Chương 81
“Có ý tứ.” Cố Văn Quân khóe miệng dạng khởi một mạt cười, vui sướng bộ dáng làm người nhìn cũng không khỏi cũng hỉ thượng đầu quả tim.
Hách Liên Ấu Thanh tuy không cảm thấy có gì vui sướng, nhưng thấy Cố Văn Quân cười nếu xuân đào không khỏi trong lòng vừa động.
Ma xui quỷ khiến hỏi: “Cái gì có ý tứ?”
“Ngươi nhìn?” Nguyên bản nên bị Cố Văn Quân chọc khai kỳ thiên đèn hạ xuống nàng tay, đèn mặt một bên, quyên tú chữ nhỏ ở doanh doanh viết ở mặt trên.
‘ nguyện cùng sư huynh cộng kết liên lí. ’
“Xem đầu bút lông, hẳn là cái cô nương gia viết.” Cố Văn Quân quay đầu nhìn về phía Hách Liên Ấu Thanh. “Ta đã nhìn có mấy cái đèn, trên cơ bản viết mọi việc như thế, còn có đó là hy vọng có thể trúng cử, chẳng lẽ là hôm nay phóng kỳ thiên đèn còn có cái gì đặc thù hàm nghĩa?”
Hách Liên Ấu Thanh cổ quái nhìn nàng một cái. “Ngươi không biết?”
Tuy nhiều thiếu đoán được chút, nhưng từ trước đến nay cảm thấy hẳn là không ngại học hỏi kẻ dưới Cố Văn Quân hàm súc lắc lắc đầu.
Ở biết được kỳ thiên đèn nhiều vì chưa lập gia đình nam nữ hứa nguyện kỳ vọng nhân duyên khi, Cố Văn Quân trong lòng hiểu rõ rất nhiều, lại có ý nghĩ vừa mới Hứa Khanh Văn kia phó muốn nói lại thôi bộ dáng.
Lại nói tiếp, nàng ở khi còn bé từng nghe quá đèn Khổng Minh, tương truyền nhiều làm cầu phúc chi dùng, hứa nguyện người thân thủ viết xuống muốn đạt được chúc phúc tâm nguyện, lấy này tới đến trời cao chúc phúc.
Này kỳ thiên đèn nhưng thật ra cùng đèn Khổng Minh có hiệu quả như nhau tác dụng.
Hai người rời đi khi, vẫn là Hách Liên Ấu Thanh chủ động đưa ra.
Xét thấy Cố Văn Quân nhìn bên người kỳ thiên đèn xem ngây người, có điểm tâm phiền ý loạn trưởng công chúa liền tính toán hồi cung.
Đến nỗi Hứa Khanh Văn cùng với vị kia Đông Tương Vương thế tử đã sớm bị đám người không biết tách ra đến địa phương nào, Hách Liên Ấu Thanh bị đỡ lên liễn giá khi, Cố Văn Quân đứng ở cách đó không xa, nàng nhìn đối phương bị Tư Cầm cùng Tư Họa cẩn thận nâng, vén lên rèm châu hạ, Hách Liên Ấu Thanh bóng dáng bị rơi xuống rèm châu chậm rãi che lấp.
Ánh mắt dừng ở Hách Liên Ấu Thanh trên đầu ngọc ve nửa ngày cũng dời không ra, bóng đêm dần dần dày, trên đường người đi đường như cũ nối liền không dứt, người đến người đi, Cố Văn Quân nhất thời xem thất thần, thế cho nên đến cuối cùng lại là liền nàng chính mình đều phân không rõ là đang xem ngọc ve vẫn là Hách Liên Ấu Thanh bản nhân.
Tư Cầm đầu tiên là đi vào liễn giá, không bao lâu lại chui ra tới, Tư Họa thấy, đang muốn dò hỏi, lại thấy Tư Cầm trực tiếp hướng Cố Văn Quân đi tới.
“Thế tử chính là có chuyện yêu cầu nô tỳ truyền đạt cấp điện hạ?” Tư Cầm nói những lời này sắc mặt có chút vi diệu.
Có lẽ người khác là không biết, nhưng vốn muốn tiến vào liễn giá hầu hạ Hách Liên Ấu Thanh Tư Cầm ở bị đối phương sai phái ra tới khi, cũng là một đầu mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi Đạo
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa kim an Tác giả: Hà Vi Đạo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5891 Văn chương tích phân: 111,479,632 Thể loại truyện: Nguyên san...