Chương 111
Hách Liên Tông Ngọc cũng không biết chính mình thân phận là khi nào bị Hách Liên Thừa Lân tra ra.
Nhưng đối phương chậm chạp bất động, lại như là chờ chính bọn họ đưa tới cửa?
“Ngươi cảm thấy, cô nếu có thể biết được thân phận của ngươi, hoàng đế cũng không biết sao?” Hách Liên Thừa Lân đáy mắt lược quá bỗng nhiên muốn giãy giụa rồi lại bị ám vệ đè lại Hách Liên Tông Ngọc, hắn nhìn chằm chằm đối phương, một hồi lâu cười khẽ một tiếng. “Không, ngươi là biết đến, nhưng ngươi lại cam nguyện trở thành hắn đao.”
Hách Liên Tông Ngọc ánh mắt thê lương, nửa ngày cười lạnh nói: “Là giống như gì? Hách Liên Thừa Lân, ngươi có phải hay không thật cho rằng chính mình tính toán không bỏ sót?”
Hách Liên Thừa Lân nhìn về phía hắn.
“Ngươi nếu làm ta thê nhi uổng mạng, ta cũng làm ngươi thê nhi đền mạng!”
Hách Liên Thừa Lân ánh mắt lạnh xuống dưới, hắn hơi cong eo, trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm Hách Liên Tông Tuấn. “Kia cũng phải nhìn ngươi có hay không cái này mệnh đi lấy. Cô nếu dám đưa tất nhi ra cung, liền đoạn sẽ không làm kẻ hèn tàn đảng hại nàng đi.” Hắn gắt gao nắm Hách Liên Tông Ngọc hàm dưới. “Bất quá rốt cuộc, cô vẫn là muốn tạ ngươi, nếu không phải ngươi dẫn đầu nhân Tố Cẩm tự rối loạn đầu trận tuyến, lại trộm gạt thánh nhân đem □□ chôn ở Hoành Văn Lâu, cô không chừng còn phải đợi thượng hồi lâu.”
Hách Liên Thừa Lân nói không khỏi khiến cho Hách Liên Tông Ngọc trong lòng đại chấn.
Chẳng lẽ là ra mật thám?
Không.
Không đúng.
Hách Liên Tông Ngọc trong đầu chuyển bay nhanh, tưởng cập đủ loại lại như cũ không cảm thấy nơi nào ra bại lộ, thẳng đến dư quang nhìn thấy chậm rãi đi tới phi ngư phục một góc.
Xanh đen sắc bào phục, bên hông treo Tú Xuân đao, thường với khóe miệng hàm một mạt cười như không cười, không phải người khác, đúng là Tạ Minh Thành. “Điện hạ, Đông Cung ngoại 500 Tinh Vệ tất cả đền tội.” Hắn khom người nói.
Hách Liên Tông Ngọc thấy lúc này mới nhiều ít hiểu được.
Thì ra là thế.
Nguyên là như thế!
Đương kim thánh nhân nhất nể trọng một là hoàng thành tư chỉ huy sứ Tạ Minh Thành, một vị khác còn lại là nhân phía trước vây săn bị thánh nhân chịu tội, đã hạ chiêu ngục, ‘ sợ tội tự sát ’ tả thần võ đại tướng quân Thái tiến.
□□ một chuyện, hai người bọn họ đó là chủ yếu phụ trách người.
Tố Cẩm cùng thân phận của hắn, cùng với vô thường tư......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi Đạo
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa kim an Tác giả: Hà Vi Đạo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5891 Văn chương tích phân: 111,479,632 Thể loại truyện: Nguyên san...