Chương 12: Hãy giao em cho tôi! (H)🔞

6.4K 521 174
                                    

⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞. Sidie lái xe cực kì nhẹ nhàng, nhưng các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi cũng nên cân nhắc nhé.





Cơn say từ cuộc ăn chơi cùng cậu chủ Takul lúc nãy bị sự lo lắng cho Vegas đánh tan bây giờ như quay trở lại. 

Pete mê man nằm bên dưới, đôi mắt đã ngập một tầng hơi nước, nửa tỉnh nửa mơ nói.

"Đêm đó...em khổ sở lắm...Vegas".

Vegas tuy bị sốt nhưng cũng đủ tỉnh táo để biết Pete đang nhắc đến chuyện gì.

Chính là cái đêm mà em đã dập đầu trước quan tài của mẹ anh và quyết định nói lời chia tay sau đó hoàn toàn cắt đứt liên lạc biến mất không một dấu vết. Dù anh có nổ lực hay điên cuồng tìm kiếm cũng chẳng thể nhìn thấy em nữa.

Ông trời thật có mắt khi để cho Vegas gặp lại em, lần này em dù có chạy đằng trời anh cũng sẽ mang em trở về.

Mùi hương rượu vang thoảng nhẹ qua chóp mũi Vegas. Nó khiến Pete chìm vào cơn mê man không ngừng thốt lên những câu nói khó nghe.

"Xin lỗi...em không có mặt mũi...ở cạnh anh".

"Xin lỗi...vì bố đã lấy đi mạng sống của mẹ anh".

"Xin lỗi..."

Thoáng chốc một bên gối đã ướt đẫm.

Vegas thấy thế liền đau lòng. 

Pete không có lỗi gì cả, em ấy không nợ anh cái gì cả. Hai tay đang chống hai bên em thu lại đặt lên đôi gò má. Nhẹ nhàng lướt qua khóe mắt, lau đi những giọt lệ đang không ngừng ứa ra.

"Ông ấy đã tự kết liễu đời mình đền mạng cho mẹ tôi rồi, em chỉ là một đứa trẻ vô tội. Làm ơn đừng dằn vặt nữa".

Vegas cúi xuống hôn lên môi em tiếp tục nói.

"Anh rất thương em, Pete".

Pete là người cực kì thiếu cảm giác an toàn. Em ngoài mặt tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu, nhưng đối diện với Vegas, toàn bộ lớp phòng bị ấy đều bị đánh sụp.

Trong cơn say, em cảm nhận được hơi ấm anh ban tặng. Tác dụng của chai rượu Tankul ép uống bây giờ mới thực sự phát huy triệt để.

Pete tựa như bị ai đó sai khiến đưa tay lên vòng qua cổ Vegas kéo xuống chủ động cắn lấy môi anh, nụ hôn này không phải chuồn chuồn lướt nước. 

Nó là một nụ hôn sâu, sâu thẳm như tâm trạng phức tạp trong tim em lúc này.

Vegas vốn muốn thả Pete ra cho em đi ngủ, nhưng lại bị loại hành động cuồng nhiệt này làm cho những vệt lí trí tan biến.

Anh vòng hai tay xuống bả vai em ôm lấy siết thật chặt. Đu lưỡi không ngừng khuấy đảo trong khoang miệng, đôi môi này đã khiến anh ngày đêm nhưng nhớ giờ đây lại bị anh mút đến sưng húp.

Vegas và Pete đã hôn nhau rất nhiều lần năm xưa, nhưng tuyệt nhiên cả hai vẫn chưa trao nhau nơi thầm kín ấy. 

Anh không phải một kẻ tùy tiện, mặc dù đối với Pete anh sẽ không thể kìm chế mà xâm chiếm.

Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ