31-40

1K 34 4
                                    


Chương 31

Thân thể thiếu giai Cố Văn Quân ở nghênh diện đối thượng khóe miệng mỉm cười Lý thị khi, sắc mặt phát khổ.

Nàng che lại ngực, biểu tình có chút một lời khó nói hết.

Làm sao bây giờ? Nghẹn trứ.

Lý thị thấy Cố Văn Quân khí sắc không tốt, tuy là liễm mi, nhưng mày đều mau ninh thành ngật đáp.

Nghĩ tiểu Quách thị so nàng đi trước một bước, trong lòng liền có so đo.

Nàng đầu tiên là săn sóc dò hỏi Cố Văn Quân thân mình, thấy đối phương ngữ điệu trầm thấp che lại ngực không được thuận khí, lại gọi tới nữ tì thượng tham trà khi, hiểu được đối phương thân mình không được tốt, nhưng bảo không chuẩn cùng tiểu Quách thị có chút quan hệ.

Tự nhận đoán được một chút Lý thị tươi cười càng thêm hiền lành, so sánh với tiểu Quách thị hơi chút có vẻ thẳng tính tính cách, Lý thị đã có thể uyển chuyển nhiều, hàn huyên nửa ngày mới chuyển tới chính đề thượng.

Cùng tiểu Quách thị trình bày ý tứ giống nhau như đúc, chẳng qua tương so với tiểu Quách thị trực ngôn trực ngữ, Lý thị đề tài rồi lại dừng ở xa gả kinh sư Cố Hân Chỉ trên người.

“Ngươi Tam bá từ trước đến nay cùng trong triều đại thần giao hảo, đừng nói là thiên tử cận thần, chính là đương triều Tể tướng cũng có thể đệ thượng một hai câu thể mình nói.” Lý thị khuôn mặt hiền lành, nàng phù khai trà mặt, dạng khởi vằn nước phản chiếu nàng mặt ý cười kéo dài. “Ta dù chưa gặp qua Giang gia kia hài tử, nhưng cũng từng nghe ngươi Tam bá đề qua, ở Công Bộ đương trị, là cái khả tạo chi tài. Chỉ là……” Nàng khẽ thở dài một tiếng. “Nghe nói hiện giờ Hoài Tín hầu mất thánh tâm, này mắt thấy lập tức liền đến Lại Bộ chiến tích khảo khóa, chức vị có thể ở hướng lên trên đề tự nhiên là tốt, nhưng liền sợ……” Nàng không nói tẫn, lại cũng làm người nghe được minh bạch.

Lý thị nhắc tới Giang gia con vợ cả đúng là Cố Hân Chỉ phu quân, Giang Hoài Cát.

Cố Văn Quân cũng không rõ ràng thượng kinh tình huống, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng đoán ra Lý thị thử.

Này Lý thị nhưng thật ra đánh hảo bàn tính, mềm ngạnh đều thử một lần, liền xem nàng Cố Văn Quân tiếp không tiếp chiêu.

Nếu là đổi làm phía trước Cố Văn Quân, sợ là suy xét đến Cố Hân Chỉ cũng không khỏi thượng một hồi nóng tính.

Nhưng hiện nay……

Cố Văn Quân liễm mi không nói, uống lên tham trà lúc sau mày cũng giãn ra không ít.

“Lôi đình mưa móc đều là quân ân, thân là thần tử tất nhiên là không dám vọng ngôn.” Cố Văn Quân tiếp nhận khăn mặt xoa xoa tay, mặt mày nhạt nhẽo. “Đến nỗi tỷ phu, nghĩ đến hẳn là sớm có quyết đoán. Với Hoài Tín hầu gia mà nói, chất nhi rốt cuộc còn cách một tầng, Tam bá nãi triều đình quăng cổ chi thần, chớ nên bởi vì này nhà ngoại việc nhiễu cái không thanh tịnh.”

Lý thị sắc mặt khẽ biến, nàng tinh tế nhìn Cố Văn Quân thần sắc, chỉ cảm thấy đối phương khuôn mặt thanh đạm, đảo phân không rõ này một câu là thật là giả.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ