91-100

814 22 7
                                    

Chương 91

Quái mới mẻ.

Lần đầu tiên Hách Liên Ấu Thanh thế nhưng không có cùng nàng vòng cong nói chuyện, mà là trắng ra nói minh ý đồ đến.

Nếu nhân gia đem thành ý bày ra tới, Cố Văn Quân tự nhiên cũng lấy ra một phen ‘ xích thành ’.

Nàng về phía trước một bước, chắp tay thi lễ khi dùng sức đánh một chút chính mình cánh tay.

Hách Liên Ấu Thanh: “……”

Một con nhiễm huyết muỗi nằm ở lòng bàn tay, đã bị bên trong vườn con muỗi quấy rầy Cố Văn Quân ngẫm lại đều cảm thấy u buồn, tới nào không hảo càng muốn tới này.

Hách Liên Ấu Thanh quả nhiên là vì ‘ chỉnh ’ nàng.

“Việc này thần sớm có nghe thấy.” Con muỗi sự tạm thời không đề cập tới, mấu chốt vẫn là muốn xử lý tốt ‘ phò mã một chuyện ’, Hách Liên Ấu Thanh chọn lúc này cùng nàng nói này đó, sợ là việc này cũng lửa sém lông mày.

Tuy phía trước liền suy đoán Hách Liên Ấu Thanh hẳn là không muốn cùng phiên vương liên hôn, nhưng đối phương tìm nàng nói cùng này đó lại thật là kỳ quặc.

“Nay hạnh thánh nhân triệu kiến, lại với Đông Cung bái kiến Thái Tử, đến nay điện hạ biết gì nói hết, thần không thắng chịu ân cảm kích.” Cố Văn Quân chắp tay thi lễ nói: “Chỉ là thứ thần sợ hãi, điện hạ chi ngôn với thần, chính là đã có dự tính?”

Hách Liên Ấu Thanh nhìn Cố Văn Quân nửa ngày, một hồi lâu nở nụ cười. “Chuyện tới hiện giờ, thế tử chẳng lẽ còn muốn cùng bổn cung đánh đố?”

Cố Văn Quân liễm mi nói: “Sự tình quan điện hạ nhân duyên, thần không dám vọng ngôn.”

“Ngươi là không dám vọng ngôn, vẫn là không dám?” Hách Liên Ấu Thanh cười chưa hết đáy mắt.

Cố Văn Quân trong lòng cả kinh, Hách Liên Ấu Thanh chẳng lẽ tưởng……

Nàng nhìn về phía Hách Liên Ấu Thanh, ánh mắt lược có hoảng hốt.

“Bổn cung tuy không biết ngươi như thế nào đến thế tử chi vị, nhưng nói vậy ngươi cũng rõ ràng, nếu muốn tọa ủng Trấn Nam Vương phủ, chỉ ngươi Cố Văn Quân một người chỉ sợ cũng là khó làm. Không nói đến Cố gia nhị phòng tam phòng ở Tây Lương thế lực, chỉ cần Trấn Nam Vương còn lại bộ chúng lại như thế nào nhẹ giọng nghe ngươi hiệu lệnh? Ngươi võ học tạo nghệ tuy hảo, nhưng củng cố Tây Lương, bằng cũng không phải là vũ lực.” Hách Liên Ấu Thanh ngữ điệu tựa không chút để ý, thiên lại đao đao kiến huyết. “Lúc trước ngươi cùng bổn cung nói không thay đổi sơ tâm, hiện giờ ngươi sơ tâm đã đến, thiếu chỉ là một đạo đông phong.”

Đại Quách thị cùng với tiểu Quách thị đánh chủ ý, nhưng chính là hy vọng nhị phòng trưởng tử Cố Văn Trạch cùng Hách Liên Ấu Thanh kết Tần Tấn chi hảo, tiện đà có thể được đến triều đình duy trì.

Chỉ là trời xui đất khiến, lại làm bằng không lẽ thường ra bài Trấn Nam Vương đại loạn đầu trận tuyến.

Nếu phía trước chỉ là suy đoán, kia hiện giờ Hách Liên Ấu Thanh đem lợi và hại bãi với trước mắt, Cố Văn Quân đủ khả năng kết luận Hách Liên ấu trong sạch chính ý đồ đến.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ