe ai nói.”

“U, lão tỷ tỷ ngươi còn không biết đâu? Tần đại gia nhị nha đầu không phải ở nhị phòng đương trị sao, nói là gặp được. Ta nghe nói a, Hằng nhị gia đã cầu đến lão thái thái nơi đó, làm đại phòng đem Văn nha đầu đưa vào nhị phòng, muốn đem Hạ Văn kia tiểu đề tử nâng thành di nương.”

“Ta nói đi, gần nhất xem Hạ Văn, kiêu căng ngạo mạn thực, cùng nàng đây là phàn thượng cao chi, vào nhị phòng môn?”

“Lại cao chi cũng bất quá là cái di nương, còn có thể lướt qua mặt sau vào cửa nhị nãi nãi?”

Tiếng sấm rầm một tiếng cắt qua phía chân trời, cả kinh hành tẩu ở hành lang gấp khúc người hầu vội vã mà đi, hoa khai thiên tế một đạo tia chớp ngắn ngủi chiếu sáng thiên hiện tối tăm trong nhà.

Trong nhà trừ bỏ văn phòng tứ bảo ngoại, duy nhất phá lệ dẫn nhân chú mục chính là dán mặt tường từng hàng kệ sách, giá thượng chất đầy thư tịch.

Nội thất bị rèm châu che đậy, mành trong trướng mơ hồ có thể thấy được một người sắc mặt tái nhợt, hình dung tiều tụy người thanh niên hôn mê nằm ở trên giường.

Từ khuôn mẫu tới xem, người thanh niên đáy kỳ thật cũng không kém, nhưng hư liền phá hủy ở vẻ mặt bệnh khí không nói, thân mình còn cực kỳ gầy yếu đơn bạc.

Người thanh niên môi sắc cực thiển, so với mặt không có chút máu, lưỡng đạo phảng phất thanh sơn sau cơn mưa đen đặc ánh mắt cùng với cánh bướm giống nhau lông mi muốn khỏe mạnh lại dẫn nhân chú mục.

Mà lúc này nguyên bản an tĩnh nằm ở đáy mắt lông mi hơi run rẩy vài cái, đầu tiên là cực tiểu biên độ chấn động, tiện đà vi diệu thong thả nâng lên, lộ ra một đôi hẹp dài duyên dáng mắt phượng.

Đen nhánh đồng tử u lượng như đêm, rồi lại nặng trĩu giống như rơi vào hồ sâu ánh trăng, làm người nhìn không ra sâu cạn.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ