61-70

857 28 4
                                    


Chương 61

“Bọn họ như vậy xem chúng ta làm chi?” Nhiều ít phát giác khác thường Hứa Khanh Văn trên mặt hơi chút hiển lộ không vui.

Có thể bị người hạ tiền đặt cược tướng mạo kỳ xấu Cố Văn Quân tâm tình tuy nói không thượng hư, nhưng tuyệt đối hòa hảo ai không bên trên, tưởng sớm cho kịp có người lén âm thầm bố trí hai người, càng có vui sướng khi người gặp họa, Cố Văn Quân khóe môi giương lên nhưng thật ra gợi lên một mạt cười nhạt.

“Văn Quân thật sự không suy xét đương bổn thế tử thế tử phu sao?” Hứa Khanh Văn ở một bên lắc đầu thiển than.

Cố Văn Quân: “……”

Thấy Hứa Khanh Văn nháy mắt bilibili nhìn nàng, Cố Văn Quân khóe miệng một xả nói:

“Không nói đến Cố mỗ sớm đã trong lòng có người, nhưng có một chuyện dò hỏi thế tử.”

“Văn Quân mời nói.”

Hứa Khanh Văn mặt mày một loan, tươi cười đốn hiện, chẳng qua nàng này mạt mỉm cười ở biết được Cố Văn Quân đã bị người khác báo cho tới Hoành Văn Lâu lúc đầu nguyên nhân sau, ngắn ngủi hóa thành một mạt cười gượng, rồi lại tại hạ một khắc dường như ủng hộ giống nhau hướng Cố Văn Quân duẫn nếu sự thành lúc sau tất có thâm tạ.

Thâm tạ đảo không cần.

Đã có người vui sướng khi người gặp họa với nàng, kia nàng liền làm cái kia chân chính vui sướng khi người gặp họa người.

Hai người tìm cái dựa cửa sổ địa phương ngồi xuống, bái Hứa Khanh Văn ban tặng, từ thân phận bị vạch trần, đã hiếm khi có người dám đi lên bắt chuyện.

Không, chính xác nói là căn bản liền không có.

Cố Văn Quân ỷ cửa sổ xem cảnh, ngẫu nhiên bên tai truyền đến Hứa Khanh Văn cùng nàng thương lượng bên kia nhà ai lang quân đẹp, phẩm tính như thế nào, Cố Văn Quân đa số trầm mặc, thật sự chịu đựng không được sẽ gật đầu phụ họa một vài.

“Văn Quân ngươi như vậy không được.” Hứa Khanh Văn nghiêng đầu nhìn về phía đang ở đánh hà hơi Cố Văn Quân. “Tính cách như thế nặng nề, cũng khó trách ngươi lâm vào tương tư đơn phương.”

Cố Văn Quân: “……” Ta cảm ơn ngươi ta!

“Nếu ta là ngươi người trong lòng, thấy một cái đầu gỗ cọc nửa điểm lời âu yếm đều sẽ không giảng, sẽ động tâm mới là lạ.” Hứa Khanh Văn lắc đầu thở dài. “Ngươi hẳn là nhiều cùng bổn thế tử học học.”

“…… Đa tạ thế tử hảo ý.” Cố Văn Quân nói.

“Ngươi nhìn xem, ngươi lại như vậy.” Hứa Khanh Văn lại thở dài: “Chúng ta tốt xấu cũng là bằng hữu, ta đều kêu ngươi Văn Quân, ngươi như thế nào còn gọi ta thế tử?”

“……. Lễ không thể phế.”

Hứa Khanh Văn sách một tiếng, nói câu không kính, liền tiếp tục nhìn xung quanh khởi bốn phía tới.

Cố Văn Quân tuy thường xuyên cảm thấy chính mình hành vi cùng lập tức hoàn toàn bất đồng, nhưng đối lập tin vương thế tử, nàng bỗng nhiên phát hiện chính mình đột nhiên trở nên man bình thường.

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ