NARI is sure that she will leave a scar on Ranjiru's back. Especially on how strong her fingers scratching his body. She reached for his face when he pauses.
"I said don't stop because it's more painful," bulong niya sa lalaki.
"I'm sorry..."
His sorry is an advance apology when he become unstoppable. Nari wasn't prepared for his next moves. This is her first time doing it to anybody, it's unfamiliar experience. But she is sober and aware in all Ranjiru's touches and kisses in her body.
The loud noise she makes gives Ranjiru the courage to show how good he is in bed. And also prove that she is just a rookie that needs to learn more.
As they come together Ranjiru holds her hips carefully. Nari still catching her breath when a warm hands of him gently massaging her neck down to her butt.
Hindi siya kumibo. Kapag inalis niya ang ulo niya sa balikat ni Ranjiru ay makikita nito ang mukha niya. At iyon ang ayaw niyang mangyari. She doesn't want to show her face after making love to him, or should it be called one night stand. They're is no love between the two of them. Maybe there is a small feeling on her side but it wasn't enough. Finally! After 28 years she can called herself a woman.
"Can I hug you while we're sleeping?" Parang gusto niyang tumalon sa pagkakayap kay Ranjiru. May iba kasi sa boses nito na tila nagpakilabot sa kanya.
"I told you, you own me for tonight."
"It's already 5am," pahabol pa nito kaya natawa siya rito.
Ranjiru hugs him from behind while he wraps his hands on her neck. Nari moved farther but he pushed her closely and didn't let go of her.
Cuddle after one night stand? I know it's a trap.
Paano siya makakaalis kung nakalingkis na sa kanya si Ranjiru na parang ahas. Pero pa simple siyang ngumiti dahil masaya siya na ito ang una niya.
Kinabukasan nagising si Nari na wala na siyang katabi. "Oh! Gosh! Ako dapat yung unang nagising!" Hinanap ang mga damit niya at sinuot ito agad.
Dalawang beses siyang tumingin-tingin sa buong kuwarto bago siya lumabas. Malapit na siya makapunta sa deck ng bangka nang biglang may kumapit sa kanya mula sa likod.
"Good morning..." Napapikit na lang siya nang halikan siya nito sa leeg. Naamoy niya ang hininga nito at sigurado siya na mentol ang favor ng toothpaste nito.
"Morning..." Sagot niya dahil agad din siya nitong hinalikan.
"Sakto gising mo dapat pupuntahan na kita para sabay na tayo mag-almusal."
Nakita niya may mga pagkain na sa lamesa. Kaya napatingin ulit si Nari kay Ranjiru.
"You cooked?"
"Of course! Who else will do that for you? And besides I know you're tired last night." Kumindat pa ito sa kanya sabay pinaupo pa siya sa lamesa.
NARI AND RANJIRU act like a normal couple after what happened to them. It wasn't the kind of morning after sex she imagine because it was worse. They act like a couple who've been in a relationship for a long time.Ang sinasabi niyang one night stand ay nauwi sa one week stand. Isang linggo nag-stay si Nari sa bangka ni Ranjiru after ng gabing may nangyari sa kanila. Kung dati pinagtatabuyan siya nito, ngayon ito na mismo ang gusto siyang makasama. Hindi na nga raw siya perwisyo, dahil mas mapapabilis daw ang trabaho nito kung magkasama silang dalawa.
"Can you stay here for a while? May nakalimutan lang akong bilhin sa convenient store." Paalam ni Ranjiru kay Nari habang naghihiwa siya ng mga gulay na isasahog nito.
"Okay, can you buy me a ice cream? I'm craving for that."
Nanlaki ang mata nito at tinitigan siya. "Wow! Ang bilis naman buntis kana agad?"
Mahina niya itong tinulak. "Of course not! I'm safe, I'm taking pills."
"I'm just kidding!" Nakatawang sagot nito pero iba ang nakikita niya sa mata ni Ranjiru. Baka na-offend niya ito pero hindi rin niya gusto ang biro ng lalaki.
Being a mother is a huge responsibility and she wasn't ready for that kind of matured role. Kaya nagtanong siya agad sa kaibigan niyang si Allanna kung anong pills ang pwede niya inumin kung sakaling may mangyari nga sa kanila ni Ranjiru. Ang kaibigan niya mismo ang nag reseta sa kanya ng gamot dahil doctor naman ito.
Halos isa't-kalahating oras na pero hindi pa bumabalik si Ranjiru kaya Napilitan na si Nari na sundan ito. Malapit lang naman kasi ang tindahan sa kanila kaya hindi ito aabutin ng kalahating oras.
Nang malapit na siya sa convenient store ay may narinig na naman siyang nag-uusap sa loob ng eskinita. At dahil chismosa siya ay sinilip niya ang mga tao sa loob.
"Kaya pala ang tagal mo! Nandito ka lang pala!" bulong niya sa sarili.
Magkaharap si Ranjiru at ang Ex-girlfriend nito na si Yuri. Napahinto siya nang makita niyang lumapit ang lalaki rito at katulad ng nakita niya sa party ng Lolo ni Ranjiru hinalikan ulit nito ng babae.
Alam naman niya na mahal pa nito ang ex-girlfriend nito. Pero mas masakit makita ito may kasamang ibang babae pagkatapos may mangyari sa kanila. Kung sa bagay ano ba ang laban ng isang linggo sa tatlong taong relasyon ng dalawa.
Mas mabuti nga nalaman niya agad na wala silang pag-asang dalawa. Para may dahilan siya na iwan ito. Aalis na sana siya nang magsalita ulit si Yuri.
"I love you Ranjiru, please... Let's start again. Please..." Hindi na niya hinintay na sumagot pa ito dahil alam naman niya kung gaano ito kabilis suyuin.
Nakakatawa lang na kahit kaunti ay umasa siya na baka mauwi sa mas malalim ang pagsasamahan nila ni Ranjiru. Dapat ata talaga ay umalis na siya nung unang beses na may nangyari sa kanila. Kesa mas masaksihan niya pa kung paano magkabalikan ang mga ito.
Umalis na siya bago pa makabalik ulit si Ranjiru. May mga naiwan siyang ibang gamit sa bangka nito pero hindi niya na iyon binalikan. Agad siyang dumiretso sa motel niya at nag-ayos.
"Hello, Mr. Takahashi? Can you pick me up in Shizuoka."
"Yes, Miss Yukko." sagot naman nito sa kabilang linya.
Pagkababa ni Nari ng sasakyan ay sumalubong agad sa kanya si Mr. Takahashi. Nakatayo ito sa entrance ng hotel.
"Thank you for helping to fix our yacht. Don't worry I will give you a bonus."
"It's okay, Miss Yukko. I owe your family."
Nakangiti naman sagot nito."Mr. Takahashi? Can you do me a favor?"
"Yes of course, what is it?"
"Please keep my identity to Mr. Fugiwara. I don't want him to find out who I am." Pakiusap niya rito.
Ngumiti ito. "Don't worry, I follow my boss's order," Kumpayansa sagot ng matanda.
Kailangan niyang itago kay Ranjiru kung sino siya, wala na rin naman siyang dahilan para sabihin pa iyon rito. Dahil hindi na sila magkikita kahit kailan. Mas mabuti pang wag na nilang alamin ang buhay ng isa't-isa pagkatapos nito.
BINABASA MO ANG
Elite Sorority Series 4: Daring Idol
RomansaNari supposes to enjoy her vacation in Japan but she ended up begging for Ranjiru's help. Ito ang mag-aayos sa nasirang yate ng kapatid niya. Noong una ay ayaw pa nito tulungan siya pero walang lalaki ang hindi papayag sa charm ng isang E.s girls me...