21-30

1K 42 7
                                    

Chương 21

Tiểu hài tử sợ hãi tránh ở Cố Văn Quân cùng Hách Liên Ấu Thanh phía sau, nhiều năm ấu đã bị dọa đến khóc nỉ non không ngừng.

Lạnh lẽo thanh phong trung, rối loạn chương trình tiếng khóc như cô hồn đêm đề.

Cố Văn Quân bỗng nhiên nở nụ cười, thực nhạt nhẽo, rơi vào ánh trăng, làm người nhịn không được sinh ra kinh diễm ý niệm.

Được xưng là Thất ca người trước mắt sáng ngời, hắn tinh tế đánh giá khởi Cố Văn Quân bộ dạng lên.

Nhưng thật ra trường một trương không tồi da mặt.

Mua bán khách quý nhóm cũng có yêu thích bực này tiêu chí ca nhi.

Triệu Tam còn ở ồn ào, kiêu ngạo phi dương ương ngạnh.

Cố Văn Quân lại vào lúc này đã mở miệng: “Còn không biết các vị trên đường ra sao danh hào?” Nàng cười, thả nhẹ thả đạm.

Triệu Tam bị một nghẹn, mặt khác đàn ông ở trên đường thượng có cái danh hào, chỉ là hắn mới vừa vào nghề không bao lâu, cố nhiên là cái gì đều còn không có. Trên mặt hắn hiện lên cáu giận, mắng liệt liệt nói: “Ngươi gia gia ta danh hiệu chính là ngươi có thể biết được!”

Chung quanh truyền đến những người khác cười nhạo thanh, theo máy khoan nhập từng người lỗ tai.

Triệu Tam sắc mặt đỏ lên, dẫn đầu đề đao vẻ mặt hung tướng đi tới.

Thất ca thấy lười biếng nói: “Không cần bị thương người này da mặt, bắt được liền hảo.”

Triệu Tam sửng sốt, những người khác lại là minh bạch Thất ca ý tứ.

Sớm tại nhìn thấy Cố Văn Quân bộ dáng khi, đa số người đã nhìn ra đối phương có thể bán cái giá tốt.

Thật đúng là chui đầu vô lưới.

Có người dưới đáy lòng nói thầm.

Triệu Tam mặt có nghi hoặc, hắn đầu tiên là nhìn Lưu Võ, đối phương hướng hắn gật gật đầu ý bảo vâng theo Thất ca ý tứ. Triệu Tam trong lòng nghẹn khuất, ngoài miệng lại không thuận theo không buông tha muốn chơi một chút uy phong.

Hắn lúc này khoảng cách Cố Văn Quân ước có 10 mét có hơn khoảng cách, đang muốn quay đầu khi dư quang lại ngoài ý muốn thấy Lưu Võ trong nháy mắt hoảng hốt biểu tình, Triệu Tam thậm chí không kịp nghĩ nhiều, Cố Văn Quân thình lình xuất hiện ở trước mặt hắn sợ tới mức hắn lảo đảo một bước.

“Ngươi!”

Hắn lời còn chưa dứt, cổ đột nhiên bị một con hơi lạnh tay bóp chặt, hắn hoảng đến huy đao đi chém, thủ đoạn tê rần, thế nhưng nhất thời mất đi tri giác, trong tay lưỡi dao đảo mắt liền dừng ở trước mắt nói cười yến yến người thanh niên trong tay.

Cổ mạch máu bị năm ngón tay buộc chặt, Triệu Tam hoảng sợ đan xen muốn giãy giụa lại phát hiện cả người giống như bị cầm tù lên, thế nhưng không thể động đậy nửa phần.

Như là một cái cởi thủy cá, phí công ném không ra bắt lấy người của hắn.

Hắn nhìn trước mắt thanh niên cười, doanh doanh như là tàng bí một sợi quang, đẹp da mặt ánh hạ ánh trăng, cười vẽ trong tranh, nhưng ở hắn đáy mắt lại giống như ác quỷ thảo mệnh, xương sống lưng lạnh cả người.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ