Cẩm Ly từ sáng sớm đã trở về nhà cũng may mẹ cô không phát hiện. Đợi đến tám giờ sáng cô mới ra khỏi phòng làm bộ ngái ngủ đi xuống nhà.
Mẹ cô vẫn như thường ngay đang bận bịu trong bếp làm bữa sáng cho gia đình, còn bố cô thì đang đọc báo. Cẩm Ly ngồi xuống bên cạnh bố ngó đầu vào xem ông đang đọc cái gì, nhưng cô còn chưa kịp nhìn thì bố cô đã nhanh chóng gập lại.
"Lúc bố đang đọc báo rất không thích người khác làm phiền " Ông Tuấn đẩy đẩy gọng kính nghiêm khắc nói với cô.
Cẩm Ly chỉ cười xòa, dựa vào lòng ông nũng nịu "Con chỉ muốn xem một chút thôi mà, nếu bố không thích con sẽ không xem nữa"
"Con gái lớn rồi mà giống như trẻ con vậy, thật khiến người ta lo lắng." Ông Tuấn vờ lắc lắc đầu nhìn con gái.
"Con sẽ chỉ trẻ con với bố mẹ thôi." Cẩm Ly cười nịnh nọt, ôm lấy tay ông.
Dù sau này cô có 30 40 tuổi, có trở thành một bà cô già đi chăng nữa thì cô vẫn sẽ mãi là một đứa trẻ con của bố mẹ, vẫn muốn được bố mẹ chiều chuộng, yêu thương. Bố trước giờ dù nhiều lúc cũng rất nghiêm khắc, nhưng cô luôn hiểu rõ bố là vì thương cô nên mới thế.
"Hôm qua con về nhà lúc mấy giờ đấy." Bà Loan từ trong bếp đi ra hỏi cô.
Cẩm Ly đương nhiên chột dạ, nhưng ngoài mặt vẫn rất thản nhiên nói dối.
"Mười giờ, lúc đấy bố mẹ đã ngủ rồi."
Bà Loan không nghi ngờ gì, sau khi lấy thứ mình cần thì đi vào trong bếp.
Cẩm Ly âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
6h chiều cô sẽ cùng Hữu Minh đi xem phim, từ 4h cô đã bắt đầu sửa soạn.
Hôm nay cô chọn cho mình một chiếc váy màu xanh da trời nhìn vừa dịu dàng, thánh thoát mà vừa năng động. Cô buộc tóc thành đuôi ngựa, kẹp một chiếc kẹp tóc hình con bướm lên mái tóc càng khiến cô giống như từ trong mộng bước ra. Ngắm nhìn bản thân trong gương một hồi cô liên tục gật gật đầu tấm tắc với tạo hình ngày hôm nay của mình.
Cẩm Ly nhìn lên đồng hồ, đã 5h30 phút, từ đây đến rạp chiếu phim cũng không xa là bao cô chỉ cần đi xe bus 15 phút là tới nơi.
Cô chọn cho mình một chiếc túi xách hợp với chiếc váy rồi chuẩn bị rời khỏi phòng thì chuông điện thoại reo lên, là Hữu Minh gọi tới, cô mỉm cười lập tức bắt máy.
"Em chuẩn bị đi rồi đây."
"Anh phải bay về nước rồi." Giọng Hữu Minh trầm thấp truyền đến từ đầu dây bên kia.
Nụ cười trên gương mặt Cẩm Ly cứng lại, cô chậm chạp nói vào điện thoại.
"Ngay bây giờ sao?"
"2 tiếng nữa sẽ bay." Đây là điều mà anh không hề muốn, nhưng cách đây vài tiếng Trương Định có gọi điện cho anh kêu anh lập tức trở về vì phía bên đoàn phim đang không ngừng thúc dục, thậm chí còn gây khó dễ cho công ty quản lí của Hữu Minh.
Bọn họ làm khó anh thì không sao nhưng anh không thể để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến cả một tập thể, thế nên anh đành phải về nước một cách gấp gáp như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Giờ Mình Công Khai
RomanceMột ngày nọ - Cẩm Ly, một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu Minh Vy. Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở Vi...