Chương 81: "Cả đời này em chỉ có thể thuộc về anh mà thôi"

43 4 1
                                    

Trên xe còn có Cẩm Ly và Trương Định.   

Các TGF đã sớm tập trung đông ở trước cổng, vừa thấy xe của Hữu Minh bọn họ liền như ngựa đứt cương lao đến. Bảo vệ phải nhanh chóng ngăn bọn họ lại nếu không Hữu Minh không thể xuống xe được mất.   

"Minh ca, em yêu anh"   

"Để tôi gặp chồng tôi, các người đừng ngăn cản."   

"Chồng yêu, mau xuống đi"   

Tiếng hò hét bên ngoài cùng các loại băng rôn khiến không khí nơi đây bỗng trở lại nên hỗn loạn.   

Cẩm Ly nhìn xung quanh toàn là người mà cảm thấy có chút sợ, nếu không có bảo vệ mà Hữu Minh cứ thế đi xuống có phải sẽ bị bọn họ cấu xé hay không, nghĩ thôi đã cảm thấy chân tay lạnh toát.   

"Tôi với cậu xuống ở đây, còn Ly cô sẽ đi cửa sau nhé." Trương Định chỉnh lại quần áo một chút, quay sang nói với Cẩm Ly.   

Cẩm Ly lập tức gật đầu, để fan của anh nhìn thấy cô từ trên xe của anh đi xuống không biết sẽ bị bọn họ cho biến thành cái dạng gì.   

Hữu Minh cúi xuống hôn lên môi cô một cái, thấp giọng nói.   

"Anh đã sắp xếp chỗ ngồi cho em rồi, chỉ cần vào bên trong thì sẽ có người chỉ đường cho em."   

"Vâng" Bị anh hôn trước mặt người khác thế này Cẩm Ly có chút ngượng ngùng, anh không thể tiết chế một chút được sao.   

Hữu Minh xoa đầu cô một cái rồi mới theo chân Trương Định bước xuống xe.   

Khi Hữu Minh vừa xuất hiện các fan liền thi nhau hò hét, với tay về phía anh muốn chạm vào người của thần tượng.   

Cẩm Ly đã sớm sắp xếp vệ sĩ vây quanh Hữu Minh, bảo vệ anh chặt chẽ.   

Hữu Minh vẫn rất thân thiện vẫy tay chào các fan của mình rồi tiến thẳng vào bên trong vì buổi diễn sắp bắt đầu rồi.   

"Minh ca, đẹp trai thật đấy"   

"Nhìn anh ấy cười kìa, ôi mẹ ơi tim tôi chết mất."   

"Rốt cuộc cô gái nào lại may mắn có được anh ấy vậy chứ?"   

"Tôi mà gặp được cô ta thì nhất định sẽ rạch nát mặt cô ta để xem Minh ca còn muốn hẹn hò với cô ta nữa không"   

.....   

Cẩm Ly đi vào bằng cửa sau, vừa vào bên trong cô liền gặp được người mà Hữu Minh đã sắp xếp cho cô. Anh ta chỉ đường cho cô đi vào bên trong, chỗ ngồi của của cô là ở hàng ghế đầu tiên ngay cạnh sân khấu, chỗ mà các fan tranh giành nhau để có được.   

Đúng 8 giờ, Hữu Minh bước lên sân khấu. Anh đã thay một bộ đồ khác, là một chiếc áo sơ mi để mở ba cúc đầu có thể lấp ló nhìn thấy bờ ngực rắn chắc của anh phối với chiếc quần jean được xẻ rách tơi tả nhưng lại tạo cảm giác rất bụi bặm, và năng động.   

"Aaaaa, Minh ca, Minh ca, Minh ca"   

Khi Hữu Minh vừa bước lên sân khấu fan ở dưới liền điên cuồng gọi tên anh, cùng đồng loạt dơ băng rôn có in ảnh và tên của anh lên.   

Bao Giờ Mình Công KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ