Chương 4: Làm bộ làm tịch!

6.1K 585 103
                                    

Ông Korn khi vừa nhìn thấy vệ sĩ mới liền nhận ra Pete.

"Pete Phongsakorn?"

Pete không trả lời quá nhiều chỉ dạ vâng rồi cúi đầu.

Cậu không muốn dựa vào quen biết mà nhận được đãi ngộ cao hơn những người ở đây.

Cũng may Pete và Porsche được xếp vào chung phòng nên cũng không có người thủ thỉ mỗi tối.

Cả hai đều được phân vào làm vệ sĩ cho cậu chủ Tankul nhưng những lúc cần gấp cũng phải chạy qua đỡ đần cho cậu Kinn.

Pete căn bản đã nắm rõ các quy trình lẫn cơ hội thực tiễn để tham gia tham chiến nên đã chỉ bảo cho Porsche không ít.

Porsche sau mười mấy tiếng tập luyện vất vả thì nằm phì xuống cáu gắt.

"Cái nhà này muốn bốc lột chết người à?"

Pete cảm thấy bản thân bây giờ đã rất tốt rồi, nên không có gì bất mãn với cách tập luyện tại đây.

Chỉ là dạo đây Pete ăn uống không được khỏe nên thân thể cũng trở nên mệt mỏi.

Em được biết hôm nay có một bữa tiệc rượu tại chính gia, nên cố gắng banh hai con mắt ra ngồi xem phim cùng cậu chủ Tankul, tránh bản thân buồn ngủ để lát còn làm nhiệm vụ.

Nhưng nào ngờ chỉ sau vài phút, Pete đã gục vật vã ra ghế ngủ ngon lành.

Tankul thấy vậy cũng không muốn đánh thức Pete mà chỉ cộc cằn lôi Arm và Pol ra ngoài cho cá ăn.

Thoáng qua một khoảng rất lâu, Pete cảm nhận được cơ thể mình đang bị một người nào đó bế lên.

Pete hoảng hốt mở mắt dậy thì người kia cũng nhanh chóng thả cậu xuống lại như thả một cục tạ "Bịch".

"Áaaa đau".

Pete mắt nhắm mắt mở, lò mọ từ dưới đất ngồi dậy, rút súng từ lưng quần ra nhắm thẳng nói.

"Là ai?"

Vegas đưa hai tay lên trời mặt gượng gạo nói.

"Này...em không biết hôm nay phải đón tiếp ai hay sao mà còn nằm phè cẳng ra đó ngủ hả?"

Pete còn đang tính giở thói con nít lấn tới đánh anh thì chợt nhận ra thời thế bây giờ đã thay đổi rồi.

Em không còn là một tiểu thiếu gia được người ta chiều chuộng và Vegas cũng không còn là anh người yêu ngọt ngào của em như trước đây nữa.

Nghĩ rồi em theo khuôn phép hạ súng xuống cúi người tiêu chuẩn.

"Chào khun Vegas, tôi làm việc sơ ý bây giờ sẽ đi chuẩn bị ngay".

Ngay khi em vừa định lướt qua, thì Vegas nhanh chóng giữ khuỷu tay Pete lại, giọng nói có chút dứt khoát.

"Em vờ như giữa chúng ta chưa từng có gì xảy ra thật sao?"

Pete giật mình tránh né ánh mắt như dao găm của anh, cả người đầy phiền muộn.

"Xin lỗi, tôi và cậu khun Vegas không thể đứng đây, đẩy đưa mấy chuyện xấu hổ của quá khứ được".

Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ