51-60

862 31 6
                                    

Chương 51

Nhân ở võ lâm minh đã trì hoãn mấy ngày, đại đội nghỉ ngơi một lát liền khải trình.

Càng xe cuồn cuộn tiếng vang làm vốn là làm mấy ngày liền tới giấc ngủ cực thiển Hách Liên Ấu Thanh nhìn cái gì cũng chưa tâm tình.

Tư Cầm cẩn thận hầu hạ ở một bên, mắt nhìn Hách Liên Ấu Thanh phủng một quyển thư nửa ngày cũng không có lật xem ý tứ, lúc này mới tiểu tâm nói: “Điện hạ, cần phải trần thống lĩnh dừng lại, cắm trại chỉnh đốn?

“Không cần.”

Ước chừng qua một chén trà nhỏ công phu, Hách Liên Ấu Thanh mới ý bảo Tư Cầm mài mực, rồi sau đó đề bút trên giấy viết, quyên tú chữ nhỏ đĩnh bạt dày nặng, nghịch phong phác hoạ mạnh mẽ đoan trang, đều bị lộ ra thanh lệ tú dật, thật lâu sau đầu bút lông dừng lại, Hách Liên Ấu Thanh đem viết qua đi tin giao cho Tư Cầm trong tay.

Tư Cầm đem giấy viết thư trang nhập thật nhỏ ống trúc trung, giấu ở trong tay áo cùng buông dây đeo Tư Họa cùng khom người lui ra.

Vừa lúc Tư Cầm có một bụng lên tiếng Tư Họa, thừa dịp này công phu hỏi một chút tiểu nha đầu đã nhiều ngày ở võ lâm minh đã xảy ra cái gì.

Gió nhẹ lay động mành trướng, một con cánh chim trắng tinh, có tinh mịn màu đen hoành văn lấm tấm chuế ở giữa diều hâu xẹt qua phía chân trời, phành phạch một đôi Vân Tường lông cánh dừng ở Tư Họa mang theo hộ cụ cánh tay thượng.

Đem ống trúc cột vào ưng trảo thượng, Tư Họa xoa xoa diều hâu đỉnh đầu, từ eo sườn trong túi móc ra miếng thịt nuôi uy, triển duyên khai lông cánh phành phạch uy phong lẫm lẫm, ngay cả kia kim hoàng sắc đồng tử nhìn cực kỳ bắt mắt khiếp người, nguyên bản ở mọi người trong mắt hung ác loài chim bay giờ phút này ở Tư Họa khuỷu tay thượng ngoan đến không thể lại ngoan, ngay cả ngậm miếng thịt khi đều nhìn cực kỳ ngoan ngoãn.

Tư Họa cũng là ái cực kỳ này đầu diều hâu, thân mật lau nó phi vũ, rồi sau đó lược giơ tay cánh tay, kia chỉ vừa mới ở nàng khuỷu tay thượng dừng lại diều hâu mở ra cánh chim, thoán thượng tận trời.

Tư Họa tá rớt cánh tay thượng tinh xảo hộ cụ, xoay người cưỡi lên mã liền phải hướng ngự liễn bên kia đuổi, lại vào lúc này bị Tư Cầm bắt lấy.

“Ngươi thả từ từ, việc này không vội.” Tư Cầm nói. “Ta có lời hỏi ngươi.”

“Cầm tỷ tỷ, liền không thể tới rồi điện hạ ngự liễn bên kia lại nói sao.” Tư Họa lẩm bẩm nói.

“Yên tâm, trì hoãn không được ngươi quá nhiều thời gian.” Tư Cầm giận nàng liếc mắt một cái. “Ra roi thúc ngựa mười lăm phút như thế nào cũng có thể đuổi theo điện hạ bọn họ.”

Tư Cầm xoay người lên ngựa, nắm dây cương.

Vó ngựa lộc cộc dừng ở cái hố bùn đất thượng, Tư Cầm nói: “Đã nhiều ngày đều đã xảy ra chuyện gì, ngươi cùng ta tinh tế nói đến.”

Cố Văn Quân đôi tay khoanh trước ngực ngồi xếp bằng ngồi ở bên trong xe, nàng nghiêng đầu xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn về phía ngoài cửa sổ.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ