Hữu Minh bị lời nói của cô làm cho vô cùng tức giận, mặt anh lạnh hẳn đi giọng nói cũng lạnh tới mức như muốn đóng băng cô lại.
"Em vừa nói gì nói lại tôi nghe xem?"
Cẩm Ly bị sự lạnh lẽo của anh làm cho hơi sợ, cô hơi lùi người lại phía sau cách anh một khoảng. Dù vậy cô vẫn rất cứng miệng không để bản thân mình phải yếu thế.
"Tôi việc gì phải nghe theo lời anh, muộn rồi tôi muốn về nhà ngủ."
Cẩm Ly quay người muốn đi vào trong nhà.
Hữu Minh lại một lần nữa kéo cô lại, áp cô vào tường, vây chặt cô trong phạm vi của mình không cho phép cô chạy trốn nữa.
Cẩm Ly đang định mắng thì anh đã lên tiếng trước, giọng anh trầm thấp như đang kìm nén thứ gì đó khiến nó không bị mất kiểm soát mà thoát ra ngoài.
"Hôm nay em bị sao vậy? Có chuyện gì đúng không?"
Cả ngày hôm nay bọn họ đã rất vui vẻ và ngọt ngào, nhưng chỉ sau vài tiếng cô liền thay đổi như là một người khác vậy.
"Không có chuyện gì hết, anh mau tránh ra đi." Cẩm Ly để tay lên ngực anh muốn đẩy anh ra, nhưng dù cô đã dùng hết sức lực thì anh cũng không hề suy chuyển giống như một bức tường thành vững chắc vậy.
"Nhất định có! Nếu em không nói thì đừng hòng vào nhà!" Hữu Minh nghiến răng dí sát mặt cô mà nói.
Hiện tại người cô không muốn đối diện nhất chính là anh, sao anh cứ phải làm khó cô vậy chứ, cô chỉ muốn yên tĩnh, muốn ở một mình mà thôi, vậy mà anh hết lần này tới lần khác gây khó dễ cho cô.
Anh muốn cô phải bóc trần tất cả sự thật ra thì anh mới hài lòng sao?
"Hữu Minh, chúng ta nói chuyện sau được không? " Giọng Cẩm Ly đã mềm mỏng đi rất nhiều. Không thể cứng đối cứng với anh được, nếu không với người bá đạo như anh nhất định sẽ không chịu buông tha cho cô.
"Không!" Hữu Minh dứt khoát trả lời. Thái độ của cô khiến anh cảm thấy bất an, cảm giác này chưa từng xuất hiện ở anh, nó khiến anh bức bối và khó chịu vô cùng. Anh chỉ sợ buông cô ra cô sẽ lập tức chạy mất và không bao giờ gặp lại anh nữa, cảm giác này vô cùng mãnh liệt khiến anh cũng không biết tại sao.
Cẩm Ly nhắm mắt lại, không biết phải làm gì với anh bây giờ.
Đúng lúc này....
"Anh mau buông cô ấy ra đi, đêm hôm khuya khoắt thế này anh định để cô ấy ở ngoài cả đêm à."
Hữu Minh và Cẩm Ly đồng thời nhìn về hướng phát ra giọng nói, là Tuấn Kiệt? Cậu ấy vẫn chưa về sao?
Hữu Minh nheo mắt, đôi mắt đen sâu thẳm của anh vừa mới dịu lại chưa lâu đã lại đóng băng một lần nữa. Anh chỉ lạnh lùng nhìn Tuấn Kiệt chứ không nói gì.
Cẩm Ly nhân lúc anh mất tập trung đẩy mạnh anh ra thoát khỏi vòng tay của anh.
Tuấn Kiệt thấy vậy lập tức kéo cô về phía sau mình, không cho cô tiếp tục ở gần Hữu Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Giờ Mình Công Khai
RomanceMột ngày nọ - Cẩm Ly, một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu Minh Vy. Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở Vi...