"THAT GUY! Who do he think he is!" mahinang reklamo ni Nari pagkababa niya sa kotse ni Ranjiru. Habang naglalakad sa street ng Tokyo city ay pumasok siya sa loob ng isang bar. It was an exclusive bar that needs a membership before coming inside, but for Nari she doesn't need a membership. Instead she just mentions her family name and gets an instant VIP card.
Nari wants to go up on the dance floor when she hears the pop music playing, and the disco light spreads out in her face. This is what she missed. In South korea she stopped partying for a good image. But tonight, she will party like she never had!
Nasa dance floor na siya nang maramdaman niya ang kamay sa baywang niya.
"Let's dance together," bulong nito. Alam niyang hindi ito taga Japan dahil may accent ang boses nito.
Tinitigan niyang mabuti ang mukha ng lalak nang nakaharap niya ito. Matangkad ito sa kanya, maputi, bilogan at malalim ang mata nito. Pero ang kurba ng panga nito na nakadagdag sa sex-appeal nito. Nahinto siya ng mamukaan kung sino ito.
"Xavier Boston?" Hindi makapaniwalang tanong ni Nari. Sa dami naman kasi ng lugar dito pa talaga sa bar at sa Japan pa.
"Wait! It's you! The girl who ruined my wedding!" sumbat pa nito sa kanya kaya napataas siya ng kilay.
"What are you doing here? Hunting for a bride?"
Naglakad sila pataas at sumayaw sa dance floor. Magkadikit at nagbubulungan silang dalawa dahil marami pa siyang tanong dito.
"Yeah, are you available?" bulong pa nito na kinataas ng balihibo niya. Gwapo si Xavier hindi naman niya iyon maikakaila pero hindi niya type ang mga lalaking may malalim na mata.
"Still available in the market, but you're not my type sorry..." mahinang sagot niya. Nanlaki ang mata niya nang biglang hawakan ni Xavier ang mukha niya.
"That's exactly what she said to me..."
"Did someone break your heart?"
"Of course not! Never mind what I said. Let's dance!"
She is dancing in front of him while he is at her back holding her hips. Nari waves her hands up In the air, she feels the intimate gesture of the man behind her. She slowly swayed her body and looked at him. Moving her hands in his neck, and feeling the music that the DJ playing.
"If you didn't leave me that time our story will be different," bulong ulit nito sa kanya..
"Let's just act that this is the first time we meet? Deal?" sagot naman niya rito habang nakahawak pa rin sa leeg ni Xavier.
"Okay deal!"
Kakamayan niya sana si Xavier pero may humila sa braso. Unexpectedly It was Ranjiru looking unemotionally to her.
Lumapit ulit siya kay Xavier at sinigawan ito, "Xavier this is Ranjiru! My—" Hindi niya na natapos ang sasabihin niya dahil kinaladkad na siya nito.
"Nice to meet you again Xavier!" huling sigaw niya sa lalaki. Hindi na siya nakapagpaalam ng maayos dahil sa biglang pagsulpot nitong si Ranjiru.
Agad na dinala si Nari ni Ranjiru sa lugar kung saan walang masyadong tao. Nasaktan na siya sa pagkakawak nito kaya mabilis niyang inalis ang kamay nito.
"What's your problem? You're hurting me!" Reklamo ni Nari habang hinihimas ang masakit na pulso niya.
"Kapit na kapit doon sa lalaki! Kulang na lang magpalit kayo ng mukha..."
"So? I don't see any problem with that? and besides I know that guy! I'm just being nice and friendly to him. So don't use that possessive card for me."
"You're shameless!"
"Shameless? You're Funny... Kailan pa naging kahihiyan ang makipag-sayaw? He's single, I'm single. I'm here to have fun." May galit na paliwanag niya rito. Hindi niya kasi maiintindihan kung bakit kailangan nitong maging bastos sa harapan ni Xavier kanina.
"Did you make fun of me when you told you like me?"
Shit!
Hindi alam ni Nari kung paano dedepensahan ang sarili sa biglang tanong ni Ranjiru. How can I say that the only reason why she likes him is because of sexual attraction?
"Just because I said I like you doesn't mean I can't hang-out with anyone."
"I see, so that's the kind of girl you're? You just like to have fun?" tanong nito.
Walang salita lumabas sa bibig ni Nari dahil nasakop na ng mga labi ni Ranjiru ang labi niya. A little harsh kisses makes her own lips responding to him. Nari holds his jaw making harsh kisses turn into passionate kisses.
Ang daming pumapasok sa isip niya habang sakop nito ang labi niya. It's getting intense down there. Mayamaya ay nagulat si Nari nang huminto si Ranjiru sa paghalik sa kanya.
"Let's go back to shizuoka!" Wala na siyang nagawa nang naglakad na ito papalayo.
Umupo si Nari sa likod ng sasakyan dahil ayaw niyang maging awkward ang sitwasyon nila ni Ranjiru. Katulad nang magpunta sila sa tokyo ay hindi rin sila nag-uusap o nagpansinan ng lalaki.
Nang makarating na sila Nari sa Shizuoka ay binababa lang siya ni Ranjiru sa tapat ng motel na tinutuluyan niya.
Hindi niya makita ang dahilan ng galit nito. Kung sabagay may anger issue na din naman ito kahit nung una pa lang.
"Did I give him so much reason to act like that?" tanong ni Nari sa sarili.
Pagkaupo niya sa couch ay agad niyang tinawagan sa Facetime ang kaibigan niyang si Allanna.
Walang pang tatlong ring ay sumagot na ito. "Hey, What's up? It's 2am there right? Why are you still awake?"
Hindi pa nga siya nagsasalita pero mukhang alam na agad nito na may promlema siya.
"Well, I met Xavier earlier in the club and Ranjiru got angry and I don't know why." Maikling paliwanag niya sa kabilang linya.
"Wait a second, let me put my white coat in the laundry. I just got home from the hospital," sagot naman nito.
Biglang nawala sa camera ang mukha ng kaibigan niya. Mayamaya ay nagpakita ulit ito sa screen sa ng cellphone niya. "Anyway who's Xavier? Your new guy?"
"Sira! Si Xavier yung dapat papakasalan ni Harriet! Nagkita kami dito sa Japan." Parang gusto niyang kutusan ang kaibigan niya dahil pinagkamalan pa nito na ibang lalaki naman niya si Xavier.
"Ohh... Sorry nakalimutan ko na kasi siya," natatawa pang sagot nito.
"Do you think, I over cooked it?" Mahinang tanong niya sa kaibigan. Naglakad si Nari sa balcony ng motel at doon tumambay.
"Did you openly tell him that you're just up for a shag? And nothing more? Or is that exactly what you wanted?"
Yes just Sex...
May masama ba kung sex lang naman talaga ang gusto niya? Siguradong kapag sinabi niya iyon kay Ranjiru magagalit ito ng sobra sa kanya. Base din sa mga treatment nito sa kanya masyado itong ma-pride. Baka mamaya ma-turn off lang ito sa kanya.
"I can't tell him that, not until he already fixes our yacht."
Nakita niya ang nakakalokong ngiti ng kaibigan. "Fix the yacht or fix you? Remember, the more you stay there with him the more you develop your feelings. If you don't want any relationship just bang him and leave."
"Sounds like it's your expertise, huh?" biro niya rito.
"No, I just know you too well. You're not just a one night stand girl. So be careful not to get hurt with the games you're playing." Kumindat pa ito sa kanya at tumuwa.
"Fine, I will follow your advice," sagot naman niya rito.
Nagpaalam na ang kaibigan dahil maliligo pa raw ito kaya binababa na rin ni Nari ang Tawag.
Bang and leave...
Ilang araw na rin naman na ay matatapos na ang paggawa ni Ranjiru ng Yate. Safe to say that after she makes him fall from her trap she will leave him immediately. Get the experience and be safe from any heart break too.
BINABASA MO ANG
Elite Sorority Series 4: Daring Idol
RomanceNari supposes to enjoy her vacation in Japan but she ended up begging for Ranjiru's help. Ito ang mag-aayos sa nasirang yate ng kapatid niya. Noong una ay ayaw pa nito tulungan siya pero walang lalaki ang hindi papayag sa charm ng isang E.s girls me...