Chương 41
Võ lâm đại hội muốn so Cố Văn Quân trong tưởng tượng muốn rầm rộ nổi bật.
Nhân thức dậy vãn, chờ đến Cố Văn Quân đuổi tới hiện trường khi, trong ngoài đã vây đầy người, bên ngoài càng có tiểu tiểu thương ở chi quán rao hàng, thật náo nhiệt.
“Phiền toái mượn quá.” Cố Văn Quân hảo tính tình cười cùng che ở trước mắt người ta nói nói.
“Ai nha, nào có cái gì chỗ ngồi.” Trả lời người rất là không kiên nhẫn. “Không thấy được nơi này đều là người sao, đi đi đi, đừng chắn gia gia nói.”
Đi theo Cố Văn Quân phía sau Khôn Nhất mặt trầm như nước, tay khấu ở vỏ kiếm mắt thấy liền phải rút kiếm, lại bị Cố Văn Quân lại cấp ấn trở về.
“Chúng ta lại đi địa phương khác nhìn xem.” So với đã bị đám người làm cho tâm phiền ý loạn Khôn Nhất, khó được tâm tình không tồi Cố Văn Quân lắc đầu ý bảo đi mặt khác phương hướng.
Nhưng vô luận là đi đến chỗ nào đều bị đám người chắn cơ hồ một bước khó đi.
“Đại gia.” Khôn Nhất đến đế là không nhịn xuống, trong tay đã chất đầy Cố Văn Quân một đường mua đồ ăn vặt hắn có điểm khổ không nói nổi. “Nếu bằng không chúng ta khinh công qua đi bãi.” Hắn thương lượng nói.
Phe phẩy giấy phiến Cố Văn Quân lấy đồ ăn vặt không thể so Khôn Nhất thiếu Cố Văn Quân gặm một chuỗi thịt nướng mồm miệng không rõ nói: “Đúng vậy hồ Phật.”
“?”
Ăn đến miệng bóng nhẫy Cố Văn Quân căn bản không cái kia nhàn tâm đi nhiều lời một câu, trên thực tế cảm thấy bên ngoài so nội vây dạo đến càng thêm thoải mái nàng đã đối đi vào bên trong không có gì chờ mong.
Xem một đám đại lão gia vũ đao lộng kiếm có ý tứ gì, chi bằng ăn ngon uống tốt kia mới là không làm thất vọng chuyến này.
Cùng Cố Văn Quân sớm bị chung quanh mỹ thực đả động thái độ bất đồng, chính trực tuổi trẻ khí thịnh Khôn Nhất đôi võ lâm đại hội phá lệ hướng tới.
Mắt nhìn Cố Văn Quân đã dưới chân vừa chuyển hướng về một cái khác ăn vặt quán đi đến, Khôn Nhất căng da đầu nói: “Bằng không thuộc hạ hãy đi trước dò đường, tìm được tổ chức người lại thỉnh đại gia qua đi?”
Đã cùng bánh bao thịt quán chủ nhân mấy văn tiền cò kè mặc cả Cố Văn Quân cũng không quay đầu lại vẫy vẫy tay, ý bảo Khôn Nhất chạy nhanh đi không cần quấy rầy.
Khôn Nhất thấy, sợ Cố Văn Quân hối hận hắn lập tức nhấc chân thả người dựng lên, lại không ngờ mới vừa dẫm lên hai ba cái đầu người hoặc là bả vai hắn nghênh diện liền đối thượng một mặt ám khí.
Khôn Nhất hiểm hiểm tránh đi lại không ngờ Đông Nam sườn cùng Tây Bắc sườn lại tới nữa lưỡng đạo ám khí.
Liên tiếp ám toán hiển nhiên quấy rầy Khôn Nhất đi trước, hắn bên này vừa mới rơi xuống đất lại muốn đứng dậy, bả vai lại bị một bàn tay đột nhiên ấn xuống động tác không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Kim An - Hà Vi Đạo
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa kim an Tác giả: Hà Vi Đạo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5891 Văn chương tích phân: 111,479,632 Thể loại truyện: Nguyên san...