Cứ ngỡ im lặng thì mọi chuyện sẽ dần yên ổn lại, nhưng không. Cư dân mạng liên tục công kích Hữu Minh, thậm chí còn vào thẳng Weibo và Instagram để mắng chửi anh, sự im lặng của anh đối với bọn họ chính là sự ngầm thừa nhận cho hành vi đồi bại của mình.
Hữu Minh đối với các bình luận đó cũng chẳng thèm để vào mắt. Khi mới vào nghề anh bị chửi so với bây giờ còn thậm tệ hơn nhiều, một chút này có là gì.
"Hữu Minh, cậu lập tức live cho tôi, không thể để bọn họ được nước lấn tới nữa." Trương Định đọc bình luận trên mạng mà tức tới mức muốn trào máu. Đến một bằng chứng bọn họ cũng không thể lôi ra mà lại dám khẳng định Hữu Minh ở trong đám người thác loạn ở tại nhà Ái Hân.
Hữu Minh ngồi trên ghế đang nghịch điện thoại, vẻ mặt vẫn luôn không thay đổi, giống như chuyện này chẳng hề liên quan đến anh.
"Không thích." Hữu Minh thản nhiên phun ra hai chữ.
Trương Định vò đầu, đưa điện thoại đến trước mặt Hữu Minh.
"Cậu đọc đi xem bọn họ nói cậu thành cái dạng gì rồi. Giờ là lúc để cậu tùy hứng sao? Cậu có thể có trách nhiệm với bản thân một chút được không?" Trương Định hết lời hết lẽ khuyên nhủ anh, cứ tiếp tục giữ cái tính ngang ngược này Hữu Minh sẽ bị nước bọt của cư dân mạng dìm chết đấy.
Trương Định biết không thể khuyên nhủ gì, anh ta trực tiếp giật lấy điện thoại trên tay Hữu Minh. Nhanh chóng nhấn phát trực tiếp trước khi Hữu Minh giật lại.
"Xin chào các bạn tôi là quản lí của Tử Hàn. Sau đây chúng tôi sẽ nói về một số lùm xùm dạo gần đây." Trương Định để camera trước mặt Hữu Minh, ghi hình ảnh anh rõ một mồn, lúc này Hữu Minh còn có thể chạy được sao.
Hữu Minh lạnh mặt nhìn Trương Định một cái, rồi sau đó nhìn vào màn hình điện thoại.
Số lượt xem đang tăng lên nhanh chóng, chưa đến 5 phút mà đã hơn một trăm nghìn lượt xem.
"Aaaa chồng em cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi"
"Anh yêu đừng để ý lời của đám anti đó nói nhé, chúng em mãi tin tưởng anh."
"Để xem anh ta sẽ nói cái gì, không che giấu nổi nữa nên lên live xin lỗi sao, ta khinh!"
"Các người đừng để vẻ ngoài đẹp trai của anh ta đánh lừa, bên trong đã sớm dơ bẩn đến không thể tả rồi."
"Bạn bên trên ăn nói cho cẩn thận nhé, nói người khác dơ bẩn sao không chịu xem lại mồm mình thối nhường nào mới có thể thốt ra lời đó."
Cuộc chiến nảy lửa giữa fan và anti khiến live của anh nhanh chóng đạt kỉ lục lượt xem và lượt bình luận.
Khi thấy người xem đã rất nhiều Trương Định mới tiếp tục lên tiếng.
"Sau đây tôi sẽ đọc một số câu hỏi ở bình luận mà các bạn thắc mắc, Hữu Minh sẽ trả lời cho các bạn."
"Trước tiên là của một bạn có nick name là Thỏ con ham ăn, 'Anh có từng đến nhà riêng của Ái Hân không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Giờ Mình Công Khai
RomanceMột ngày nọ - Cẩm Ly, một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu Minh Vy. Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở Vi...