Pete rút khẩu súng ngắn từ lưng quần ra nhắm thẳng bọn mặc đồ đen trước mặt.
Em đứng ngay trước chắn cho Tankul và Macau nhưng chỉ vài giây sau cơ thể của cả ba người đã trở nên dần yếu ngã quỵ xuống.
Trước khi rơi vào tình trạng mất đi ý thức em chỉ ngửi thấy thoang thoảng mùi của Acetonitrile.
"Mẹ kiếp, chất gây mê".
Sau khi gục xuống, những chuyện sau đó cả ba đều không biết nữa.
Đôi mắt Pete mở ra toàn thân đau nhứt thì phát hiện bọn họ đang bị trói vào nhau trong một căn phòng có song sắt.
Tankul lúc này mở mắt ra thì phát hoảng miệng liên tục la lên không ngừng.
Macau thì bình tĩnh hơn, em dập đầu mình ra sau đụng vào Tankul nói.
"Đừng la nữa, chúng nó giết đứa nào mồm to nhất đấy".
Tankul nghe thấy thì liền biết sợ, cậu dùi hai mắt vào đùi mình để nhịn khóc.
Pete lúc này cảm thấy ân hận, em thấy nếu bản thân mình lúc đó kéo cậu chủ và Macau về thì sẽ không xảy ra loại chuyện này.
Em nhìn xung quanh, nơi này không chỉ có một cái lồng sắt, em còn nghe thấy tiếng la ai oán của rất nhiều người vọng tới.
Lúc em giao chiến với bọn chúng thì căn bản không nhìn thấy mặt, cách tấn công bọn chúng rất quen. Pete vẫn đang mơ màng nhớ ra thì câu giải đáp đã hiện ngay trước mắt.
Vegas vừa nghe hung tin của Kinn thì không giữ nổi bình tĩnh, anh ném điếu thuốc lá xuống đất, tay nắm chặt khẩu súng tới chính gia ngay sau đó.
Chỉ sau vài phút, Kinn đã nghe thấy hai phát súng vang lên từ cổng chính, Kinn giật mình tưởng rằng Vegas tấn công vệ sĩ của mình thì nhanh chóng đi xuống.
Chưa kịp ra khỏi phòng làm việc thì Vegas đã hầm hố ném một tên mặc đồ đen cả bả vai toàn là máu xuống đất.
Vegas nghiến răng.
"Cái bộ phận an ninh của chính gia ném mẹ đi là được rồi đó Kinn".
Kinn trợn mắt. Chưa kịp mở miệng tên lạ mặt nằm dưới đất thì Vegas đã đưa mũi súng về phía anh.
"Em cho anh ba giây để giải thích về chuyện Lưu Ngôn và một giây để nói cho em biết Pete hiện tại ở đâu? Đừng để em nghe thấy một câu trả lời vô nghĩa nào".
Kinn thở dài hai tay chống ngang hông tiến sát về phía Vegas.
"Mày bỏ súng xuống đi".
Vegas biết mình không nên hăm dọa Kinn nhưng nếu anh ta không cho một câu trả lời chính xác thì có lẽ Vegas sẽ thật sự xuống tay với Kinn.
"Lưu Ngôn có người giải vây, có lẽ là cùng bọn với tên áo đen này. Còn về phần Pete...thằng bé theo anh cả dẫn Macau đi chơi nhưng vẫn chưa liên lạc được".
Không phải tự nhiên mà Vegas vẫn luôn khẳng định Pete sẽ không thoát khỏi tay mình. Chính xác là anh đã gắn định vị trên khẩu súng Pete vẫn thường mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPete
Fanfiction🌱Tác giả: Sidie (B_bill1203) 🌱 Thể loại: gương vỡ lại lành, công sủng thụ tận mây xanh nhưng hay ra dẻ.... 🌱Pete - sống nay đây mai đó, tìm mọi cách để kiếm tiền. Trước kia từng là thiếu gia của một gia tộc ngầm nhưng sa cơ thất thế. - Pete: "Là...