Chương 75: "Được, Chỉ Cần Là Em Thì Bao Lâu cũng Được."

33 5 1
                                    

Cẩm Ly nhìn bài báo mới nhất được gửi về điện thoại với dòng chữ in đậm vô cùng nổi bật "Ngọc nữ Ái Hân, nữ chính Thanh Xuân Rực Rỡ Khi Có Em ăn chơi thác loạn tại nhà riêng"   

Cẩm Ly đọc qua một lượt, mi tâm liền nhíu chặt. Cái cô quan tâm không phải việc cô ta có ăn chơi thác loạn không, mà cái cô quan tâm chính là scandal này sẽ ảnh hưởng đến Hữu Minh, còn có cả bộ phim vừa mới ra mắt nữa.   

Hữu Minh lúc này đang ngồi trong văn phòng của công ty. Bên cạnh anh là Trương Định đang không ngừng nghe điện thoại của phóng viên, còn có vài người ở phòng quan hệ truyền thông. Mọi người đều đang tất bật nhận điện thoại của phóng viên, tiếng chuông reo không ngừng.   

Trương Định vò đầu để điện thoại sang một bên.   

"Không ngờ cô gái này nhìn vẻ ngoài thì ngây thơ thuần khiết, không ngờ bên trong lại khiến người ta ghê tởm. Tôi nhận điện thoại đến sắp phát điên rồi."   

Hữu Minh ngồi trên ghế, vẻ mặt vẫn luôn không có biểu hiện lo lắng hay sốt ruột như mọi người ở đây. Không biết lúc này anh đang suy nghĩ gì.   

"Cậu nhìn xem trên mạng đang đồn đoán có phải cậu cũng ở trong đám người thác loạn tại nhà Ái Hân hay không. Bọn họ không thể dùng não trước khi bình luận sao, cả người anh từ trên xuống dưới đều sạch sẽ tới mức không có một hạt bụi, người như cậu có thể làm ra loại chuyện này sao?" Trương Định đọc bình luận của cư dân mạng mà muốn sôi máu.   

Chuyện của Ái Hân thì liên quan gì đến bọn họ, chỉ là đóng chung một bộ phim mà thôi, sao lại kéo Hữu Minh vào chứ, đám người này quá vô lí rồi.   

Nhưng cũng may có TGF, fan của Hữu Minh liên tục áp đảo những bình luận công kích đó. Bọn họ đều một lòng tin tưởng thần tượng mình sẽ không làm ra chuyện đồi bại như vậy.   

"Hiện tại chúng ta cứ giữ im lặng trước đã, khi nào mọi chuyện bình lặng lại một chút rồi lúc đó sẽ lên mạng đính chính." Trương Định đưa ra quyết định. Bây giờ cư dân mạng đều đang rất loạn, dù lên tiếng giải thích chắc chắn sẽ bị coi là biện minh, là cả vú lấp miệng em.   

"Tại sao phải đính chính?" Hữu Minh lạnh nhạt liếc nhìn Trương Định.   

"Tại sao? Sao cậu lại hỏi một câu hồn nhiên như vậy. Không đính chính thì cậu định để đám anti kia được đà lấn tới bôi nhọ cậu à?"   

"Nếu bọn họ lôi được bằng chứng tôi thác loạn thì lúc đó tôi sẽ lên tiếng đính chính." Hữu Minh lạnh lùng nói. Đối với đám người chỉ trực chờ lúc anh sơ hở để đâm chọt thì anh việc gì phải giải thích, có giải thích thì bọn họ sẽ tin chắc. Anh chỉ cần fan của anh vẫn luôn tin tưởng anh là được.   

"Hữu Minh, giờ không phải lúc cậu cứng đầu đâu. Thôi vậy, bây giờ cậu cứ về nhà nghỉ ngơi đi, có chuyện gì tôi sẽ gọi điện cho cậu." Trương Định biết Hữu Minh là người nói một là một, không cho phép người khác thương lượng nên bây giờ anh ta có nói gì thì cũng vô ích. Chuyện này cứ để anh ta và công ty giải quyết thì hơn.   

Bao Giờ Mình Công KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ