101-110

766 29 4
                                    

Chương 101

Mất công nhĩ lực thật tốt, nếu bằng không lại có thể nào nghe thấy cùng Hách Liên Ấu Thanh cùng Tố Cẩm nói chuyện.

Lấy ra trong lòng ngực mứt ném ở trong miệng, Cố Văn Quân ngưng thần nhìn chằm chằm Hách Liên Ấu Thanh phương hướng.

Nếu không phải có người dán Hách Liên Ấu Thanh bên tai nói nhỏ, thanh âm lại thật là quá thấp, Cố Văn Quân đều cảm thấy Hách Liên Ấu Thanh vô cùng có khả năng sẽ đề ra nghi vấn một ngày.

Ly hành trước, Hách Liên Ấu Thanh như cũ là kia phó người Hồ giả dạng, mà vị kia Tố Cẩm sắc mặt nhìn cũng không tốt, chỉ che lại bụng, cúi đầu trầm tư.

Hách Liên Ấu Thanh cuối cùng trở về cung, Cố Văn Quân xa xa đứng mắt thấy đối phương rời đi, tổng cảm thấy ngày mai cầu phúc sẽ không dễ dàng như vậy Cố Văn Quân vuốt cằm nghĩ nghĩ, cuối cùng quyết định ngủ sớm dậy sớm.

Ngày thứ hai, sáng sớm Cố Văn Quân bị cung hầu hầu hạ hạ thay quần áo rửa mặt, đánh hà hơi Trấn Nam Vương thế tử còn buồn ngủ bước lên liễn giá, Hách Liên Ấu Thanh vẫn chưa ở liễn giá nội.

Đại não tạm dừng vài giây mới phản ứng lại đây là ‘ nam nữ ’ có khác, liễn giá nội châm huân hương, huân huân nhiên cực kỳ giống Hách Liên Ấu Thanh trên người hương vị.

Quái dễ ngửi.

Nàng ngửi ngửi cái mũi, thấy liễn giá nội phô mềm mại, liền trực tiếp nằm ở mặt trên ngủ say lên.

Chờ đến Cố Văn Quân mở mắt ra khi, vẫn là bị cung hầu đánh thức, nàng quay đầu xuyên thấu qua mành trướng ngoại hướng ngoài cửa sổ, chỉ cảm thấy mặt trời lặn tây trầm, tựa hồ chính trực hoàng hôn.

Mà đối với Trấn Nam Vương thế tử đã ngủ hết nhiên có thể ngủ cả ngày, cung hầu trên mặt lộ ra vài phần hiểu rõ.

Khó trách thường nghe người ta nói Trấn Nam Vương thế tử thân mình không được tốt, xem ra lời nói phi hư.

Hách Liên Ấu Thanh đi ra liễn giá khi, Hách Liên Ấu Thanh đã thỉnh đạo trưởng vì này dâng hương.

Nhân đương kim thánh nhân trọng nói mà ức Phật, này đây Hách Liên Ấu Thanh mới đến lâu ngọc đài cầu phúc.

“Lâu ngọc đài?”

Cố Văn Quân quay đầu nhìn lại khi, liền thấy Khôn Nhất mặt sắc cổ quái nhìn trước mắt dường như mạn với biển mây to lớn đạo quan.

Lâu ngọc đài kiến ở khe núi đỉnh núi, biển mây sương mù vòng, đặt chân ở vào trong đó, đều có đăng tiên cảm giác.

“Lâu ngọc đài làm sao vậy?” Cố Văn Quân hiếu kỳ nói.

Khôn tưởng tượng tưởng, tránh đi người khác tai mắt nhỏ giọng cùng Cố Văn Quân công đạo đồn đãi.

Nguyên lai có đồn đãi tiên hoàng hậu đều không phải là bệnh nặng, mà là từ lâu ngọc đài nhảy vực mà chết, đến nay thây cốt chưa lạnh.

Lâu ngọc đài nơi khe núi kiến trúc hiểm trở, đừng nói thường nhân, ngay cả thiên cơ đạo nhân kia chờ đại tông sư cũng không dám tìm tòi đến tột cùng.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ