Chương 11Không thể nghi ngờ Cố Văn Quân da mặt là đỉnh tốt.
Nếu không phải sắc mặt tái nhợt, đơn này một bộ lịch sự tao nhã, cố phán thần phi bộ dáng liền lấy đoạt nhân tâm thần, càng không cần phải nói lúc này đối phương ý cười doanh doanh, càng thêm phụ trợ nàng mặt mày như họa, độc đáo phong lưu.
Hách Liên ấu mắt trong quang hơi lóe, lại là hơi hơi mỉm cười không có theo tiếng, nhưng xem ở trong mắt Cố Văn Trạch lại đã là khí sắc mặt xanh mét.
Cùng hắn kia một phen lý do thoái thác nhưng thật ra cấp Cố Văn Quân làm áo cưới.
“Quân đại ca từ nhỏ thân mình bạc nhược, điện hạ lần này tới Tây Lương đều không phải là trò đùa, chớ có khai bực này vui đùa.” Cố Văn Trạch trầm giọng nói.
Cố Văn Quân ra vẻ không biết chớp chớp mắt, vô tội nói: “Ta không nói giỡn nha ~”
Ngươi nha cái rắm a!
Vẫn luôn cảm thấy Cố Văn Quân không ngừng diện mạo nữ khí, ngay cả tính tình...... Đổi câu phố phường nói tới nói có khi cũng mười phần đàn bà hề hề, Cố Văn Trạch cũng từ trước đến nay không mừng cùng đối phương nhiều làm kết giao, thứ nhất là cùng đại phòng vốn là không thân cận, thứ hai là chướng mắt.
Nào biết hôm nay thế nhưng ở cái này ngày thường hắn căn bản sẽ không để ý tới Cố Văn Quân thủ hạ ăn vài lần buồn mệt.
“Điện hạ phụng chỉ tới Tây Lương tìm tiên, ta chờ làm Cố gia tử, tự nhiên muốn tẫn một ít non nớt chi lực. Trạch ca nhi đã có bực này chí hướng, làm đại ca cũng không thể bôi nhọ nề nếp gia đình, ta biết ngươi lo lắng đại ca thân mình, bất quá ngươi yên tâm, đại ca tuy rằng so không được ngươi thân cường thể tráng, nhưng điểm này lộ trình vẫn là có thể. Huống chi” Cố Văn Quân hoàn toàn không thèm để ý Cố Văn Trạch dần dần biến hắc sắc mặt, tươi cười như cũ. “Có câu nói cách ngôn nói rất đúng, thêm một cái người liền nhiều một phần lực lượng.”
Cố Văn Trạch bị Cố Văn Quân một phen lý do thoái thác dỗi thất khiếu bốc khói, đặc biệt là đối phương câu kia thân cường thể tráng, quả thực chính là ở hình dung vũ phu.
Tự xưng là hào hoa phong nhã Cố Văn Trạch mở miệng liền phải hồi dỗi, lại nghe đến Hách Liên Ấu Thanh thanh âm đột nhiên im bặt.
“Hảo một cái thêm một cái người nhiều một phần lực lượng.” Hách Liên Ấu Thanh nhẹ giọng thở dài.
Cố Văn Trạch cảm thấy Cố Văn Quân nói tục khó dằn nổi khó thượng nơi thanh nhã, tuy nói những lời này hắn nghe cũng chưa nghe qua, nhưng cũng không đại biểu hắn phân rõ không ra những lời này là ý gì.
Hách Liên Ấu Thanh nói xong câu đó thật sâu nhìn thoáng qua Cố Văn Quân sau liền nói thẳng tính toán nghỉ ngơi, nếu ám chỉ hai người rời đi nghe không hiểu, trực tiếp nói rõ cũng liền thôi.
Cố Văn Quân rời đi khi, hơi có chút lưu luyến không rời.
Hơn nữa vẫn là lưu luyến mỗi bước đi cái loại này.
Cố Văn Trạch rốt cuộc là cảm thấy chính mình da mặt không thằng nhãi này hậu, nhưng nhìn đến đối phương này phó trắng trợn táo bạo không nghĩ rời đi bộ dáng vẫn là tức giận đến gan đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi Đạo
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa kim an Tác giả: Hà Vi Đạo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5891 Văn chương tích phân: 111,479,632 Thể loại truyện: Nguyên san...