Ngày hôm sau thức dậy việc đầu tiên cô làm chính là mở điện thoại lên nhưng không hề có cuộc gọi hay tin nhắn nào của anh, trong lòng cảm thấy có chút mất mát. Nhưng cô đành phải gạt chuyện tình cảm sang một bên vì hôm nay bố cô sẽ bắt đầu lần xạ trị đầu tiên.
Mẹ cô cũng đã đến từ sớm đang bồi bố ăn sáng.
Lần xạ trị đầu tiên này diễn ra rất suôn sẻ.
Cẩm Ly và mẹ cuối cùng có thể thở phào sau gần một tiếng chờ đợi.
Đến trưa, cô không muốn ở trong phòng bệnh ngột ngạt nên đi ra khuôn viên của bệnh viện ở phía sau. Chỗ này vừa thoáng mát, không khí cũng rất trong lành.
Cẩm Ly lấy điện thoại ở trong túi ra mở lên, Nhã Hân vừa nhắn tin cho cô hỏi tình hình của bố cô.
Nhắn tin qua lại một lúc Nhã Hân nói có chút việc nên đã offline.
Cẩm Ly nhàn rỗi lướt Facebook sau đó liền nhìn thấy một video được đăng bởi một fanpage chuyên đăng phim hoa ngữ.
Trong video là cảnh Hữu Minh đỡ Ái Hân, video còn đặc biệt edit khiến một cảnh vô cùng bình thường đó trở nên lãng mạn giống như trong phim, bên trên là dòng caption "Lại có thuyền để đẩy rồi các bạn ơi"
Cẩm Ly xem đi xem lại video đó không biết bao nhiêu lần, sau đó tắt điện thoại để lại vào trong túi.
Cô biết Hữu Minh chỉ là đơn thuần đỡ nữ diễn viên đó để không bị ngã, nhưng chỉ là trong lòng có hơi chua chát. Cẩm Ly thở dài một hơi, cô cần phải làm quen với điều này mới phải.
*****
Hữu Minh chín giờ sáng mới thức dậy, đầu anh đau như búa bổ.
Ngày hôm qua sau khi quay xong cả ekip cùng rủ nhau đi ăn. Anh vốn dĩ muốn từ chối nhưng tất cả mọi người đều đã đồng ý mà anh lại từ chối thì không hay lắm nên đành phải cùng mọi người đến nhà hàng gần đó.
Ăn uống đông người thế này đương nhiên không thể tránh khỏi việc uống rượu, vì xã giao Hữu Minh có uống ba chén. Tửu lượng anh khá tốt nên ba chén này không thấm vào đâu nhưng mọi người lại chúc rượu Ái Hân, anh ngồi ngay bên cạnh cô ta nên liền bị các đồng nghiệp khác kêu uống thay cô ta. Từ ba chén lên đến không biết bao nhiêu chén.
Tưởng ăn xong thì sẽ được thoát không ngờ bọn họ lại muốn đi tăng hai. Anh đương nhiên sẽ từ chối nhưng lại bị bọn họ lôi kéo nhiệt tình, Trương Định đã sớm say nghiêng ngả không biết trời đất gì nên không thể giúp được anh, cuối cùng anh phải theo bọn họ đến quán karaoke.
Kết quả chính là say bí tỉ không biết trời chăng mây đất gì, anh cũng không biết ai đã đưa anh về khách sạn.
Hữu Minh vò vò tóc, rời khỏi giường đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
Anh khoác áo tắm đi ra ngoài, đang định đi lấy điện thoại thì chuông cửa vang lên.
Hữu Minh đi đến cửa, mở ra.
Gương mặt khả ái thanh thuần của Ái Hân liền xuất hiện.
"Hữu Minh tiền bối, chào buổi sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Giờ Mình Công Khai
RomantikMột ngày nọ - Cẩm Ly, một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu Minh Vy. Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở Vi...