Trời trở lạnh rồi, chân của Pete đã chưa lành hẳn lại trở nên đau nhứt, đáng ra em đã xuất viện từ hôm qua nhưng Vegas nhất quyết bắt Pete nán lại thêm vài ngày để theo dõi tình hình.
Vegas cả tuần nay đều một khắc cũng không rời túc trực bên em mọi lúc. Nhưng vì công việc ở gia tộc còn quá nhiều khiến Kinn chịu không nổi mà đổ bệnh.
Cũng nên mừng vì Vegas tin là anh đổ bệnh thật. Kinn vừa thông báo mà lòng cứ thấp thỏng rằng thằng em trời đánh của mình sẽ nhận.
Vegas đành nuốt giận xuống về nhà giải quyết công việc.
Anh bố trí vệ sĩ canh chừng Pete và cả Macau. Anh không cho phép ai có thể đụng vào người nhà của mình thêm lần nữa.
Giờ này đã là bảy giờ tối, có lẽ Pete của anh cũng đói rồi. Vegas liền tức tốc nhờ dì giúp việc làm cho một phần cháo bổ dưỡng rồi mang đến bệnh viện.
Anh lôi điện thoại ra nhắn cho Pete.
["Em ngủ dậy chưa? Anh sẽ mang cháo đến, em có thèm cái gì khác không thì bảo anh"].
Ngồi trên xe anh liên tục nhìn vào màn hình điện thoại nhưng không có hồi âm.
Vegas thầm mắng. "Cái thời còn đi học thì ngoan lắm! Chỉ cần tôi nhắn một cái thì liền dạ dạ vâng vâng anh trai nhỏ, bây giờ thì hay rồi, có phải do tôi cưng em quá rồi không Pete".
Chỉ vài phút sau đó, sắc mặt Vegas liền trở nên khó coi.
Nop ở đầu dây bên kia thở hổn hển mà la lên.
"Không ổn rồi! Khun Vegas. Tôi vào phòng mà không thấy cậu Pete ở đâu cả".
Hung tin vừa thốt khỏi cổ họng Nop, thì Vegas mang một bụng lo lắng phóng ga nhanh nhất có thể, chạy tới bệnh viện với tốc độ nhanh nhất.
Tới trước cổng bệnh viện, Vegas vẫn luôn giữ cho mình những suy nghĩ tích cực nhất. Chẳng hạn như việc Pete tỉnh lại trong cơn đói mà em ấy thì lại không nhịn được nên đi kiếm gì đó ăn thì sao.
Nhưng cái giả tưởng tự đặt ra này của anh đều hoàn toàn tan biến sau khi anh vào phòng bệnh.
Trước lúc rời đi, anh có cẩn thận đắp cho em một cái chăn nhưng bây giờ nó đã được trải ra bằng phẳng ở trên giường.
Vì sợ độ trơn của sàn nhà làm Pete ngã, anh còn tinh tế cho người mang tới một chiếc dép chống trơn vào nhưng nhìn xem, nó vẫn còn mới tinh như chưa hề được động vào.
Mấy bộ quần áo bệnh nhân mới toanh vẫn đang được xếp thành chồng ở trong tủ.
Mọi thứ đều mới như chưa từng dịch chuyển, chỉ có mình Pete là biến mất không một dấu vết.
Không thể nhịn nổi cơn bực tức trong người anh lệnh cho Nop lập tức đi trích xuất camera theo dõi ở mọi ngõ ngách trong bệnh viện từ khi Vegas rời đi cho tới hiện tại.
"Nop! Check camera đi, cái xó xỉnh nào cũng phải tìm, cái cây, gầm cầu hay gầm giường gì cũng phải moi bằng được Pete về đây".
Đây là lần thứ hai Nop trải qua những giờ phút căng thẳng nhất ở vị trí vệ sĩ trưởng của thứ gia.
Lần đầu chính là Pete bị bắt cóc, cậu chủ liên tục đặt áp lực lên cậu suýt thì bị xử tại chỗ vì định dạng địa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPete
Fanfiction🌱Tác giả: Sidie (B_bill1203) 🌱 Thể loại: gương vỡ lại lành, công sủng thụ tận mây xanh nhưng hay ra dẻ.... 🌱Pete - sống nay đây mai đó, tìm mọi cách để kiếm tiền. Trước kia từng là thiếu gia của một gia tộc ngầm nhưng sa cơ thất thế. - Pete: "Là...